Khách "té ngửa" vì Jetstar báo bay sớm 4 tiếng chỉ trước 45 phút

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 17.3K Lượt đọc
  • 55 Trả lời

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 156 Bài viết

    • 701 Được cảm ơn

    #21
    Cái gọi là giá vé rẻ của Jetstar rõ kinh. Cộng cả thuế và phí lên cao ngút lun. Nói chung đã 3 năm nay mình không đi Jetstar nữa. Chia sẻ thêm kinh nghiệm là mình thấy chặng HN - Phú Quốc thì vé của Vietjet rẻ nhất.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT



    • 39 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #22
    Các bạ ý làm ăn kiểu gì thế, đi mà căng thẳng như vậy, sao mà dám đi. Hãy nghỉ cho khách hàng đi các bạn ơi, các bạn sẽ không bị thiệt đâu.
    • Avatar của JOJO_LUU
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #23
    Mới book vé của Jetstar
    • 2,427 Bài viết

    • 5,922 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    #24
    Trích dẫn Nguyên văn bởi muathuruem Xem bài viết
    chặng HN - Phú Quốc thì vé của Vietjet rẻ nhất.
    năm ngoái tui mua SG-PQ thì vào thời điểm đó VNE là rẻ nhất, lại có 20kg hành lý, thằng Vietjet cộng tùm lum khoảng vào lại cao hơn
    • 72 Bài viết

    • 600 Được cảm ơn

    #25
    delay airline là đây. tui thà đi vietnam airline chứ chả dám đi hãng này
    • 155 Bài viết

    • 227 Được cảm ơn

    #26
    Mình hay bay chặng khứ hồi HN-Đà Nẵng, toàn bị đổi chuyến, may mà toàn đi chơi nên ko ảnh hưởng lắm. Kinh nghiệm là cứ đặt chuyến đêm 23h gì đó, giá rẻ mà lại ko có ai bay kiểu gì nó cũng thông báo đổi sang giờ bay sáng hôm sau. Thế là đỡ phải bay đêm mà vẫn được giá rẻ
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của somon
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 1 năm
    • 412 Bài viết

    • 67 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2016
    #27
    Thêm được ít kinh nghiệm đi jetstar.Hihi.thôi, quyết định bye bye luôn
    • 171 Bài viết

    • 22 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2016
    #28
    lại còn có chuyện bay sớm nữa??? chưa gặp bao giờ. Bó tay
    0_tgwtt1223345666777888
    • 255 Bài viết

    • 292 Được cảm ơn

    #29
    70 % cổ phần của Jetstar là của VN airline nên các mẹ yên tâm nó chả bao giờ nghẻo đâu. Nó có VN airline bù lỗ rồi nên cần gì cải tiến chất lượng he
    • 111 Bài viết

    • 516 Được cảm ơn

    #30
    Trích dẫn Nguyên văn bởi meomeomimi Xem bài viết
    70 % cổ phần của Jetstar là của VN airline nên các mẹ yên tâm nó chả bao giờ nghẻo đâu. Nó có VN airline bù lỗ rồi nên cần gì cải tiến chất lượng he
    Đọc tin này mà buồn, thế thì tẩy chay bọn Jet star chuyển sang đi VN airline thì khác gì nhau, cùng 1 chủ cả.
    Hôm rồi có mua vé của Jetstar thấy bọn này làm ăn vớ vẩn, trễ giờ bay, vô trách nhiệm, thay đổi giờ bay sang khung giờ mình không đi được, phản hồi chúng nó mà chúng nó không nghe máy, mất toi mấy vé Jetstar, không khác gì ăn cướp tiền của khách hàng.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,824 Bài viết

    • 13,821 Được cảm ơn

    #31
    Chuyện Jet Star chuyển muộn xuống, sớm lên vài lần trong ngày bay là chiện cơm bữa, tui từng bị 1 lần với hãng ni ở Đà Nẻng, cạch đến già, dù nó "đền bù" bằng 1 cái voucher chị zá 300k (được trừ khi mua vé chuyến khác), vứt cái voucher đó vào sọt rác lun! Các mụ wtt nên tẩy chay cái hãng JetStar này đi là vừa!
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 111 Bài viết

