Hà Nội và các tỉnh phía bắc

The Pizza Company ___ Mới mở ở 333 Cầu Giấy. KHÔNG nên!

Đến trả lời mới nhất
  • 2 Lượt chia sẻ
  • 26.8K Lượt đọc
  • 59 Trả lời

3 Người đang theo dõi

  • Trang 1/6

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 6
    • 8 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1
    Hi cả nhà,
    Em xin phép vào chủ đề luôn. Em rất thích Pizza, và đã thử hầu hết các brands ở Hà Nội, nghe nói có The Pizza Company (của Thailand) sắp mở ở 333 Cầu Giấy, em rất háo hức và mong chờ. (Ngay gần nhà người yêu em! Luv him! ^^)
    09/06/2011 khai trương, và em đã đến quán vào 10/06/2011. Sau đây là một số cảm nhận của em, và có thể thấy hầu hết đều là Tiêu cực:
    - Chỗ gửi xe: Quá thiếu (kể cả với xe máy). Rõ ràng lúc em tới vẫn còn slot, nhưng bác trông xe vẫn kiên quyết chỉ thẳng tay sang gửi bên TopCare cạnh đó. Thế là thêm 5,000 tiền gửi xe và 1 chút khó chịu nhé!!!
    - Bước vào cửa: Em đang dớn dác tìm người yêu, thì có 2 em tự nhiên cúi rạp người xuống, chào HẾT SỨC TO, một cách ko cần thiết, khiến em có giật mình đánh thót!
    - Menu: Đồ ăn, uống thì nói chung giá cả cũng bình thường, có thể ngang bằng với Pizza Hut, Mondo Gelato, hơn Pepperonis và Limone. Đặc biệt là họ có nhiều loại đế Pizza để chọn, có vẻ rất hấp dẫn. Nhưng các từ như “Thượng hạng, hảo hạng, tuyệt hảo” được dùng thường xuyên không-biết-ngại trong Menu. Các bạn lưu ý, 10% VAT sẽ được cộng vào hóa đơn nhé. Vì có quyển Menu ko ghi rõ đoạn này!
    - Máy in: Máy in phục vụ cho việc in Order bị hỏng. Và đương nhiên là nước uống của mình (chỉ 2 lon Pepsi thôi) KHÔNG được phục vụ trong vòng... 15 phút! (Nếu mình không thắc mắc, chắc phải đợi thêm!?!) Giải thích của nhân viên KHÔNG RÕ RÀNG. Khó chịu!
    - Lò nướng Pizza: Bọn em đợi khoảng 20-25 phút vẫn không thấy Pizza ra (sau khi đã ăn hết Spaghetti và Appetizer), thỉnh thoảng lại hỏi waitress, và nhận được câu trả lời “Thông cảm, mong chờ thêm”. Được khoảng 35’ thì em ko chịu được, đúng lúc đó, chị Line Supervisor ra thông báo tin ĐỘNG TRỜI: “Lò nướng nhà em bị hỏng, Pizza không ra được, xin order các món Appetizer và các món xào”. (WTF???? Nhà hàng Pizza, và lò nướng bị hỏng ngay ngày khai trương????!!!??!) SAO KHÔNG BÁO VỚI CHÚNG TÔI SỚM HƠN, MÀ PHẢI ĐỢI ĐẾN 35’???
    - Waiter/Waitress/Supervisor: Có mấy anh chị người Thái, với khả năng tiếng Anh có hạn, cứ túm tụm 1 chỗ xì xồ gì đó. Các em waitress người Việt, nếu rảnh thì đứng riêng 1 góc. Thỉnh thoảng 1 bạn người Thái lại sấn đến chỗ mình hỏi: Did you take order? Do you need something more? Ôi cái niềm hạnh phúc duy nhất của em là được serve đồ, chứ ko phải được hỏi kiểu đó. Mà nếu em không biết 1 tí tiếng Anh nào, thì chao ôi, em sẽ ngượng ngùng biết nhường nào khi cứ bị hỏi và ko biết trả-lời-ra-sao? (Mà tiếng Anh của họ thì...)
    - Cách giải quyết khi xảy ra trouble: Chị Line Supervisor đã hết sức xin lỗi, và hứa sẽ free cho bọn em 2 đồ uống. Chúng em cũng đã muộn nên ko order thêm món-xào gì đó nữa. Tất nhiên với tâm trạng chán nản, thất vọng, bọn em ra thanh toán, nghe được tin dữ: Vẫn tính tiền 2 ly nước. Lại phải gọi Manager ra sao? Tranh luận với chị Manager người Thailand 1 hồi, chị ấy không đưa ra được bất cứ excuse nào nghe hợp lý 1 tí, chỉ biết xin lỗi nọ kia. Chán. Trả tiền rồi về thẳng!

