ĐỌC BÁO GIÙM BẠN

Máy bay chở 239 người của Malaysia mất tích - Vệ tinh - manh mối khả tín nhất để truy lùng MH370

Đến trả lời mới nhất
  • 31 Lượt chia sẻ
  • 344K Lượt đọc
  • 1.28K Trả lời

71 Người đang theo dõi

    • 450 Bài viết

    • 1,327 Được cảm ơn

    #281
    Mình không nghĩ 2 ông hộ chiếu giả Áo và Ý là khủng bố, vì 2 người đó còn tiếp tục bay sang 2 nước châu Âu sau đó. Trường hợp 2 ông này có thể là muốn nhập cư bất hợp pháp thôi.
    Nếu là khủng bố thì làm sao khống chế đc phi công ngay lập tức mà phi công ko báo tín hiệu về trung tâm được 1 chút nào, khoang lái là khoang riềng đâu phải ai muốn xồ vào được. Mình nghiêng về giả thuyết phi công đột quỵ hay tự sát hơn.
    Bọn khủng bố thường thích gây sát thương ở tầm và quy mô lớn hơn. Nếu muốn, khi máy bay về vùng trời Trung Quốc rồi hãy cho nổ chẳng hạn (đấy là nghiêng về giả thuyết người Duy Ngô Nhĩ muốn khủng bố TQ).
    Dù gì cũng rất mong tìm kiếm đc chiếc máy bay đó và các hành khác. Dù là 1 tia hy vọng, vẫn mong họ được bình an. Qua đây mới thấy, khâu làm thủ tục kiểm tra hộ chiếu của HK Malay có vấn đề, cũng không loại trừ khả năng có 1 đường dây khủng bố liên kết từ nhân viên hải quan trở đi.
    • 1,158 Bài viết

    • 1,320 Được cảm ơn

    #282
    Giúp tụi Khựa rồi nó khinh mình chứ đc gì, nhớ có bà nào bên Trung nói không tin tưởng nước mình tìm kiếm
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 612 Bài viết

    • 1,238 Được cảm ơn

    #283
    Trích dẫn Nguyên văn bởi petit_cochon Xem bài viết
    Các cụ có câu ''dạy đĩ vén váy'' đến bây giờ vẫn đúng.
    Các bạn chém gió trên forum lại cứ đòi dạy khôn lãnh đạo.
    Cứ làm như mình nghĩ được thì họ không nghĩ được chăng, kể cả việc cho tàu trung quốc vào tìm kiếm thì cũng đâu cần mình phải nghĩ hộ.
    Có mỗi câu này lôi ra nhay đi nhay lại mãi. Nẫu.
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,137 Bài viết

    • 10,517 Được cảm ơn

    #284
    Trích dẫn Nguyên văn bởi riri89 Xem bài viết
    Theo RFI
    [h=1]
    Điểm các báo thì tình hình hiện nay có 3 vấn đề nổi cộm:
    -Nghi ngờ Khủng bố
    -TQ sẽ tham gia vào cuộc điều tra
    -Cuộc tìm kiếm rất có thể kéo dài vài năm (theo ý kiến cuyên gia , giống vụ Airfrance)

    Tự nhiên cảm thấy lo lo các bạn a !

    [/FONT][/COLOR]
    Lo nhất là cái béo béo, giờ mà các bạn ý đòi đưa tàu ngầm ra đấy tìm kiếm thì mệt phết
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,137 Bài viết

    • 10,517 Được cảm ơn

    #285
    Trích dẫn Nguyên văn bởi phuongnam2010 Xem bài viết
    Chạnh lòng lại nghĩ, nếu ngư dân của mình bị nạn trên biển mà được các tầng lớp lãnh đạo và thông tin đại chúng quan tâm theo dõi sát sao và có những biện pháp cứu trợ nỗ lực như mấy hôm nay với cái máy bay nước ngoài chở nhiều công dân nước lạ thì tốt biết bao nhỉ. Đúng là nhân nghĩa giả tạo.
    Phản ứng như vậy là nhanh và đúng đấy. Về mặt chính trị, ngoại giao và xác định chủ quyền vụ này mà không xử lý nhanh là sẽ lâm vào thế cực dở.
    9 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 8,238 Bài viết

    • 8,749 Được cảm ơn

    #286
    Tuy nhiên, hai máy bay Mi-171 của Trung đoàn không quân 917 bay từ Cà Mau khi đến hiện trường đã hạ độ cao xuống 300m và quần đảo nhiều vòng thì cho rằng đây không phải là vết dầu loang mà là khu vực bãi cạn, có nhiều dòng chảy nhìn trên cao có màu vàng giống vệt dầu.