    • 516 Được cảm ơn

    #32
    Chiều đi tôi bị mất mấy vé vì nó chuyển giờ bay trễ 3h, tui không đi được chuyến bay này. Lúc chiều về tui bị trễ chuyến bay hơn 6h liền, trên chuyến bay này có người hiểu luật hàng không nên phản đối đòi nó bồi thường cho hành khách. Hành khách chuyến bay này phản đối nó ghê quá nên nó đồng ý bồi thường mỗi người 400k. Nó bồi thường cho một số người xong rồi nó bảo đến giờ bay rồi, mọi người liên hệ các đại lý bán vé máy bay để lấy tiền bồi thường, và ai cũng tin là như thế.
    Sau khi về sân bay Nội bài, một số người lên chỗ bán vé của Jetstar lấy tiền bồi thường nhưng nhân viên ở đây bảo hết tiền, chối đây đẩy, bảo mọi người đến các phòng vé khác liên hệ lấy tiền. Đấy, thủ đoạn của bọn nó là như vậy, rất nhiều người không lấy được tiền bồi thường, nhiều người trong lúc chờ máy bay thì đi tản mát chỗ khác nên không biết thông tin.
    Tiếp chuyện ở sân bay Nội bài, một số người phản đối mạnh mẽ do mọi người quá bức xúc với thái độ làm việc của của bọn Jetstar, sau hồi tranh cãi, hội nó cũng đồng ý trả tiền cho mọi người, số người được trả tầm 20 người thôi.

    Tui thì không hiểu luật hàng không, nhưng thấy quá bất công, nếu mình đổi vé trong ngày thì nó trừ nhiều tiền, nhưng nó mà thông báo thay đổi chuyến bay mà mình không đi được thì mình mất hết sạch tiền, không được bồi thường, quá bất công cho người tiêu dùng.
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,644 Bài viết

    • 3,101 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    #33
    sắp tết rồi , em làm bên vé máy bay có lời khuyên với các bạn từ miền nam ra bắc trc têt và từ miền bắc vào nam sau tết
    TẤT CẢ CÁC CHUYẾN BAY CỦA 3 HÃNG HÀNG KHÔNG ĐỀU BÁN OVER TỪ 15-20% TỔNG SỐ GHẾ TRÊN CHUYẾN BAY, QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ BẤT KÌ SAI SÓT GÌ SẼ BỊ TỪ CHỐI VẬN CHUYỂN, QUÝ KHÁCH HÀNG CHUẨN BỊ GIẤY TỜ VÀ NẮM RÕ ĐIỀU KIỆN MÌNH VỀ HÀNH LÝ, CÁC LOẠI VẬT LIỆU KO ĐƯỢC MANG TRÊN MÁY BAY THÌ ĐỪNG MANG THEO. KO BỊ TỪ CHỐI HẾT, NHỚ RA SÂN BAY TRƯỚC 3H SO VỚI GIỜ BAY ĐỂ LÀM THỦ TỤC
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,824 Bài viết

    • 13,821 Được cảm ơn

    #34
    Trích dẫn Nguyên văn bởi phucanh123 Xem bài viết
    Chiều đi tôi bị mất mấy vé vì nó chuyển giờ bay trễ 3h, tui không đi được chuyến bay này. Lúc chiều về tui bị trễ chuyến bay hơn 6h liền, trên chuyến bay này có người hiểu luật hàng không nên phản đối đòi nó bồi thường cho hành khách. Hành khách chuyến bay này phản đối nó ghê quá nên nó đồng ý bồi thường mỗi người 400k. Nó bồi thường cho một số người xong rồi nó bảo đến giờ bay rồi, mọi người liên hệ các đại lý bán vé máy bay để lấy tiền bồi thường, và ai cũng tin là như thế.
    Sau khi về sân bay Nội bài, một số người lên chỗ bán vé của Jetstar lấy tiền bồi thường nhưng nhân viên ở đây bảo hết tiền, chối đây đẩy, bảo mọi người đến các phòng vé khác liên hệ lấy tiền. Đấy, thủ đoạn của bọn nó là như vậy, rất nhiều người không lấy được tiền bồi thường, nhiều người trong lúc chờ máy bay thì đi tản mát chỗ khác nên không biết thông tin.
    Tiếp chuyện ở sân bay Nội bài, một số người phản đối mạnh mẽ do mọi người quá bức xúc với thái độ làm việc của của bọn Jetstar, sau hồi tranh cãi, hội nó cũng đồng ý trả tiền cho mọi người, số người được trả tầm 20 người thôi.