    Trên đây là câu chuyện của em, tất nhiên chẳng ai mong muốn điều khó chịu, bức xúc xảy đến với mình. Em đánh giá hết sức khách quan, và đã thử đặt mình vào vị trí của The Pizza Company, và nghĩ em sẽ làm tốt hơn. Nhưng 1 nhà hàng lúc nào cũng tự cho là Hàng-đầu-thế-giới, với những sản phẩm Thượng-hạng, thì nên khác đi, The Pizza Company ạ! Ít nhất là cái lò nướng, đừng nên hỏng, hoặc có 1 lò nướng phụ? Và vô số điều khác gây bức xúc khác!!!!
    Còn cả nhà, ai muốn đi ăn ở đây thì xin cứ việc. Riêng em, xin cạch!

    • Avatar của hag
    • hag
      Offline
    • 4 năm
    • 97 Bài viết

    • 130 Được cảm ơn

    #2
    em chưa thử lên tầng 2 ăn pizza nên chưa biết như nào nhg tầng 1 là kem swensen's thì đc lắm ạ. giá cả trung bình khoảng 75k nhg cốc kem to vật vã nên tính ra cũng k đắt. quán mới khai trương nên nhân viên săn đón nhiệt tình quá mức cũng là điều dễ hiểu, mình cũng k nên khó tính quá ở chuyện này nói chung hôm đấy ăn xong còn đc giảm 10% và tặng kèm thẻ khuyến mãi, thái độ ok, phục vụ ok, kem ngon ---> hài lòng.

    • 8 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #3
    À, cũng dễ hiểu thôi mà! Ở đây có 2 nhà hàng hoạt động song song và có liên kết với nhau.
    1 là Kem Swensen, 1 là The Pizza (ở tầng 1 cũng có Pizza rùi nhé! ^^)

    2 nhà hàng này cùng 1 chủ sở hữu, nhưng là 2 brand khác nhau, và đặc thù cũng khác nhau nên có thể bên tốt bên không chăng? ^^

    Đùa vậy thôi, chắc do em không may mắn thôi mà... Nhưng mà cũng sợ một ngày đến ăn kem, người ta lại bảo "Tủ lạnh/Máy làm lạnh nhà em bị hỏng" thì...

    • 3,883 Bài viết

    • 4,234 Được cảm ơn

    #4
    Người ta mới khai trương mà bạn cho 1 bài thế này thì "tội" quá.

    • 3,883 Bài viết

    • 4,234 Được cảm ơn

    #5
    [QUOTE=ColliersGirl;18546042Còn cả nhà, ai muốn đi ăn ở đây thì xin cứ việc. Riêng em, xin cạch![/QUOTE]
    Cái cụm từ "xin cứ việc" nghe nó thế nào ấy nhỉ.

    • 8 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #6
    Vì em nghĩ, nếu đã tự khẳng định mình là hàng đầu thế giới, thì nên control được chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, không thì thôi. Đằng này đến cái lò nướng còn hỏng thì...

    Dạ, xin lỗi vì cái cụm "xin cứ việc" đó của em ạ!

    • 11 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #7
    Mình thấy bạn ColliersGirl hơi quá lời! Mình cũng đã từng ăn ở đây 1 lần (hôm qua). Chất lượng cũng ok đấy chứ.
    - Nhà hàng tọa lạc tại vị trí đẹp (ngay cạnh topcare) - Nếu bạn có gửi xe ở Topcare sang ăn kem thì vẫn ok mà (Vé gửi xe ở topcare là Free, không phải mất 5000 như bạn đã nói)
    - Nhân viên, nhà hàng đều mới nên việc các em í nhiệt tình chào đón là bình thường (Phong cách Thái Lan là thế mà - Mình đã từng ăn ở nhiều nhà hàng tại Thái Lan - Phong cách Thái Lan nó là thế)
    - Sản phẩm Pizza hay kem thì khỏi cần bàn rùi (thế giới người ta ăn được, chẳng lẽ VN lại ko ăn được - The Pizza Company và Swensen's đâu phải là thương hiệu nhỏ nhỉ?)

