Hà Nội: Con gián 'đột nhập' khách sạn 4 sao, chủ khách tranh cãi nảy lửa!

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 27.3K Lượt đọc
  • 217 Trả lời

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 1,711 Bài viết

    • 10,429 Được cảm ơn

    #21
    Mình chưa dùng dịch vụ nhà bếp bao giờ , nhưng phòng 4, đến 5 sao mình đều ở rồi
    Nhưng dù ở rẻ hay đắt mình đều cố gắng giảm thiểu những dơ bẩn để người dọn phòng đỡ vất vả
    Chắc tại mình khổ quen rồi ) nên chẳng dám hành ai , dù biết mình bừa ra sẽ có người phải dọn

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của ngohemduoianhtrang
  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT



    • 1,921 Bài viết

    • 5,461 Được cảm ơn

    #22
    khách sạn như vầy mà có người bênh ah, tôi ko đề cập đến chuyện ông này bà kia, lười hay ko lười mà cái hành động của khách sạn đẳng cấp nghìn sao nhân viên thấy gián dùng bình xịt vào để diệt gián, ai sử dụng bình xịt này thì biết nó phát tán phân tử độc hại trong phòng ngửi khó chịu vãi ra. Ông nhân viên này phải cầm tay bóp chết con gián khốn nạn kia mới đúng.
    • Avatar của akigo
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 367 Bài viết

    • 1,439 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    #23
    Em chỉ có ý kiến ý cò vầy nè, khách sạn nào cũng dzị hết đừng nói tới 5* hay 4* nha. Giờ dọn phòng là theo quy định, tuy nhiên khi khách có yêu cầu tất cả các khách sạn mà em ở qua (5* có mà ngàn sao cũng có) thì đều có người lên dọn dẹp ngoài giờ dọn đẹp định kỳ.
    Vụ chén bát bẩn chỉ là ví dụ minh họa thôi, các mẹ cứ tưởng tượng vầy nè con các mẹ tè ướt ga giường xong các mẹ kêu house keeping xong các bạn í bảo "thôi chị ơi, chị nằm tạm giường ướt đi, hết giờ em dọn phòng rồi" thì sao??? Vì chị này có đồ cần dọn ngoài giờ dọn phòng nên đã phải gọi điện thoại và xuống lễ tân yêu cầu dịch vụ mà. Em nghĩ cái này hợp lý.
    Còn vụ nhân viên chưa lau dọn chỗ con gián bị bẩn thì thấy được điều gì, thấy đươc rằng "quy trình đào tạo nhân viên của các bạn này chưa tốt" nếu việc gây bẩn do khách chủ động thì bảo các bạn sơ ý không nhìn ra đằng này bạn ấy là người đạp chết con gián thì hoàn toàn có thể thấy được vết bẩn lưu lại trên sàn. Vụ xịt thuốc diệt gián khi khách đang có mặt ở đó cũng là sai quy trình dọn phòng.
    Thư của chị này phản ánh hoàn toàn hợp lý.
    • 6,406 Bài viết

    • 74,692 Được cảm ơn

    #24
    Tui ko rành quy định cụ tỉ về việc dọn phòng với phục vụ phòng của từng loại ks nhưng cá nhân tui luôn mặc định là phòng ks được dọn 1 lần/ngày theo giờ cụ thể. 1 lần làm phòng sẽ bao gồm cả việc dọn phòng và thay ga gối, khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân các thể loại v.v... Thế nên ngoài 1 lần dọn phòng đó thì tui ko muốn làm phiền người ta thêm 1 lần nào nữa, có gì bừa ra thì tự dọn, ly uống cafe xong tui cũng tự rửa, bồn rửa mặt dùng xong tui cũng tự lau cho khô; tóc, rác trong nhà tắm tui cũng gom lại bỏ thùng rác. Sạch sẽ ngăn nắp để bản thân mình được ở sạch cả ngày chứ ko phải chỉ vì để tránh làm phiền người phục vụ phòng. Riêng vụ con tè ướt ga giường ks thì đối với tui, đó là hành vi khiếm nhã nhất. Con tui cho đi resort từ lúc <12 tháng nhưng tui chưa bao h để con tè ra giường. Ở nhà mình mình có để con tè ra giường đâu, sao đi ks lại để con tè ra chăn đệm của người ta vậy? Con mình mình phải tự biết thói quen đi wc của con chứ. Nhà có trẻ nhỏ thì phải mang tã cho trẻ; còn ban đêm con lỡ tè ra giường do tè nhiều tràn tã thì ráng mà chịu, lót tạm cái gì đó nằm cho đến sáng để người ta thay ga gối cho vào lúc làm phòng định kỳ. Tính tui vậy, cái gì mình làm thì mình tự chịu, hết sức tránh gây phiền hà cho người khác. Tui chỉ làm gắt khi nào sự bất tiện là do lỗi ks, ví dụ vòi nước hỏng, tắc bồn cầu, điều hòa ko chạy tốt, phòng có mùi khó chịu hoặc có tiếng ồn, đồ đạc hư hỏng v.v....