    Tui thì không hiểu luật hàng không, nhưng thấy quá bất công, nếu mình đổi vé trong ngày thì nó trừ nhiều tiền, nhưng nó mà thông báo thay đổi chuyến bay mà mình không đi được thì mình mất hết sạch tiền, không được bồi thường, quá bất công cho người tiêu dùng.
    Chánh xác, trên chuyến ĐN-HN của tui hôm đó, tui chụp ảnh, đòi gặp cấp trên bọn Jetstar tùm lum lên bọn nó mới chịu són ra 2 voucher (tui đi 2n), mà voucher có được lĩnh tiền đền bù quái đâu, chỉ là được trừ tiền nếu mua vé chuyến khác của bọn nó. Trong khi toàn bộ hành khách khác ko biết quy định hk thì bọn nó lờ phớt đi, chả đền bù cho ai cả.
    Còn 1 lẫn nữa tui đi (cũng từ ĐN), đến sớm 1h, mà trên bảng điện tử sb ko hề thông báo giờ check-in của chuyến bay, cũng ko thông báo trên loa, tui tới quầy check-in chậm đúng 1 phút mà con nv check-in mặt dày nhất định ko cho vào, tui đành quẳng vé đi rồi đi hãng khác khởi hành sau 1 tiếng. Bọn chúng nó (Jetstar) sớm muộn của khách vài tiếng ko sao, mà khách đến trễ 1p chúng nó cũng ko cho vào, đúng là bọn Jetstar mất dạy, cạch mặt bọn này ra, cầu cho bọn Jetstar này làm ăn lụn bại mau chóng phá sản!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 48 Bài viết

    • 8 Được cảm ơn

    #35
    Thì nó là hãng hàng không giá rẻ mà. Muốn đúng giờ, phục vụ chuyên nghiệp thì đi Vietnam Airline thôi.
    • 111 Bài viết

    • 516 Được cảm ơn

    #36
    Trích dẫn Nguyên văn bởi binbin2014eee Xem bài viết
    Chánh xác, trên chuyến ĐN-HN của tui hôm đó, tui chụp ảnh, đòi gặp cấp trên bọn Jetstar tùm lum lên bọn nó mới chịu són ra 2 voucher (tui đi 2n), mà voucher có được lĩnh tiền đền bù quái đâu, chỉ là được trừ tiền nếu mua vé chuyến khác của bọn nó. Trong khi toàn bộ hành khách khác ko biết quy định hk thì bọn nó lờ phớt đi, chả đền bù cho ai cả.
    Còn 1 lẫn nữa tui đi (cũng từ ĐN), đến sớm 1h, mà trên bảng điện tử sb ko hề thông báo giờ check-in của chuyến bay, cũng ko thông báo trên loa, tui tới quầy check-in chậm đúng 1 phút mà con nv check-in mặt dày nhất định ko cho vào, tui đành quẳng vé đi rồi đi hãng khác khởi hành sau 1 tiếng. Bọn chúng nó (Jetstar) sớm muộn của khách vài tiếng ko sao, mà khách đến trễ 1p chúng nó cũng ko cho vào, đúng là bọn Jetstar mất dạy, cạch mặt bọn này ra, cầu cho bọn Jetstar này làm ăn lụn bại mau chóng phá sản!
    Đúng là chậm 1 phút thì mình không được lên chuyến bay, coi như mất tiền, còn nó chậm trễ chuyến bay hay thay đổi giờ bay là đặc quyền của hội nó, khách hàng phải nghe theo không nghe thì mất tiền vé. Tui thấy chối quá.

    Nói chung là phải biết luật hàng không và biết cách hành xử thì chúng nó mới chịu, phải đông người trong chuyến bay đồng lòng thể hiện thái độ thì chúng nó mới thay đổi, chứ nếu ỡm ờ không biết gì là chúng nó cho lướt qua hết.

    Hôm đó ban đầu chuyến bay chậm 3 hay 4 tiếng gì đó, thì hội Jetstar phải tặng mỗi người một phiếu ăn trị giá tầm 79k. Tui không biết luật nhưng may trên chuyến bay đó có người biết luật lên hội Jetstar mới phải chịu. Còn có chuyến bay khác hôm đó cũng trễ mà họ không biết đòi hỏi nên không có được bồi thường gì cả.

