Dành cho thành viên dùng sữa TH true MILK

TH true MILK đồng hành cùng gameshow “Chinh phục” - Vietnam's Brainiest Kid

Đến trả lời mới nhất
  • 2 Lượt chia sẻ
  • 4.4K Lượt đọc
  • 0 Trả lời

    • 64 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #1
    Cuộc thi “Chinh phục” – Gameshow trí tuệ dành cho học sinh THCS toàn quốc chính thức được khởi động tập đoàn TH với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK mong muốn xây dựng một sân chơi thật sự lí thú và bổ ích cho các em, khơi gợi niềm đam mê thật sự của các em học sinh đối với kho tàng tri thức nói chung và những kiến thức xã hội nói riêng.

    “Chinh phục” - Vietnam's Brainiest Kid là một gameshow trí tuệ, tìm kiếm học sinh Trung học Cơ sở thông minh nhất Việt Nam - phiên bản Việt hóa của gameshow truyền hình “Britain’s Brainiest Kid” được sáng tạo bởi Sony Pictures Television, đơn vị bản quyền đã hợp tác rất thành công với VTV trong chương trình “Ai là triệu phú”



    Như vậy, tất cả học sinh THCS khu vực Tây Nguyên sẽ có cơ hội tranh tài để trở thành Học sinh thông minh và bản lĩnh nhất Việt Nam và nhận học bổng du học hè tại Châu Âu. Sau vòng Tuyển sinh Tập trung đầu tiên tại thành phố Buôn Ma Thuột, BTC sẽ tiếp tục tổ chức tuyển sinh tại 4 tỉnh thành Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh để tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng đầu tiên trong 480 thí sinh xuất sắc nhất cả nước sẽ tham gia vào Vòng Ghi hình của Chương trình tại Hà Nội.

    Trong Vòng Tuyển sinh Tập trung, các thí sinh sẽ cùng tham gia Vòng thi viết với những câu hỏi gợi mở về nhiều loại hình trí thông minh. Những thí sinh có thành tích xuất sắc nhất của Vòng thi viết sẽ tiếp tục tham gia Vòng phỏng vấn với những chuyên gia tâm lý của Chương trình, cùng trò chuyện với các chuyên gia tâm lý, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện sở trường, cá tính của bản thân cũng như quan điểm cá nhân, khả năng tư duy về những vấn đề xã hội mình quan tâm, thậm chí “chất vấn” chuyên gia bằng khả năng lập luận của chính mình.




    Khác với những vòng tuyển sinh thông thường của các gameshow trên truyền hình chỉ tập trung vào kết quả và sự cạnh tranh giữa các thí sinh, Ban tổ chức Chinh phục – Vietnam’s Brainiest Kid và nhà tài trợ độc quyền của Chương trình - Tập đoàn TH với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK mong muốn xây dựng một sân chơi thật sự lí thú và bổ ích cho các em, khơi gợi niềm đam mê thật sự của các em học sinh đối với kho tàng tri thức nói chung và những kiến thức xã hội nói riêng.

    Bởi thế, không chỉ có các bài kiểm tra và phỏng vấn, Vòng Tuyển sinh Tập trung của chương trình còn được tổ chức như một ngày hội với những trò chơi trí tuệ và thể lực hấp dẫn được tổ chức ngay tại khu vực tuyển sinh như cờ vua, cờ tướng, xếp gỗ sáng tạo, bóng bàn… Góc thư viện di động “Vì tầm vóc Việt” với hơn 500 đầu sách đa dạng và hấp dẫn, từ “Cảnh cửa mở rộng” – tủ sách được giới thiệu bởi Giáo sư Ngô Bảo Châu đến những tựa sách khoa học, văn học kinh điển, văn học thiếu nhi, truyện tranh, sách cho tuổi mới lớn…


    Học mà chơi, chơi mà học, Vòng Tuyển sinh Tập trung gameshow Chinh phục – Vietnam’s Brainiest Kid hứa hẹn sẽ mang đến một ngày hội hấp dẫn cho các em học sinh THCS để cùng tranh tài và giao lưu, hướng đến danh hiệu Học sinh thông minh nhất và bản lĩnh nhất Việt Nam.Theo Ban tổ chức chương trình, "Brainiest Kid" phiên bản quốc tế bắt đầu phát sóng vào 21h thứ tư hàng tuần trên VTV6 từ 25/09/2013. Game show “Chinh phục” bắt đầu phát sóng vào 21h thứ Tư hàng tuần trên VTV6 từ 04/12/2013 và phát lại vào 16h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 11/12/2013.

    Chương trình “ CHINH PHỤC – VIETNAM’S BRAINIEST KID” đã chính thức triển khai vòng Tuyển Sinh Tập Trung trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 08/9 đến 06/10/2013. Với thời gian Tuyển Sinh như sau :

    - Buôn Ma Thuột : 08 - 09/09/2013

    - Hồ Chí Minh : 14 & 15/9/2013

    - Hà Nội : 28 &2 9/9/2013

    - Vinh : 22/9/2013

    - Đà Nẵng : 6/10/2013

    Vòng Tuyển Sinh tại Buôn Ma Thuột và Tp.Hồ Chí Minh nhận được sự ủng hộ và tham gia của rất nhiều các em học sinh cùng phụ huynh. Tại điểm tuyển sinh, các em sẽ tham gia làm bài thi viết IQ,kiến thức xã hội và vòng phỏng vấn để chọn ra những thí sinh xuất sắc tại mỗi khu vực tham gia các cuộc thi tuần được ghi hình tại thủ đô Hà Nội. Ngoài hoạt động thi tuyển, các em sẽ được tham gia những hoạt động trong khuôn khổ chương trình do ban tổ chức và nhà tài trợ triển khai như: Đọc sách tại thư viện mini, các hoạt động trò chơi trí tuệ và thể lực, hoạt động kích hoạt và tặng quà của TH true MILK…
    Sau đây là một số hình ảnh của buổi Tuyển Sinh :














    Các bạn thành viên thân mến,

    Ngày 22/9, tại TP Vinh (Nghệ An), kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Tập đoàn TH và Công ty TNHH Truyền thông TAJ Vietnam đã tổ chức vòng loại chương trình "Chinh phục - Vietnam’s Brainiest Kid, thu hút được hơn 1.500 học sinh THCS của các tỉnh bắc miền Trung như: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hoá và Quảng Bình.

    Buổi thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với lượng thí sinh đa dạng đến từ những trường THCS có chất lượng giáo dục xuất sắc của khu vực, cũng như với sự tham gia của đội tuyển bóng đá U13 Sông Lam Nghệ An. Thành công của buổi thi tại Tp. Vinh còn được chứng tỏ khi đây là khu vực đang nắm giữ kỷ lục với điểm thi trung bình cao nhất trong số 3 điểm dừng chân của chương trình.

    Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình :


    Các em học sinh xếp hàng đăng ký dự thi





    Tham gia vòng sơ tuyển






    Chờ tới vòng phỏng vấn









    Các em học sinh tham gia vòng thi viết tập trung

    Thân mến,

    BTC_tuvanTHtrueMILK
    Chỉnh sửa lần cuối bởi BTC_tuvanTHtrueMILK; 25/09/2013 vào lúc 02:37 PM.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  1. Đọc tiếp trên Webtretho