    Thượng tá Hoàng Văn Phong cho biết trong hai ngày qua, các máy bay của lữ đoàn 918 đã bay tìm kiếm trên một vùng biển rộng khoảng 24.000 km2.


    Tàu cứu hộ SAR-413 là tàu chỉ huy ở khu vực máy bay MH370 mất liên lạc cũng đang đến vị trí có vật thể lạ. Theo trung tướng Võ Văn Tuấn, vùng biển máy bay mất tích sâu 20-25m nên thợ lặn sẽ triển khai được.


    Sáng 10-3, Thứ trưởng Bộ GTVT Phạm Quý Tiêu và đại diện Bộ Quốc phòng vào Phú Quốc để chuẩn bị việc lập sở chỉ huy tiền phương.


    http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/5...-mat-tich.html

    Dù khẳng định cho tới giờ vẫn chưa có bằng chứng cụ thể là chiếc máy bay trên bị đánh bom nhưng nguồn tin trên đã dẫn chứng đến hai vụ máy bay mất tích tương tự. Đó là, vụ nổ chiếc máy bay của hãng hàng không Ấn Độ hồi năm 1985 khi chiếc máy bay này đang bay trên biển Đại Tây Dương và vụ chiếc máy bay của hãng Lockerbie mất tích bí ẩn năm 1988. Cả hai chiếc được cho đã nổ tung ở độ cao 31.000 feet (khoảng 9,5 km)

    Với hệ thống phát hiện đốm sáng trên toàn cầuy, Bộ Quốc phòng Mỹ cũng đã kiểm tra sơ bộ dữ liệu khu vực nơi máy bay mất tích nhưng không phát hiện được bất cứ dấu hiệu nào cho thấy xuất hiện vụ nổ trên không.
    • 2,146 Bài viết

    • 5,782 Được cảm ơn

    #287
    Trích dẫn Nguyên văn bởi apeti Xem bài viết
    ... Chắc chắn là có dấu diễm và thông tin ko trùng khớp đấy . Tôi thấy nghi ngờ mấy bác Kiểm soát ko lưu bên Malay hơn , Vì 12h41 máy bay cất cánh, sau 40 p thì mất tín hiệu rada, và 1 mb khác duoc yêu cầu liên lạc thì cuộc llac cuối cùng này vào khoảng 1h30 nghĩa là khoảng 50 phút sau khi cất cánh. Vậy mà đến 2h40 tức 2h sau phía KSKL Malay mới bảo mất liên lạc?? Hay mấy ông này ngủ gật / bỏ ra ngoài chơi nên đến giờ đó mới phát hiện ra? Có khi nguoi ta phát tín hiệu cấp cứu các ông cũng ko biết ấy?



    Nếu mất tích sau 40 p thì vẫn còn trong ko phận Malay, còn nếu mất tích sau 2h thì theo đúng hành trình bay thì lúc đó đang ở giữa biển miền trung VN rồi. Việc này phải làm cho rõ, vì xác định đúng thời điểm mất tích thì mới có thể khoanh vùng chính xác điểm rơi được.

