Mẹo quản lý chi tiêu thời bão giá

Thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng có phải là tiêu chí quan trọng trong lựa chọn ngân hàng gửi tiền?

Đến trả lời mới nhất
  • 0 Lượt chia sẻ
  • 584 Lượt đọc
  • 5 Trả lời

    • 263 Bài viết

    • 352 Được cảm ơn

    #1
    Bên cạnh nhiều tiêu chí thì với mình thái độ phục vụ của nhân viên ngân hàng rất quan trọng, mình không biết ý kiến của các mẹ như thế nào, xin phép được mở ra vấn đề để cùng trao đổi.
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 855 Bài viết

    • 416 Được cảm ơn

    #2
    Thái độ nhân viên ngân hàng rất quan trọng mà trannhung nhỉ? Giả sử nhé. Nếu gửi tiết kiệm thì mức lãi suất cũng tương đương nhau, mình sẽ ưu tiên ngân hàng có lãi suất cao hơn 1 chút. Nếu bằng nhau sẽ chọn ngân hàng mà nhân viên cởi mở, nhiệt tình.
    Còn riêng việc giao dịch, nếu ngân hàng mà nhân viên khó tính, không nhiệt tình thì chắc chắn sẽ ít có khách hàng giao dịch. Như thế chẳng phải ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của ngân hàng?
    • 452 Bài viết

    • 331 Được cảm ơn

    #3
    Thái độ phục vụ của nhân viên tại ngân hàng nào mà tốt em mới muốn tới giao dịch còn không em k thích là em cancel luôn không thèm quay lại nữa mà qua chi nhánh khác. Vì thế mà thái độ phục vụ của nhân viên cực kỳ quan trọng
    • 263 Bài viết

    • 352 Được cảm ơn

    #4
    Trích dẫn Nguyên văn bởi nghe_tung Xem bài viết
    Thái độ nhân viên ngân hàng rất quan trọng mà trannhung nhỉ? Giả sử nhé. Nếu gửi tiết kiệm thì mức lãi suất cũng tương đương nhau, mình sẽ ưu tiên ngân hàng có lãi suất cao hơn 1 chút. Nếu bằng nhau sẽ chọn ngân hàng mà nhân viên cởi mở, nhiệt tình.
    Còn riêng việc giao dịch, nếu ngân hàng mà nhân viên khó tính, không nhiệt tình thì chắc chắn sẽ ít có khách hàng giao dịch. Như thế chẳng phải ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của ngân hàng?
    Mình cũng đồng ý với mẹ nó, hiện nay các ngân hàng đều rất cởi mở, tuy nhiên một số ngân hàng ( nhất là các ngân hàng đã có tiếng) một số nhân viên chưa thật sự nhiệt tình, mình nhớ mãi lần giao dịch ở ngân hàng gân nhà, cũng thuộc dạng ngân hàng lớn, nhân viên cứ mải nói chuyện, mình nói đến lần thứ 3 vẫn không để ý... rồi thái độ rất thờ ơ, vẻ mặt thì dường như vô cảm, tóm lại sau lần ấy thì mình tạm biệt và không có ý định gặp lại luôn...
    • 612 Bài viết

    • 810 Được cảm ơn

    #5
    Nói thì bảo kể xấu còn thực tình tớ rất sợ mấy ngân hàng nhà nước, toàn mấy cô có tuổi rồi nên ì kinh khủng, mặt mũi lúc nào cũng nhăn nhó, bắt buộc phải vào đó tớ mới vào, còn không toàn ra các ngân hàng thương mại cổ phần, thực sự là thượng đế luôn, hihi
    Thanks for always beside me! :Rose:
    • 263 Bài viết

    • 352 Được cảm ơn

    #6
    Trích dẫn Nguyên văn bởi sanlyan Xem bài viết
    Nói thì bảo kể xấu còn thực tình tớ rất sợ mấy ngân hàng nhà nước, toàn mấy cô có tuổi rồi nên ì kinh khủng, mặt mũi lúc nào cũng nhăn nhó, bắt buộc phải vào đó tớ mới vào, còn không toàn ra các ngân hàng thương mại cổ phần, thực sự là thượng đế luôn, hihi
    hii, giờ mình có nhiều sự lựa chọn mà mẹ nó ơi, cứ chỗ nào ưu ái, niềm nở thì mình vào, không thì tạm biệt, giờ tính cạnh tranh cao, mình thấy thay đổi nhất là ở lĩnh vực bưu điện, trước đi gửi đồ nhìn mặt mấy cô nhân viên bưu điện sơ luôn, giờ thì thay đổi nhiều, đặc biệt mình có nhiều lựa chọn nữa,