    Thời buổi lậm FB, cứ anh chị nào hot hot tí trên FB là đều ATSM cả, có tí gì phật ý là rêu rao ngay lên FB hòng bôi nhọ người ta dưới chiêu bài "chia sẻ". Chơi dao lắm cũng có ngày đứt tay thôi.
    • 58 Bài viết

    • 48 Được cảm ơn

    #25
    Mình nghĩ nếu họ xác nhận là lên dọn ngay thì họ cần thực hiện. Nếu họ ko thể lên dọn thì cũng nên thông báo với khách hàng hoặc có phương án tối ưu cho cả hai bên. Đằng này họ cũng ko làm, ko nói gì, cũng ko đề xuất gì cả.

    Trích dẫn Nguyên văn bởi chuoi.hot Xem bài viết
    Thì mình đã nói rồi, họ thường sẽ xác nhận và hứa hẹn cả chứ không bao giờ trả lời khách là hết giờ dọn rồi, tự dọn đi. Dọn phòng thì lâu dấy, vì có giờ, nhưng gọi lễ tân lên xác nhận đồ đạc, hư hỏng.... thì lúc nào cũng sẵn sàng.

    Mình thấy chị này là phụ nữ có đến 3 con, lại tiếng anh tây tàu đủ cả mà cậy này kia, lên mạng kêu la lên trong khi nếu nhìn vào thì mình cũng là phụ nữ, mình không thấy chị ấy đáng bênh vực. Chỉ là 5p rửa bát chén của nhà mình, cho con mình mà hạch sách này nọ dẫn đến tự chuốc bực vào người đến mấy ngày. Chị ấy tưởng trên FB của chị ấy nhiều người ủng hộ có nghĩa là chị ấy đúng, nhưng mặt trái của FB là giả dối, chơi FB nhiều mà không hiểu vậy cũng kém.
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 58 Bài viết

    • 48 Được cảm ơn

    #26
    Mình thấy bạn có vấn đề về việc đọc hiểu và suy diễn.

    "Sau khi cho con ăn xong khoảng 17h00 tôi gọi cho house keeping của khách sạn đề nghị dọn dẹp bếp núc bát đĩa cho sạch, họ tiếp nhận điện thoại và xác nhận sẽ lên dọn ngay. Chờ cả tiếng đồng hồ chả có ai lên dọn cả"
    Mình nghĩ nếu ko dọn được thì cũng nên thông báo hoặc đưa ra phương án tối ưu cho cả hai bên, đừng im lặng và để khách chờ ko biết đến bao giờ.

    Trích dẫn Nguyên văn bởi sweetapple Xem bài viết
    Hơ. Dụng cụ nhà bếp được trang bị trong phòng KS thì tương đương với việc ăn xong chỉ việc gọi cái là có người lên dọn rửa bát đĩa ngay cho à? Quá sức sang chảnh nhà nào xơi đủ 3 bữa chưa kể kèm thêm bữa phụ số 1, số 2 nữa, hoặc ăn cháo ăn bột của bọn trẻ nít, cứ ăn xong quăng bát alo cái có phục vụ phòng lên dọn luôn, chắc KS sập tiệm sớm vì cái tội ham kinh doanh phòng suite có cả dụng cụ nhà bếp!
    Mẹ nào từng xài divu cao cấp dữ vậy thì vào khai sáng cho tôi với
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 58 Bài viết

    • 48 Được cảm ơn

    #27
    Sao Novotel ko giải quyết khiếu nại sớm hơn?