    Kiểm soát KL nói 2h còn rada lại ghi nhận 40 phút sau đã mất tín hiệu và mb còn quay lại trở lại sân bay , vậy mà mấy ông KSKL ko biết gì là sao? Có thể máy ông ko lưu Malay bảo 2h để đẩy cho VN nên VN cần yêu cầu phía Malay điều tra rõ việc này? Ngoài việc phía Malay sơ hở khâu kiểm tra giấy tờ thì rõ ràng mấy ông Kiểm soát ko lưu Malay nói láo mà?
    Mình đã từng đi từ Kuala Lumpur về TSN chỉ trong 2 tiếng đồng hồ.
    Nhìn cái hình bên trên thấy giờ giấc lung tung :
    12:41am cất cánh
    02:40am mất liên lạc
    Mấy bữa nay mình cũng thắc mắc, chẳng lẽ 2 giờ bay đó máy bay còn ở ngoài biển Tây Nam mũi Cà mau, chưa vào vùng kiểm soát không lưu của TSN ?
    (Múi giờ của Malaysia giống với giờ Bắc kinh, Hongkong, là GMT+8)

    Ngoài lề : qua chiện này cũng đừng quá chê trình độ dân VN mình nha, vì dân Mã lai cũng chả khá hơn gì, cũng đầy đủ các món mập mờ không rõ ràng, cũng bưng bít dấu diếm, cũng cẩu thả ...
    Có cái thắc mắc sao dân nó giàu thật.

    -----------------------
    Tìm kiếm máy bay Malaysia gặp nạn: Dấu hiệu bất thường


    Nghi vấn thông tin mới về thời điểm mất tín hiện
    Theo lịch trình khai thác, Trung tâm Quản lý bay đường dài (ACC) Hồ Chí Minh đã được thông tin có chuyến bay MAS370 - B772 đi qua vùng kiểm soát trên không phận Việt Nam để làm thủ tục tiếp nhận. Nhưng, trước thời điểm chuyển giao kiểm soát máy bay, tổ bay MAS370 - B772 chưa có liên lạc gì với vùng thông báo bay Hồ Chí Minh (FIR) - điều mà cơ trưởng các chuyến bay đều phải chủ động thực hiện. ACC Hồ Chí Minh cho hay, trước khi vào vùng kiểm soát của ACC 1 phút bay thì máy bay mất toàn bộ liên lạc và tín hiệu radar. Tức là phía Việt Nam chưa kiểm soát chiếc máy bay này và máy bay mất tín hiệu trước khi đi vào không phận nước ta.

    Trước dấu hiệu bất thường này, ACC Hồ Chí Minh chủ động thiết lập liên lạc với tàu bay nhưng không được. ACC Hồ Chí Minh đã thông báo lại với ACC Kuala Lumpur về việc trên. Sau nhiều nỗ lực ACC Hồ Chí Minh và các cơ quan điều hành bay có liên quan cũng như các tàu bay trong khu vực trách nhiệm vẫn không thiết lập liên lạc được với tàu bay này.

    Dấu hiệu bất thường khác nằm trong chính hệ thống thông tin báo cáo thời gian bay của chuyến bay MAS370 - B772 từ Kuala Lumpur đi Bắc Kinh (Trung Quốc). Theo Cục Hàng không Việt Nam, chuyến bay MAS370 - B772 cất cánh lúc 16h42 và dự kiến chuyển giao cho RIR Hồ Chí Minh lúc 17h22 (giờ GMT), tức là khoảng 23h30 ngày 7/3 và 0h22 ngày 8/3 theo giờ Việt Nam.
    Tuy nhiên, phía Malaysia lại cho biết máy bay rời Kuala Lumpur lúc 0h41 ngày 8/3 và đã mất tích vào 2h40 sáng (giờ địa phương). Một phát ngôn viên tại sân bay Bắc Kinh (nơi máy bay sẽ hạ cánh) cũng khẳng định sân bay này đã khởi động hệ thống phản ứng khẩn cấp và màn hình hiển thị tại sân bay cho biết chuyến bay “bị chậm”.


    Nói như vậy có nghĩa là giờ bay của phía Malaysia báo đi chậm hơn khoảng 1 tiếng so với giờ Việt Nam tiếp nhận kiểm soát bay, và giờ máy bay khởi hành từ Kuala Lumpur là giờ mà đáng lẽ FIR Hồ Chí Minh phải tiếp nhận máy bay để kiểm soát trên không phận Việt Nam rồi, nhưng đằng này Việt Nam lại hoàn toàn mất tín hiệu với máy bay từ trước thời điểm 0h22 ngày 8/3.

