Công an triệu tập nhiều tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT Quốc lộ 5

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 5.69K Lượt đọc
  • 54 Trả lời

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 3,377 Bài viết

    • 2,818 Được cảm ơn

    #21
    Trích dẫn Nguyên văn bởi IrisNguyen Xem bài viết
    Đọc xong mới thấy công an Tiền Giang xử lý tốt hơn hẳn. cái thằng chủ BOT Cai Lậy nói luyên thuyên hả, giám đốc CA Tiền Giang ra mặt luôn. Thế là Hiệp dỗi. "Không yêu nữa, trả dép ông về". Đến hôm nay cũng chưa dám thu. Ai như BOT đường 5. CA phối hợp làm ông kẹ rút máu dân. Muốn cho cái dép vào mặt những thằng đó quá.
    vậy cái trạm Cai lậy giờ đã dở bỏ chưa hả bạn, mình cũng hy vọng nhà nước có giải pháp ví như mua lại các trạm thu phí rồi dở bỏ đi để cho dân nó dễ thở, cứ mọc lên như nấm thế này làm cho người dân ngại đi lại để du lịch, doanh nghiệp cũng khốn đốn vì chi phí vận tải quá cao.
  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT



    • 6,593 Bài viết

    • 8,948 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #22
    Trích dẫn Nguyên văn bởi binbin2014eee Xem bài viết
    Trơ trẽn nhất quả đất, con 4` sn92 này có lý do méo gì mà vùng vằng từ chối, trì hoãn lắp thiết bị thu phí tự động, ngửa lồng ăn $ trấn lột quen dồi nên giờ tăng năng suất đi làm 4` ngày chục phạch cũng méo đủ mứt mà tống vào mồm!
    Em nó đang thực hiện nhiệm vụ chính trị nhá mợ bin
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 567 Bài viết

    • 4,507 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2016
    #23
    Trích dẫn Nguyên văn bởi miranda-vu Xem bài viết
    Hôm ùn tắc nặng nhất ở trạm thu phí này là thứ 2 tuần trước. lúc em đến đó là 5 rưỡi chiều và đến tận 7h mới được thông. k phải chỉ là tài xế trả tiền lẻ mà là cả dân quanh khu vực đó là chặn, ko cho các xe qua để phản đối thu phí BOT đó mà. CA đứng đầy ở đó nhưng k giải quyết gì. mãi về sau mới dẹp được. gần 2h bẹp dí ở đó thực sự mệt mỏi k chịu nổi.

    1,2 hm sau thì vẫn còn dân tụ tập rất đông nhưng có CA dẹp nên cũng k tắc nữa. em đi qua thì thấy vẫn có tài xế trả bằng tiền lẻ.

    hm qua đọc tus của anh Ngô Nguyệt Hữu. đại để là 1 xe cont từ bắc vào nam mất 20tr phí nhiên liệu nhưng mất đến 93tr cho phí BOT. gọi là cướp cạn k oan. dân k phản đối có mà là dân ngu.
    Mình ko có ý gì nhé, chỉ đang băn khoăn là tại sao đắt thế họ ko cho cont lên tàu biển mà chở về, giá vận chuyển đường biển bắc nam khá rẻ mà. Tầm 10tr/ cont thôi
    Chỉnh sửa lần cuối bởi mecuabivarongnho; 12/09/2017 vào lúc 09:25 AM.
    • 6,593 Bài viết

    • 8,948 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #24
    Trích dẫn Nguyên văn bởi nhungnguyen84 Xem bài viết
    vậy cái trạm Cai lậy giờ đã dở bỏ chưa hả bạn, mình cũng hy vọng nhà nước có giải pháp ví như mua lại các trạm thu phí rồi dở bỏ đi để cho dân nó dễ thở, cứ mọc lên như nấm thế này làm cho người dân ngại đi lại để du lịch, doanh nghiệp cũng khốn đốn vì chi phí vận tải quá cao.
    Ai cũng muốn nó dời về đường tránh. Nhưng về đó thì ăn gì? Chặn quốc lộ mới béo chứ
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 730 Bài viết