    "Ngay đêm đó, tôi đã email cho Accor Advantage Plus thông báo về sự việc & rằng tôi rất thất vọng, tôi quyết định sẽ không gia hạn thẻ thành viên Accor nữa. Chả ai thèm trả lời tôi cho đến tận 23 tháng 12 có một email xin lỗi từ Ms Diễm My (Learning & Development Manager, Novotel Suites Hanoi), Ms Diễm My xin lỗi về sự cố và xin tặng tôi 1,700 điểm Le Club, sau đó tăng lên thành 2,000 điểm"

    Trích dẫn Nguyên văn bởi sweetapple Xem bài viết
    Tui ko rành quy định cụ tỉ về việc dọn phòng với phục vụ phòng của từng loại ks nhưng cá nhân tui luôn mặc định là phòng ks được dọn 1 lần/ngày theo giờ cụ thể. 1 lần làm phòng sẽ bao gồm cả việc dọn phòng và thay ga gối, khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân các thể loại v.v... Thế nên ngoài 1 lần dọn phòng đó thì tui ko muốn làm phiền người ta thêm 1 lần nào nữa, có gì bừa ra thì tự dọn, ly uống cafe xong tui cũng tự rửa, bồn rửa mặt dùng xong tui cũng tự lau cho khô; tóc, rác trong nhà tắm tui cũng gom lại bỏ thùng rác. Sạch sẽ ngăn nắp để bản thân mình được ở sạch cả ngày chứ ko phải chỉ vì để tránh làm phiền người phục vụ phòng. Riêng vụ con tè ướt ga giường ks thì đối với tui, đó là hành vi khiếm nhã nhất. Con tui cho đi resort từ lúc <12 tháng nhưng tui chưa bao h để con tè ra giường. Ở nhà mình mình có để con tè ra giường đâu, sao đi ks lại để con tè ra chăn đệm của người ta vậy? Con mình mình phải tự biết thói quen đi wc của con chứ. Nhà có trẻ nhỏ thì phải mang tã cho trẻ; còn ban đêm con lỡ tè ra giường do tè nhiều tràn tã thì ráng mà chịu, lót tạm cái gì đó nằm cho đến sáng để người ta thay ga gối cho vào lúc làm phòng định kỳ. Tính tui vậy, cái gì mình làm thì mình tự chịu, hết sức tránh gây phiền hà cho người khác. Tui chỉ làm gắt khi nào sự bất tiện là do lỗi ks, ví dụ vòi nước hỏng, tắc bồn cầu, điều hòa ko chạy tốt, phòng có mùi khó chịu hoặc có tiếng ồn, đồ đạc hư hỏng v.v....

    Thời buổi lậm FB, cứ anh chị nào hot hot tí trên FB là đều ATSM cả, có tí gì phật ý là rêu rao ngay lên FB hòng bôi nhọ người ta dưới chiêu bài "chia sẻ". Chơi dao lắm cũng có ngày đứt tay thôi.
    Chỉnh sửa lần cuối bởi StanSmith; 10/01/2017 vào lúc 12:13 PM.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của bspooh
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 1 năm
    • 264 Bài viết

    • 1,089 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2016
    #28
    Đọc các comment mà không đoán ra bạn nhân vật chính là ai trong cái topic này thì đúng là hơi bị phí. Nghĩ tiện cho mình thì cũng nên nghĩ thương tới các bạn phục vụ tí.
    • 844 Bài viết

    • 2,767 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    #29
    Trích dẫn Nguyên văn bởi bspooh Xem bài viết
    Đọc các comment mà không đoán ra bạn nhân vật chính là ai trong cái topic này thì đúng là hơi bị phí. Nghĩ tiện cho mình thì cũng nên nghĩ thương tới các bạn phục vụ tí.
    Đoán ra rồi. Bạn này bạn ấy muốn đã bỏ tiền ra ở KS Novotel theo thẻ VIP thì phải được ĐẠI TIỆN cơ (ý mình là tiện nhất có thể).
    • Avatar của bspooh
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 1 năm
    • 264 Bài viết