    http://vietq.vn/tim-kiem-may-bay-malaysia-gap-nan-dau-hieu-bat-thuong-d29711.html
    Chỉnh sửa lần cuối bởi tuyen2068; 10/03/2014 vào lúc 10:50 AM.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,879 Bài viết

    • 4,177 Được cảm ơn

    #288
    Vậy là phía Malay có vấn đề sơ suất trong điều hành bay và gặp trục trặc gì đó lúc ban đầu nhưng không lộ thông tin?
    • 510 Bài viết

    • 773 Được cảm ơn

    #289
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Lady_orchid Xem bài viết
    Thông tin China Southern Ảilliinnes cung cấp thì 2 người cầm hộ chiếu Ý và Áo là mua vé cùng nhau, chứ có nói là check-in cùng nhau đâu. Việc số thứ tự mua vé khác với thứ tự check-in nhé.
    http://dantri.com.vn/the-gioi/hai-ha...-au-847486.htm

    Liên quan 2 hành khách mua vé máy bay với hộ chiếu đánh cắp trên chuyến bay MH370 bị mất tích của Malaysia, một quan chức Trung Quốc cho biết cả hai người này mua vé cùng lúc, có số ghế kề nhau và đã đặt vé bay tiếp tới châu Âu.

    • 985 Bài viết

    • 2,641 Được cảm ơn

    #290
    với lại thời điểm xảy ra vụ việc là lúc 2h sáng, lúc đó hành khách nào cũng trong tình trạng ngái ngủ, chứ có tỉnh táo đâu, nên khủng bố cũng có khả năng, nhưng đằng sau cái đó là cái gì
    với lại là mình cứ chắc chắn thông tin phía Malaysia có vấn đề
    cái mình nói tung tin bộp chộp thấy bạn nói là lợi ích là nhiệt tình, nhưng tung tin mấy lần ko phải vừa gây ra ức chế cho người nhà nạn nhân, vốn muốn tìm 1 nơi để trút giận, lại làm cho bên kia nó đánh giá là mình yếu kém, cứ tung tin dầu loang thì cuối cùng là vệt nước vàng bãi cạn, tung tin dị vật, cuối cùng là mảnh phao cũ... mình ko chê trách gì các bác, nhưng với tình hình hiện nay, mình thực sự mong có 1 tin tức khả quan hơn, vả lại, dù ko động chạm gì đến mình nhưng mình thực sự quan tâm và buồn trước cái tin máy bay này, lúc nãy đọc 1 cái ảnh: MH 370, làm ơn hãy quay trở lại... mà thấy lòng nao nao
    " Malaysia's state news agency quoted Home Minister Ahmad Zahid Hamidi as saying the two passengers using the stolen European passports were of Asian appearance, and criticizing border officials who let them through.

    "I am still perturbed. Can't these immigration officials think? Italian and Austrian but with Asian faces," he was quoted as saying late on Sunday."
    đọc tin thấy các quan chức chì trích bộ phận nhập cư, cho người ng Châu Á mà hộ chiếu Ý, Áo đi qua
    Chỉnh sửa lần cuối bởi bancunbeo; 10/03/2014 vào lúc 11:06 AM.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 789 Bài viết

    • 3,326 Được cảm ơn

    #291
    Có thể máy bay Malaysia nổ tung giữa trời

    Giới chức Malaysia đang tập trung điều tra khả năng chiếc máy bay của hãng Malaysia Airlines nổ tung giữa không trung hôm 8/3.