    Nói hàng không giá rẻ thì chất lượng kém hơn thì tui đồng ý, chứ hàng không giá rẻ mà treo đầu dê bán thịt chó, cướp không tiền của khách hàng là tui thấy không chấp nhận được. Người ta mua vé bay ở một thời điểm, sau đột ngột thông báo trễ giờ bay của người ta, người ta gọi lên tổng đài không ai nghe máy, nên đành phải mua thế một vé máy bay hãng khác để đi cho kịp công việc.

    Bọn này nó không coi khách hàng ra cái gì cả, tui nghĩ không sớm thì muộn nó sẽ sớm bị đào thải thôi. Tui là tui cũng mong có ngày như thế.
    Chỉnh sửa lần cuối bởi phucanh123; 13/01/2017 vào lúc 10:52 PM.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,824 Bài viết

    • 13,821 Được cảm ơn

    #37
    Trích dẫn Nguyên văn bởi phucanh123 Xem bài viết
    Đúng là chậm 1 phút thì mình không được lên chuyến bay, coi như mất tiền, còn nó chậm trễ chuyến bay hay thay đổi giờ bay là đặc quyền của hội nó, khách hàng phải nghe theo không nghe thì mất tiền vé. Tui thấy chối quá.

    Nói chung là phải biết luật hàng không và biết cách hành xử thì chúng nó mới chịu, phải đông người trong chuyến bay đồng lòng thể hiện thái độ thì chúng nó mới thay đổi, chứ nếu ỡm ờ không biết gì là chúng nó cho lướt qua hết.

    Hôm đó ban đầu chuyến bay chậm 3 hay 4 tiếng gì đó, thì hội Jetstar phải tặng mỗi người một phiếu ăn trị giá tầm 79k. Tui không biết luật nhưng may trên chuyến bay đó có người biết luật lên hội Jetstar mới phải chịu. Còn có chuyến bay khác hôm đó cũng trễ mà họ không biết đòi hỏi nên không có được bồi thường gì cả.

    Nói hàng không giá rẻ thì chất lượng kém hơn thì tui đồng ý, chứ hàng không giá rẻ mà treo đầu dê bán thịt chó, cướp không tiền của khách hàng là tui thấy không chấp nhận được. Người ta mua vé bay ở một thời điểm, sau đột ngột thông báo trễ giờ bay của người ta, người ta gọi lên tổng đài không ai nghe máy, nên đành phải mua thế một vé máy bay hãng khác để đi cho kịp công việc.

    Bọn này nó không coi khách hàng ra cái gì cả, tui nghĩ không sớm thì muộn nó sẽ sớm bị đào thải thôi. Tui là tui cũng mong có ngày như thế.
    TÚm lại chỉ có hàng không giá rẻ VN như bọn Jetstar (VietJet tui ít đi ko bít) mới mất dạy thế thôi. Chứ giá rẻ như AirAsia tui đi hàng vài chục lần ở các thể loại sân bai chả bao giờ thấy trễ chuyến cả (có thể bay trễ 5-10 phút khi HK đã ở trên mb, chứ ko có chuyện 99% chuyến bai bị trễ xuống hoặc sớm lên (khốn nạn nhất trò nay) trên 1 tiếng như bọn JetStar mất dạy kia).
    Chỉnh sửa lần cuối bởi binbin2014eee; 13/01/2017 vào lúc 11:43 PM.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,824 Bài viết

    • 13,821 Được cảm ơn

    #38
    À mà mái bai bọn JetStar toàn cũ rích nhóe, lúc bay thì bập bềnh nhồi lên rồi bỗng tụt xuống đột ngột rất tởm, ai yếu tim đi JetStar chắc xỉu mẹ nó trên mái bai hoặc nhồi mạu cơ tim sớm!!
    • Avatar của enzo81
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 981 Bài viết

    • 1,661 Được cảm ơn

    #39
    Tổ sư bọn Jetstar, ông mày chủ nhật sẽ bay chuyến 16;30 chiều, liệu hồn.
    Làm điều mình thích.
    • 90 Bài viết

    • 91 Được cảm ơn

    #40
    Theo mình các lãnh đạo mỗi ng nên có 1 tài khoản Webtretho
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)