    • 1,438 Được cảm ơn

    #25
    Thế thì lại xìa tiền chẵn đi ạ, cứ 500k mà xìa
    • 6,593 Bài viết

    • 8,948 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #26
    BOT Biên Hoà vỡ trận rồi hehehe
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 241 Bài viết

    • 1,305 Được cảm ơn

    #27
    Trích dẫn Nguyên văn bởi miranda-vu Xem bài viết
    Hôm ùn tắc nặng nhất ở trạm thu phí này là thứ 2 tuần trước. lúc em đến đó là 5 rưỡi chiều và đến tận 7h mới được thông. k phải chỉ là tài xế trả tiền lẻ mà là cả dân quanh khu vực đó là chặn, ko cho các xe qua để phản đối thu phí BOT đó mà. CA đứng đầy ở đó nhưng k giải quyết gì. mãi về sau mới dẹp được. gần 2h bẹp dí ở đó thực sự mệt mỏi k chịu nổi.

    1,2 hm sau thì vẫn còn dân tụ tập rất đông nhưng có CA dẹp nên cũng k tắc nữa. em đi qua thì thấy vẫn có tài xế trả bằng tiền lẻ.

    hm qua đọc tus của anh Ngô Nguyệt Hữu. đại để là 1 xe cont từ bắc vào nam mất 20tr phí nhiên liệu nhưng mất đến 93tr cho phí BOT. gọi là cướp cạn k oan. dân k phản đối có mà là dân ngu.
    Sáng nay đã thấy đầy tớ lên VNex phân trần không phải 93 triệu, chỉ có 4.5triệu.
    Em không kd vận tải nhưng nghe 4.5 triệu đã thấy điêu.
    Có bác nào phản bác đầy tớ giúp em phát ?
    Kiếp sau xin chớ làm người
    Làm cây thông đứng giữa trời mà reo





    Giao diện cũ
    http://www.webtretho.com/forum/f26/?styleid=50
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 3,377 Bài viết

    • 2,818 Được cảm ơn

    #28
    Trích dẫn Nguyên văn bởi joyfultree Xem bài viết
    Sáng nay đã thấy đầy tớ lên VNex phân trần không phải 93 triệu, chỉ có 4.5triệu.
    Em không kd vận tải nhưng nghe 4.5 triệu đã thấy điêu.
    Có bác nào phản bác đầy tớ giúp em phát ?
    cho mình xin link bài báo, hôm qua mới thấy trên báo nào đó có ghi hẳn hỏi là mất 93 triệu cơ mà, sao giờ giảm kinh thế
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 3,377 Bài viết

    • 2,818 Được cảm ơn

    #29
    phục vụ cho mọi người đọc nè http://dantri.com.vn/blog/tu-bac-vao...1205394306.htm
    • Avatar của kuro_ai
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 6 năm
    • 377 Bài viết

    • 1,288 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    #30
    đọc cái link dantri thấy số 4.5 tr nhưng mà sao tôi k tin dc nhỉ.
    còn phần cmt bên dưới còn có bạn nói giá mà bác Thăng về bộ giao thông lại vì cái tính dám làm dám chịu nữa mới chết. bác ý chả là tác giả (hoặc ra mặt làm tác giả) trò BOT này chứ đâu. bác này đi đến đâu ầm ĩ rồi bong bóng nổ đến đấy, đang thắc mắc vào bgt chưa thấy bác thổi bóng thì thấy ngay bác tổ chức show BOT, ah đây rồi!
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 680 Bài viết

    • 2,554 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    #31
    Trích dẫn Nguyên văn bởi nhungnguyen84 Xem bài viết
    cho mình xin link bài báo, hôm qua mới thấy trên báo nào đó có ghi hẳn hỏi là mất 93 triệu cơ mà, sao giờ giảm kinh thế
    4,5 triệu thì chắc là điêu, nhưng cũng không quá 10 triệu đâu.
    Công ty mình vẫn thuê chở container 40 feet từ Hải Dương vào Đồng Nai, giá dao động từ 23 đến 25 triệu/1 chuyến. Một chuyến như vậy xe chạy mất 3 ngày ( cả lên và hạ container).
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 567 Bài viết