    Hãng tin Reuters của Anh dẫn lời một người trực tiếp tham gia điều tra vụ mất tích bí ẩn của chiếc máy bay Boeing 777 của Hãng hàng không Quốc gia Malaysia (MAS) cho biết: “Chúng tôi không thể tìm thấy mảnh vỡ nào của chiếc máy bay mất tích. Thực tế này chỉ ra rằng, dường như chiếc máy bay đã nổ tung trong không trung và rơi xuống biển”.
    Phóng to
    Người đàn ông che mặt bằng áo khi tới khách sạn mà sân bay Bắc Kinh bố trí cho người thân của hành khách trên chuyến bay MH370 hôm 8/3. Ảnh: AP
    Theo kết quả điều tra, chiếc máy bay biến mất khỏi màn hình radar khi đạt đến độ cao 10.600 m trong hành trình bay từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh. Gần hai ngày sau đó, các đội tìm kiếm đa quốc gia vẫn chưa phát hiện mảnh vỡ nào của nó.
    Vị quan chức giấu tên khẳng định, nếu chiếc máy bay lao xuống biển từ độ cao như vậy, lực va chạm với nước sẽ khiến nó nát vụn. Trong trường hợp này, các đội tìm kiếm, cứu nạn có thể phát hiện nhiều mảnh vỡ ở một vùng biển nghi vấn. Tuy nhiên, nếu máy bay nổ từ trên không, các mảnh vỡ phân tán ra một khu vực rộng lớn và tìm kiếm chúng sẽ là việc khó.
    "Không bằng chứng nào cho thấy vụ mất tích của chiếc Boeing 777 là một âm mưu khủng bố. Nếu chiếc máy bay thực sự gặp nạn, vấn đề kỹ thuật nhiều khả năng là nguyên nhân chứ không phải một quả bom", vị quan chức nhận xét.

    Bài viết được cập nhật lần cuối lúc 23:23 - 09/03/2014
    Hồng Duy http://news.zing.vn//Co-the-may-bay-...tml#redirected
    Fan của WTT !
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 4,052 Bài viết

    • 1,216 Được cảm ơn

    #292
    Trích dẫn Nguyên văn bởi apeti Xem bài viết
    Máy bay hạ cánh trên biển thế nào duoc nhỉ. Ở biển làm gì có sân bay , nếu máy bay rơi xuống biển thì chìm ngay
    Trên biển vẫn hạ cánh được bạn ạ, ít nhất thì khi đi máy bay, lúc đọc cái tờ rơi trên máy bay có hướng dẫn cách xử trí khi máy bay hạ cánh trên biển đấy
    Life is just a dream!

    --------------------------------------------
    Dĩ đại nghĩa nhi thắng hung tàn,
    Dĩ chí nhân nhi dịch cường bạo.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 281 Bài viết

    • 413 Được cảm ơn

    #293
    Trích dẫn Nguyên văn bởi petit_cochon Xem bài viết
    Các cụ có câu ''dạy đĩ vén váy'' đến bây giờ vẫn đúng.
    Các bạn chém gió trên forum lại cứ đòi dạy khôn lãnh đạo.
    Cứ làm như mình nghĩ được thì họ không nghĩ được chăng, kể cả việc cho tàu trung quốc vào tìm kiếm thì cũng đâu cần mình phải nghĩ hộ.
    Vụ tìm máy bay rơi xuống biển lần này mình có linh tính giống vụ tìm xác chị Huyền , bác sỉ Tường thẩm mỹ viện làm chết bệnh nhân, ném xác xuống sông Hồng
    • 1,512 Bài viết

    • 2,041 Được cảm ơn

    #294
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Ongdat Xem bài viết
    http://dantri.com.vn/the-gioi/hai-hanh-khach-mang-ho-chieu-gia-da-dat-ve-di-tiep-toi-chau-au-847486.htm

    Liên quan 2 hành khách mua vé máy bay với hộ chiếu đánh cắp trên chuyến bay MH370 bị mất tích của Malaysia, một quan chức Trung Quốc cho biết cả hai người này mua vé cùng lúc, có số ghế kề nhau và đã đặt vé bay tiếp tới châu Âu.

    Mình không rõ báo chí nhà mình có dịch sai không nhưng mình đọc CNN hay Reuters đều nói họ mua vé cùng thời điểm nên số vé liền nhau, không mention gì đến việc check-in ngồi cạnh nhau cả. Trừ phi 2 khách đó check-in online nhau nữa. Cái này cũng không thấy báo nào nhắc đến.