    • 135 Bài viết

    • 441 Được cảm ơn

    #8
    Hik cả nick chê của chủ top lẫn nick khen mới comment đều mới toe. Tình hình ko biết thế nào các mẹ nhỉ? Có mẹ nào cho em ít comment đáng tin cậy chút? Tình hình quán ngay gần nhà nên em hơi bị tò mò
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 8 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #9
    Mình thật sự không muốn tranh luận, nhưng cần bảo vệ quan điểm của mình:

    - Mình ĐÃ mất 5000 tiền gửi xe ở TopCare. Trông xe ở đó nhìn thấy mình từ The Pizza đi ra, nên có ý hỏi "Cháu đi đâu?", tớ nói đi ăn Pizza, nên mất 5000 thôi. Nếu đi vào TopCare thì tất nhiên sẽ không mất phí rồi.

    - Vị trí của nhà hàng, thì nói thẳng là cũng chẳng đẹp! (Mình làm về BĐS, và vị trí của TopCare, theo đánh giá cá nhân là... bình thường!)

    - Các em nhân viên, mình không nói làm gì. Nhưng có một sự không nhất quán giữa Supervisor và Waitress (Điển hình là vụ thanh toán của mình!). Khả năng xử lý của Supervisor cũng chưa tốt. 1 thương hiệu "đâu phải là nhỏ" sẽ cách quản lý tốt hơn!

    - Sản phẩm khỏi phải bàn? Có thể là như thế! (Món Spaghetti và Appetizer mình ăn, và đồ uống đều rất ok!) Nhưng về vụ Lò nướng bị hỏng, rồi Máy in order cũng hỏng nốt, thì quả là khó chấp nhận được.

    Tất nhiên mình cũng không muốn nói xấu, hay de-marketing nhà hàng này, nhưng quả thật, mình đã háo hức để rồi thất vọng.

    Thân!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 61 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #10
    Theo mình thì ColliersGirl sử dụng từ "KHÔNG nên" ở kia là "hơi bị quá lời"
    Mình đã ăn ở The Pizza Company không chỉ 1 lần mà phải 3-4 lần rồi

    - Như mọi người đã nói thì đúng thật là đồ ăn và nước uống ở đó khá là ổn cả về mẫu mã lẫn chất lượng (theo mình thì có vẻ hơn hẳn pizza Huzt và Pepperonis)

    - Nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình, lúc nào mặt cũng tươi như hoa, phục vụ cũng rất chu đáo nữa

    - Đồ ăn sau khi được order thì mang lên rất nhanh: với đồ uống thì khoảng từ 2-6' (tùy vào từng loại), pizza, spaghetti và apptizer thì cũng chỉ khoảng 10-20' (có 1 lần mình đến vào lúc đông khác nên phải chờ hơn con số 20' chút xíu thôi)

    Tuy nhiên thì mình không hài lòng lắm với việc trông giữ xe ở đây (bảo vệ kiểu gì mà khách ra lấy xa cứ đứng trơ cả ra, không thèm hỏi han hay giúp đỡ gì hết) và cả việc giá đồ ăn ko bao gồm thuế VAT

    Nhưng nhìn một cách toàn diện thì quả thật The pizza company đáng để người ta đến thưởng thức

    Còn cả nhà, ai muốn đi ăn ở đây thì xin cứ việc. Riêng em, xin cạch!
    Mình nghĩ bạn nên đến đây thử 1 lần nữa xem sao, biết đâu có thể những suy nghĩ của bạn về cửa hàng sẽ thay đổi

    Trích dẫn Nguyên văn bởi DiTihon Xem bài viết
    Hik cả nick chê của chủ top lẫn nick khen mới comment đều mới toe. Tình hình ko biết thế nào các mẹ nhỉ? Có mẹ nào cho em ít comment đáng tin cậy chút? Tình hình quán ngay gần nhà nên em hơi bị tò mò
    Theo mình thì bạn hãy cứ đến và thử xem sao, dù sao thì tự mình nếm thử thì vẫn là chính xác nhất

  • Trang 1/6

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 6