    • 1,089 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2016
    #30
    Trích dẫn Nguyên văn bởi lavender08 Xem bài viết
    Đoán ra rồi. Bạn này bạn ấy muốn đã bỏ tiền ra ở KS Novotel theo thẻ VIP thì phải được ĐẠI TIỆN cơ (ý mình là tiện nhất có thể).
    Mình đi nghỉ kể cả ở nước ngoài hay resort cao cấp cũng thà " tiểu tiện" cho mình tí chứ không dám làm phiền đến các bạn nhân viên. Nghĩ tội người ta, khi mình đi nghỉ ăn chơi nhảy múa mà họ phải cật lực phục vụ mình vào các ngày nghỉ hay ngày lễ, bỏ vợ chồng con cái ở nhà. Cứ nghĩ vậy đã thấy thương lắm roài.
    • 2,372 Bài viết

    • 16,422 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #31
    nói chung chị StanSmith (aka Đinh Thị Cẩm Vân) và cái khách sạn Novotel như nhau cả thôi, chả ai thanh cao hơn ai đâu.

    Mình thấy chị StanSmith là đòi hỏi nọ kia khi gọi phụ vụ lên rửa chén bát sai khi con chị này ăn thì cũng đâu có gì sai đâu. Nếu chị ấy gọi như vậy là ko đúng quy định (dù biết hay ko biết rõ quy định phục vụ chỉ làm đến 4h chiều) thì nhân viên tiếp tân phải giải thích cho chị hiểu, chứ bảo là sẽ lên dọn sau đó ko lên

    Túm lại là khách sạn làm ăn như mứt, thiếu chuyên nghiệp, nghiệp vụ yếu, còn chị StanSmith thì ăn ở rất bẩn. Mình ở sạch nó quen rồi, chén bát ăn xong mình phải rừa ngay, chứ nhìn đống chén bát bẩn thỉu, đầy thức ăn bầy hầy trong căn bếp là mình thấy ghê rồi, nhất là chị này ở phòng khách sạn, máy lạnh bật lên như thế thì sẽ hôi phòng

    Chưa kể là chị StanSmith mình cũng đoán chị ấy thuộc dạng có tiền nên thích người khác cung phụng tận răng. Mình đi resort, residence 5 sao khá nhiều, trong và ngoài nước, chủ yếu là đi miễn phí (đi công tác), chỉ một vài lần đi du lịch. Dù tiền ko phải mình bỏ ra nhưng mình cũng ko có kiểu hạch sách và ăn ở trong phòng cũng rất sạch sẽ. Chăn, gối, drape giường, quần áo, đồ dùng trong nhà tắm mình để rất gọn gàng, để đỡ cực cho người dọn dẹp.
    • Avatar của Yim
    • Yim
      Thành viên Webtretho
      Offline
    • 6 năm
    • 368 Bài viết

    • 897 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    #32
    Trích dẫn Nguyên văn bởi StanSmith Xem bài viết
    [B]Nguyên văn câu chuyện là như này các mẹ nhé:

    https://www.facebook.com/Maylangthan...10659962671148
    Từ một bài post chia sẻ của chủ nhân chỉ có vầy nhưng sao nhà báo nêu vấn đề vắn tắt và khách đổ lỗi cho ba trẻ con đều sốt để vấn đề càng phức tạp.
    comment by WTT mobile view
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,007 Bài viết

    • 14,455 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2016
    #33
    Trích dẫn Nguyên văn bởi bspooh Xem bài viết
    Đọc các comment mà không đoán ra bạn nhân vật chính là ai trong cái topic này thì đúng là hơi bị phí. Nghĩ tiện cho mình thì cũng nên nghĩ thương tới các bạn phục vụ tí.
    Kaka chị làm em phải đọc lại các còm. Ra là nick sờ ten sờ mít .
    Vụ này nếu hotel dùng chai xịt gián xịt um phòng là sai. Nhưng vì quá mất niềm tin vào cộng đồng việt khi đi du lịch, ở hotel nên trường hợp chí phèo cào fb ăn vạ như mẹ này em đều nghĩ "chac cũng là loại bỏ ra tý tiền mà coi ng như nô lệ, cỏ rác" của các con mẹ có tiền các hotel 4,5 sao hay gặp phải khác.
    Nhiều con mẹ ở 3 sao mà cứ thích nhân viên phải 5*+ cơ. Chắc tưởng bỏ ra ngày chăm đô là có quản gia tại phòng canh 24/24 chắc .
    Quản gia tại phòng thì tìm đến 6 sen, the nam hải, inter đà nẵng. Nhưng giá thấp nhất thì 300$++/night. Mà chả bít phòng giá thấp nhất này có quản za k .

