Có những loại thực phẩm "kì diệu" có thể giúp bạn "đánh tan" mỡ bụng cực kì hiệu quả. Bạn có tin vào phép thuật mà chúng có thể tạo ra không?

Những loại thực phẩm lành mạnh cùng chế độ ăn uống cân bằng và luyện tập thể thao hợp lý sẽ giúp bạn giảm được kích thước vòng eo vô cùng hiệu quả. Hãy cùng tham khảo danh sách những thực phẩm tuyệt vời ấy bạn nhé! 1. Trái cây tươi
Trái cây tươi chứa rất nhiều carbohydrate - chất bột đường. Nhiều người cho rằng điều này là không tốt vì chất bột đường chính là nguyên nhân làm cho bạn tăng cân và nhiều mỡ bụng. Tuy nhiên, loại chất bột đường có ở trong trái cây tươi thì lại rất tốt cho bạn. Bởi đó là loại đường tự nhiên đã được chứng minh là cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp tâm trạng của bạn luôn ở trạng thái tốt - điều này không hề có ở những loại đường được tạo ra qua quá trình sản xuất công nghiệp. Thêm vào đó, trái cây còn chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho người ăn kiêng do hỗ trợ tiêu hóa tốt và giúp bạn no lâu hơn. 2. Rau tươi
Cũng giống như trái cây tươi, rau tươi cũng là một loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng. Rau chứa nhiều chất xơ giúp hạn chế cảm giác thèm ăn đặc biệt là làm giảm cảm giác thèm ăn chất béo hay những đồ ăn vặt như bim bim hay bắp rang bơ. Hoan hô rau tươi! 3. Sữa ít béo
Phụ nữ chúng ta rất cần canxi và vitamin nhưng những loại sữa béo có thể khiến cho chúng ta bị tăng cân. Thật may là hiện nay hầu hết những loại pho mai và sữa chua được bán đều có hàm lượng chất béo thấp. Bạn hãy ghi nhớ sữa ít béo chính là loại thực phẩm lành mạnh cho việc giảm mỡ bụng. 4. Protein không béo
Những loại protein không béo là những loại protein đến từ những loại thịt nạc hoặc những loại rau củ tươi như thịt gà, cá, đậu, các loại cây họ đậu. Chúng chính là sự lựa chọn cực kì thông minh để giảm mỡ bụng bởi protein không béo giúp phát triển cơ thay vì mỡ cho cơ thể. 5. Thực phẩm chay
Bạn hãy thử thay đổi thói quen ăn uống bằng việc một tháng hoặc một lần một tuần ăn chay, bạn sẽ thấy mỡ bụng sẽ có chiều hướng giảm tích cực. Hãy ăn trái cây, rau củ, lạc vừng hoặc các loại hạt trong ngày ăn chay của mình bạn nhé! 6. Ngũ cốc nguyên hạt
Ngũ cốc nguyên hạt cũng là một loại thực phẩm chứa rất nhiều chất xơ và những chất bột đường có lợi cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng ngũ cốc thay cho những loại chất bột đường không tốt cho sức khỏe khi làm bánh mì hoặc chế biến món mỳ ống để vừa ngon miệng lại vừa không béo. 7. Nước lọc

Soda, nước trái cây có đường hay những loại đồ uống tăng lực có chứa cafein không những không giúp bạn giảm cân mà còn góp phần khiến cho mỡ bụng của bạn tăng lên. Thậm chí ngay cả soda ăn kiêng cũng được chứng minh là làm tăng cân chứ không phải giảm cân. Do vậy, bạn nên chia tay những loại đồ uống không có lợi cho sức khỏe này và kết thân với nước lọc. Nước lọc không chứa calo, dễ uống và giúp bạn tươi tắn suốt cả ngày. Nước lọc cũng giúp tâm trạng của bạn luôn ở trạng thái cân bằng. Hãy uỗng 8 ly nước tương đương khoảng 2 lít nước mỗi ngày bạn nhé! Trên đây là những loại thực phẩm giúp bạn giảm mỡ bụng rất tốt. Hãy kết hợp những loại thực phẩm này vào chế độ ăn hàng ngày cùng với luyện tập thể dục thể thao thường xuyên 5 ngày mỗi tuần, mỗi lần nửa giờ để đật được hiệu quả tốt nhất! Kết quả, bạn không những giảm cân mà còn trông thật tươi tắn và khỏe mạnh. Hãy cùng thử và tự mình kiểm chứng bạn nhé!