    "The tickets were bought from China Southern Airlines at identical prices, paid in Thailand's baht currency, according to China's official e-ticket verification system Travelsky. The ticket numbers are contiguous, which indicates the tickets were issued together"
    http://edition.cnn.com/2014/03/09/wo...html?hpt=hp_t1
    • Avatar của nzz
    • nzz
      Offline
    • 1 năm
    • 766 Bài viết

    • 2,408 Được cảm ơn

    #295
    Nếu vụ xài passport giả thế này xảy ra ở Mỹ thì có khả năng là khủng bố, chứ 1 đống người tàu như vậy thì mình nghĩ khả năng cao chỉ là identity theft thôi. Mình quen hơi bị nhiều bạn tàu và cái trò mua passport thế này chỉ là 1 trong số nhiều trò mình nghe bạn mình kể. Bọn nó thậm chí còn lấy identity của người thân chết bán lại cho người nhập cư lậu nữa cơ.
    Chỉnh sửa lần cuối bởi nzz; 10/03/2014 vào lúc 11:22 AM.
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 71 Bài viết

    • 171 Được cảm ơn

    #296
    Trích dẫn Nguyên văn bởi metincoi Xem bài viết
    Phản ứng như vậy là nhanh và đúng đấy. Về mặt chính trị, ngoại giao và xác định chủ quyền vụ này mà không xử lý nhanh là sẽ lâm vào thế cực dở.
    Lo ngại là TQ sẽ điều nhiều tàu chiến đến tìm kiếm và cứu hộ, sau đó lấy lý do đảm bảo an ninh hàng không, hàng hải kiểm soát luôn vùng biển, ban hành vùng cấm bay là xong kế hoạch của nó.
    Tôi yêu người dân Trung Quốc, yêu văn hóa thần truyền Trung Quốc. Nhưng tôi ghét chính quyền Trung Quốc, vì họ là ĐCS TQ. Tất cả mọi xấu xa của đất nước TQ đều do ĐCS TQ gây nên và người dân của họ đang phải chịu.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,468 Bài viết

    • 4,485 Được cảm ơn

    #297
    Nhóm tự xưng khủng bố máy bay Malaysia đã xuất hiện?

    10/03/2014 - 09:46 AM
    Kết bạn với WebPhuNu.Net trên Facebook


    Thích và chia sẻ bài này trên Facebook



    Trên các trang mạng xã hội đang lan truyền thông tin về một bức thư, của tác giả tự xưng là 'Người lãnh đạo nhóm cảm tử Trung Quốc', tuyên bố tổ chức này đứng sau vụ máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích nhằm trả thù cho người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương.
    >> Điện thoại của 1 hành khách mất tích vẫn đổ chuông

    >> Nhiều bí ẩn bao trùm chiếc máy bay Malaysia mất tích





    Bức thư nặc danh đăng tải trên diễn đàn trực tuyến Boxun (Trung Quốc)
    - Ảnh chụp màn hình Boxun.com

    Diễn đàn trực tuyến Boxun (Trung Quốc) đã cho đăng tải bức thư nặc danh được gửi tới một nhà báo có tiếng ở Trung Quốc, có đầu đề “Thanh minh và giải thích về sự kiện chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines”.

    Đề cập về chiếc máy bay, tác giả bức thư nói: “Mọi người không cần phải tìm nữa, bởi vì tất cả những người trên chuyến bay này đã về với Chúa trời rồi”.

    “Người lãnh đạo nhóm cảm tử Trung Quốc” còn khẳng định vụ máy bay mất tích là “đòn trả thù” cho việc “chính phủ Trung Quốc đã đàn áp người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương”.

    “Đối với những hành khách thuộc các quốc tịch khác nhau trên chuyến bay, tôi chỉ có thể lấy làm tiếc, tôi cũng mong muốn tất cả những hành khách đều là người Trung Quốc”, tác giả bức thư nặc danh viết.

    Bức thư nặc danh nói trên cũng được China Times, một trong bốn tờ báo lớn nhất Đài Loan, đăng tải vào ngày 9.3.

    Được biết, trong tổng số 227 hành khách và phi hành đoàn 12 người, có 153 người Trung Quốc, bao gồm một em trẻ em, theo báo cáo của hãng hàng không Malaysia Airlines.

    Theo thẩm định của PV, thông tin được phát ra từ diễn đàn mạng Boxun là nơi các thành viên có thể đăng tải các bài viết không qua sự kiểm duyệt, thẩm định nào.