    Thôi đi thým sờ đít. Bỏ qua cho hotel ng ta đi. Lần sau thuê 3 sao ăn xong ráng zành 5 phút rửa chén. Hết giờ phục vụ thì đừng phiền ng ta. Phiền ng ta trong giờ ng ta ngủ nghỉ thì nhớ cho họ chút tiền gọi là tiền phiền hà. Lỡ có con gián thì kêu nhân viên tới đập hay xin đổi phòng. Các em k chuyên nghiệp mang chai xịt gián tới thì đừng cho xịt, sau đó viết mail nói với quản lý thái độ k chuyên nghiệp là đủ.

    Mà tôi hỏi chị. Chị làm mẹ kiểu gì mà để cho nv cầm chai xịt gián xịt đầy phòng trong khi con chị đang ở trong phòng thế kia? Nv ngu k lẽ chị còn ngu hơn?
    Chứ nv tới nếu k có ai trong phòng thì thuốc xịt cũng tiêu tán nh phần khi con chị về phòng. Lấy đâu ra con chị bị bệnh vì chai xịt gián tới nỗi chị cào phím ăn vạ thế? Nên chị là chị coi lại chị đã nhé
    • 352 Bài viết

    • 3,005 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #34
    Mặc dù mình thấy chị khách này thực sự là khó tính hoặc cố tình gây khó dễ thật nhưng khách sạn cũng không phải không có lỗi. Mỗi khách mỗi khác. Các chị ở đây là người tự giác, không muốn làm phiền nhân viên thì tốt thôi nhưng không phải ai cũng có suy nghĩ như vậy. Riêng việc tiếp tân hứa là có người sẽ dọn ngay mà không làm là sai rồi. Nếu theo quy định chỉ dọn đến 4h thì bạn ý phải giải thích rõ cho khách hàng. Làm dịch vụ kị nhất là hứa lèo mà không thực hiện. Với lại xịt thuốc trong khi phòng có người cho dù thuốc có từ nhà cung cấp uy tín mấy cũng không bảo đảm an toàn đâu. Mình hồi bé nhạy cảm với thuốc xịt muỗi xịt gián. Trước bị nhà xịt mà mình ngửi phỉ một chút là nổi hết mẩn đỏ làm mọi người còn tưởng bị sốt xuất huyết. Cho nên mình thấy chị này thắc mắc cũng không sai. Cả việc bạn kia giẫm chết con gián mà không lau chùi cũng là do bạn ý không để ý hoặc kĩ năng công việc không được tốt vì mình thấy cái đó là lẽ thường phải làm thôi. Ở nhà còn vậy huống hồ đây là công việc và các bạn được trả lương cho việc đó. Mình đi làm gặp nhiều người khó còn hơn vậy thêm cả gia đình họ cũng hành mà cũng phải cố tươi cười và làm theo yêu cầu trong khả năng của mình. Có điều là chị khách này đáng lẽ có thể yêu cầu họ lau dọn luôn lúc đó ( trừ phi họ từ chối hoặc làm với thái độ khó chịu) thì đỡ mất công phải than phiền làm gì. Với việc chị gửi email 3 ngày sau mới nhận được phản hồi thì cũng đâu có gì là quá đáng. Mùa lễ nhiều khách hơn đồng nghĩa với nhiều việc phải giải quyết hơn nên nhận phản hồi hơi trễ mình cũng thấy là lẽ thường không đáng để chị làm lớn như vậy.
    8 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,209 Bài viết

    • 3,558 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #35
    Ở đây mình không bênh gì khách sạn cả. Tuy nhiên, như mình nói ban đầu, nếu chị ấy mất 5p mà sạch cho mình, cho con thay vì bừa bãi, tung toé ra đấy rồi gọi chả ai dọn cho thì đã chẳng có việc phải khiếu nại, bực mình. Đừng nói là tôi có tiền, tôi thuê dich vụ muốn làm cái mẹ gì thì tôi làm. Nếu thế thì ý thức ở đâu?
    Tìm kiếm.................
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của comuito
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 4 năm
    • 1,514 Bài viết

    • 11,437 Được cảm ơn

    #36
    Định bụng lướt qua vụ này nhưng sau khi đã có chính chủ vào đây hóng và phản biện lại thêm post từ các còm của các mợ oắt trẻ ranh sang FB để gắn cho chị em họ hàng novotel thì tôi lại phải quay lại để có đôi lời với chị khổ chủ Cẩm Vân hay chính là chị Smith:
    Chị Smith mà có cái thẻ Accor thì phải khẳng định chị Smith Vân là người có tí thuộc thành phần tri thức phần tử ở xã hội này, không phải bán thúng bán mẹt ngoài chợ, vậy nên khi phản biện mọi người cần chị trao đổi 1 cách văn minh hết sức có thể. Tôi nói thế để dễ nói chuyện nhé.
    1. Chị phản biện mợ Táo là thời gian phản hồi của khách sạn quá chậm ---> quy kết không cầu thị. Tôi không biết chị làm ở đơn vị nào, nhưng nếu chị làm cho 1 đơn vị lớn, 1 nơi có sự phân tầng thì chắc chị phải hiểu quy trình xử lý sự việc. Khách sạn họ không phải coi thường mà chậm trả lời chị, mà khách sạn họ cần phải qua những bộ phận xử lý chuyên môn để xác minh sự việc - ra phương án - trình duyệt - và cuối cùng mới là trả lời khách hàng 1 cách chính thức. Hơn nữa thời điểm chị ở là thời điểm noel, có rất nhiều biến động trong công tác quản lý nhân sự và khách ra vào của ks nên có vài ngày chờ đợi mà chị quy kết chờ đợi mòn mỏi là hơi quá đáng.
    2. Tình tiết tôi thấy chị làm um lên vì 3 đứa trẻ sốt mà do xịt muỗi gián, tôi thấy cực kỳ phiến diện và quá đáng. Khi tụi xịt phòng nó xịt, làm mẹ, chị nên sơ tán con, còn khi họ đã có nhã ý đổi phòng, chị ko đổi vì muộn, vì sợ con chị thức dậy, rồi tới khi họ xịt thì chị lại nói làm thế làm con chị sốt, vậy phải làm thế nào vừa lòng? Chuyện dùng chân tay giết gián là hành động kinh tởm nhất nếu dưới góc độ của 1 người văn minh, tôi chắc chắn ko 1 khách sạn nước ngoài nào đào tạo nhân viên làm vậy. Việc họ có thể làm đó chính là yêu cầu chuyển phòng cho chị, xin lỗi và đền bù cho chị, đó là phương án duy nhất nhưng chị lại từ chối rồi thì làm gì có phương án khác ở trường hợp của chị
    3. cái tôi thấy ớn nhất ở chị chính là hình ảnh điển hình của mấy bà mẹ tưởng mình có tí tri thức, gia đình mình thuộc trung thượng lưu của xã hội nên các con mình như kim cương, như vàng bạc đá quý. Chính vì có những bà mẹ kiểu thế mới có những đứa con mà sờ vào đâu cũng là tội lỗi của người khác. Mạng xã hội là nơi có thể nói thẳng phải trái nên tôi chẳng ngại mà nói toẹt ra có khi chị ở miễn phí với số điểm ở cái thẻ của chị, chị ở vội vì ko ở có khi cũng bị hết điểm vì kết thúc năm nên chị cũng chẳng phải thành phần cành vàng lá ngọc gì, con chị cũng chẳng phải công chúa hoàng tử gì mà hít cái xịt gián xịt kiến mà ốm. Thời đại này, ăn uống bẩn, ra ngoài ô nhiễm, sao chị ko nghĩ chị ra ngoài thì con chị bị sốt mà đổ cho cái hơi xịt kiến xịt gián? Có hít phải cũng ko đến nỗi làm sao vì nếu quá độc thì ko ai cho phép lưu hành những thứ đó trên thị trường rồi.
    Tôi không phủ nhận khách sạn này chẳng ra gì, nhưng 4 sao thì chỉ có vậy thôi và chị dùng thẻ thì cũng đừng mong ở được ks tốt và bản thân gia đình chị cũng ko phải thượng lưu thì đừng có quay lưng với đời sống thực tế và đừng hành xử ở mức thượng lưu với người khác.
    đã vào web này đọc thì hãy đọc để sống tiến bộ lên, chứ đừng đọc để tranh luận với người đời sự đúng sai bởi cái hay của các thành viên khi tham gia diễn đàn đó chính là tự kìm nén được cái tôi của bản thân, biết khiêm tốn hơn. Chị chắc cũng nên tỉnh dậy đi. Lớn tuổi chưa chắc đã khôn, có tiền mà chưa chắc có văn hóa chị ạ.
    chốt câu cuối nè: có thời gian đôi co, cắt dán còm từ web này sang FB thì nên dành thời gian chăm sóc con hoặc kiếm tiền để tự chi tiền ở khách sạn xịn hơn thì có lẽ tốt hơn.
    Chỉnh sửa lần cuối bởi comuito; 10/01/2017 vào lúc 02:45 PM.
    • 17,118 Bài viết