    Hiện cơ quan chức năng Trung Quốc và Malaysia cũng chưa có ý kiến về thông tin trên.

    Tân Hoa xã vào ngày 9.3 dẫn thông báo từ hãng hàng không Malaysia Airlines, chi nhánh Bắc Kinh (Trung Quốc), khẳng định cho đến nay vẫn không có thông tin nào cho thấy khủng bố đứng đằng sau vụ máy bay mất tích.

    Trong khi đó, các cơ quan chức năng tại Malaysia cho biết không loại trừ nguyên nhân khủng bố và đang liên hệ với các cơ quan chống khủng bố quốc tế, trong đó có Mỹ, để điều tra.

    Theo Thanh niên


    http://webphunu.net/tin-tuc/nhom-tu-...at-hien--30933
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 113 Bài viết

    • 322 Được cảm ơn

    #298
    Mềnh chả tin, TQ giờ đang muốn đẩy mạnh bạo lực ở Tân Cương, nên cái tin này phải hết sức cẩn thận.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 370 Bài viết

    • 409 Được cảm ơn

    #299
    chắc là tin đồn nhảm... đang mong mỏi chờ tin máy bay ,cầu mong mọi người bình an trở về với gia đình.
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • Tư vấn dùng thuốc

      Con mình 8 tuổi. Tháng trước cháu bị ho, đi khám bác sĩ chuẩn đoán bị viêm phế quản. Mình thấy bác...

    • Chuyện tình trong trẻo của "đôi vợ chồng" 40 năm không tình dục

      Bà Diệu chợt cười: “Ông Mười 100 tuổi rồi mà vẫn… còn là “trinh nam” đấy. Ổng không cho ai đụng vào...

    • Ba người chết và mất tích ở biển Sầm Sơn

      (Bài gốc: http://tinexpress.com/ba-nguoi-chet-va-mat-tich-o-bien-sam-son-164586-3) Ngày 27/6, tại khu vực bãi đá dưới chân núi chùa Độc Cước, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, xảy ra một vụ tai nạn chết đuối thương tâm, khiến 3 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) chết và mất tích. Theo người dân ở...

    • Ảnh hưởng của mưa lớn: 17 người chết và mất tích

      TP - Theo thông tin ban đầu, mưa lũ kèm theo sét đánh đã làm 17 người chết và mất tích. Trên địa bàn Hà Nội, mưa to kèm theo sét đánh đã làm 4 người chết và mất tích. http://www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=142111&ChannelID=2...

    • Bài học hạnh phúc

      Bài học hạnh phúc PNO - Mẹ bảo, ngày ấy, kỳ thực chẳng có chút cảm tình với ba, trông ba vừa già...

    • 351 Bài viết

    • 705 Được cảm ơn

    #300
    Trích dẫn Nguyên văn bởi diepsam Xem bài viết
    Giúp tụi Khựa rồi nó khinh mình chứ đc gì, nhớ có bà nào bên Trung nói không tin tưởng nước mình tìm kiếm
    Nhắc mới nhớ, cuối tuần nói chuyện với ông anh rể người Anh đang làm tiến sĩ ở Sing. Ông kể trong phòng ổng có 1 thằng người TQ cũng làm tiến sĩ chung.

    Nó kể chuyện vụ máy bay với thái độ rất coi thường kiểu " Bọn Việt Nam là lũ ngu dốt, hạ cấp. Tụi tao không bao giờ tin được bọn Việt Nam sẽ hỗ trợ tìm được ra máy bay rơi. Nước tao ai cũng ghét bọn Việt Nam... bla bla bla)

    Ông anh rể mình nói với nó im " Ừm quan điểm của m cũng như một số người ở Châu Âu nhìn dân Châu Á trong đó có nước mày cũng thấy thấp kém như suy nghĩ của mày vậy?"

    Nó lại làm 1 tràng " Nhưng tụi tao khác tất cả tụi châu Á còn lại, không giống như vậy. Mày không hiểu được đâu...."

    Đúng là suy nghĩ của bọn hạ nhân
    Chỉnh sửa lần cuối bởi Hanhmai12300; 10/03/2014 vào lúc 11:40 AM.
    Xinh sau đẹp muộn
    9 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)