    • 24,178 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    #37
    Ồi ôi chị này kinh nhở, vào wtt lấy tư liệu viết bài phản bác Accor à, sao chị ko post cái link wtt lên fb chị để người ta vào hóng cho nhanh
    Giá cái thẻ cỡ 200$ chứ cũng ko phải nhiều mà chị làm như chị là thượng đế đang sống ở trên giời ngồi trên bao nhiêu người ý, về mặt đất đi chị.
    Tôi nói 200$ ở đây ko cho cái membership ko phải theo kiểu you pay what you get vì nguyên hệ thống Accor ở VN vài chục cái KS 4-5* thì ko phải là nhỏ, mà là ba cái thứ lí do để bắt bẻ của chị nó vô lí thấy gớm.
    Tắt ti vi để phản đối Hà thị Lộn
    12803028_1141226422568684_765149944019900871_n
    7 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 6,406 Bài viết

    • 74,692 Được cảm ơn

    #38
    Ngoài lề tí ạ, nhân chuyện rửa bát và con gián.
    Cứ kêu dân V ung thư lắm nhưng mấy mẹ sang chảnh thì chả bao h thèm mó tay vào rửa bát đĩa toàn phó mặc cho ngv. Ngv họ lạm dụng nước rửa chén lắm và họ tráng rửa ko sạch đâu, chưa kể là họ thường dùng bao tay khi rửa chén mà cái bao tay đó thì đã kinh qua ko biết bao nhiêu cái bồn tắm bồn cầu, thùng rác các kiểu rồi. Sạch nhất là cho chén đũa vào máy, nó rửa bằng nước nóng 80 độ sạch tinh và thơm phức.
    Vụ đập gián chết lòi ruột tui cũng xin can. Ruột con gián chứa cực nhiều vi khuẩn vô cùng độc hại. Đập nó chết trên sàn, vi khuẩn phát tán ra đó rồi chân người đi qua lại gieo rắc khắp nơi. Rồi nhà có trẻ con thì tay chân em bé bò lết trên sàn nhà xong cầm đồ chơi rồi lại bốc thức ăn cho vào miệng. Người lười thì cứ thích ỷ lại vào ngv, đâu có biết ngv là ẩu nhất đời, ở dơ kinh luôn, vậy mà toàn giao cho ngv những việc quan trọng nhất liên quan đến sức khỏe của cả gia đình và con cái, từ tắm con, rửa chén, nấu ăn, chế biến thực phẩm.
    Cách đây ko lâu cũng có 1 bà mẹ đặt camera quay lén cảnh ngv tắm cho con bả (bằng tuổi con tui, chắc lúc đó >3t) bằng mỗi chậu nước mà nó vừa tắm vừa vốc nước bẩn rửa đýt chym cò em bé trong chậu lên rửa mặt em bé luôn, đã thế còn úp cả cái khăn mặt sũng nước lên mặt em bé làm nó khóc thét từng hồi. Mụ mẹ thấy con khóc quá thì đặt điện thọai để quay lén xong up FB chửi mụ gv này kia. Tui cmt luôn là nhà chị rảnh háng quá có thời gian chơi FB sao ko tự tay tắm con đi, 5 phút chứ mấy; nhưng mấy con mẹ lậm FB này nó thà có chuyện để up lên kiếm view còn hơn là dành thời gian chăm sóc con nó, vậy đó.
    • 1,209 Bài viết

    • 3,558 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #39
    Trích dẫn Nguyên văn bởi sweetapple Xem bài viết
    Ngoài lề tí ạ, nhân chuyện rửa bát và con gián.
    Cứ kêu dân V ung thư lắm nhưng mấy mẹ sang chảnh thì chả bao h thèm mó tay vào rửa bát đĩa toàn phó mặc cho ngv. Ngv họ lạm dụng nước rửa chén lắm và họ tráng rửa ko sạch đâu, chưa kể là họ thường dùng bao tay khi rửa chén mà cái bao tay đó thì đã kinh qua ko biết bao nhiêu cái bồn tắm bồn cầu, thùng rác các kiểu rồi. Sạch nhất là cho chén đũa vào máy, nó rửa bằng nước nóng 80 độ sạch tinh và thơm phức.
    Vụ đập gián chết lòi ruột tui cũng xin can. Ruột con gián chứa cực nhiều vi khuẩn vô cùng độc hại. Đập nó chết trên sàn, vi khuẩn phát tán ra đó rồi chân người đi qua lại gieo rắc khắp nơi. Rồi nhà có trẻ con thì tay chân em bé bò lết trên sàn nhà xong cầm đồ chơi rồi lại bốc thức ăn cho vào miệng. Người lười thì cứ thích ỷ lại vào ngv, đâu có biết ngv là ẩu nhất đời, ở dơ kinh luôn, vậy mà toàn giao cho ngv những việc quan trọng nhất liên quan đến sức khỏe của cả gia đình và con cái, từ tắm con, rửa chén, nấu ăn, chế biến thực phẩm.
    Cách đây ko lâu cũng có 1 bà mẹ đặt camera quay lén cảnh ngv tắm cho con bả (bằng tuổi con tui, chắc lúc đó >3t) bằng mỗi chậu nước mà nó vừa tắm vừa vốc nước bẩn rửa đýt chym cò em bé trong chậu lên rửa mặt em bé luôn, đã thế còn úp cả cái khăn mặt sũng nước lên mặt em bé làm nó khóc thét từng hồi. Mụ mẹ thấy con khóc quá thì đặt điện thọai để quay lén xong up FB chửi mụ gv này kia. Tui cmt luôn là nhà chị rảnh háng quá có thời gian chơi FB sao ko tự tay tắm con đi, 5 phút chứ mấy; nhưng mấy con mẹ lậm FB này nó thà có chuyện để up lên kiếm view còn hơn là dành thời gian chăm sóc con nó, vậy đó.
    Đồng ý với mẹ nhà Táo. Các chị em nên dành thời gian chăm sóc con cái, bản thân hơn là cậy thuê dịch vụ, thuê người làm để chém gió trên mạng. Xong sau này lấy con dâu về thì chửi nó chả biết mẹ gì, hoặc con gái bị nhà chồng chửi. Mình không làm gương thì con làm sao tốt cho được.
    Tìm kiếm.................
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 350 Bài viết

    • 1,985 Được cảm ơn

    #40
    Gì mà có thẻ accor là sang chảnh ạ? Thẻ membership accor sign up free thôi mọi người ơi. Em k nghĩ bà nay sang chảnh thượng lưu gì đâu nhìn ứng xử kiểu đấy thì.... Novotel cũng giải quyết vấn đề kém nhưng ý thức của khách cũng quá tệ. Em ở hotel accor cũng nhìu cũng có thẻ accor đây đừng nói em k bik gì nói linh tinh nhé.

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của Meredith_princess
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)