    • 4,507 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2016
    #32
    Trích dẫn Nguyên văn bởi aaabbbccc Xem bài viết
    4,5 triệu thì chắc là điêu, nhưng cũng không quá 10 triệu đâu.
    Công ty mình vẫn thuê chở container 40 feet từ Hải Dương vào Đồng Nai, giá dao động từ 23 đến 25 triệu/1 chuyến. Một chuyến như vậy xe chạy mất 3 ngày ( cả lên và hạ container).
    Nói chung cái bác facebook nào bảo là chạy tiền xăng 20tr, tiền phí. lệ phí 83tr theo tớ là kiểu nhẩm tính tất cả các trạm thu phí có từ bắc đến nam.

    Chứ trên thực tế làm j có ai chạy xe cont đi đường bộ vào, có mà phá sản. Kể cả cont 40, tính cả nâng, hạ cũng chỉ chưa đến 10tr thôi.
    • 3,377 Bài viết

    • 2,818 Được cảm ơn

    #33
    Trích dẫn Nguyên văn bởi mecuabivarongnho Xem bài viết
    Nói chung cái bác facebook nào bảo là chạy tiền xăng 20tr, tiền phí. lệ phí 83tr theo tớ là kiểu nhẩm tính tất cả các trạm thu phí có từ bắc đến nam.

    Chứ trên thực tế làm j có ai chạy xe cont đi đường bộ vào, có mà phá sản. Kể cả cont 40, tính cả nâng, hạ cũng chỉ chưa đến 10tr thôi.
    Mình cũng nghĩ tầm 10 triệu đổ lại thôi, 10 triệu là méo mặt lắm rồi ấy, ví như gia đình mà đi chơi từ nam tới bắc riêng tiền trạm thu phí hết 10 triệu thì chắc vừa đi vừa xót tiền, 10 năm ko dám đi du lịch luôn. đời sống của dân ngày càng cao nên đa số thích lôi xe riêng của nhà đi cho tiện vậy mà cứ đà thu phí vầy chắc thôi ở nhà cho chắc ăn.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 211 Bài viết

    • 471 Được cảm ơn

    #34
    Trích dẫn Nguyên văn bởi binbin2014eee Xem bài viết
    Ai từng đi xuyên Việt qua QL1 mới thấy ghê tởm vì các trạm BOT mọc khắp nơi, cách mỗi đoạn lại có trạm. Tui vừa đi từ miền Quy Nhơn ra HN thôi mà đã phải dừng xe ko biết bao nhiều lần, vé thu phí dùng xong cả rổ trong xe (toàn vé giấy, bọn chủ BOT quay vòng vé nhập nhèm thoải mái), chán éo buồn đếm vs tính hết bn xiền cho 1 chặng tầm 1000km. Mà đây mới là xe con mức vé giá thấp nhất tầm 45 - 100k/ 1 vé/ 1 đoạn, còn cánh xe tải, xe khách thì vé toàn cỡ 100k - 300k/ 1 vé/ 1 đoạ, tính ra hàng chục triệu/ chuyến là chiện bình thường. Đấy là chưa kể phí cho xxx các kiểu rình rập đầy đường, chim mồi + cạm bẫy biển hạn chế tốc độ hàng nghìn cái cắm lung tung chỗ khuất, lúc 80km, lúc 60km, lúc 40km, lúc 5km, v.v.... éo biết đằng nào mà lần!
    Mồ mả tụi nó, ngoài chuyện tai nạn thì phí và bọn gâu gâu rình rập nguy hiểm ko kém. Nó mà bắn tốc độ hay làn đường thì nó cả trăm nghìn kế hại mình.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,980 Bài viết

    • 14,693 Được cảm ơn

    #35
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Chienbinhtrengiuong Xem bài viết
    Mồ mả tụi nó, ngoài chuyện tai nạn thì phí và bọn gâu gâu rình rập nguy hiểm ko kém. Nó mà bắn tốc độ hay làn đường thì nó cả trăm nghìn kế hại mình.
    Đang tốc độ 120km/h nó cắm phịch 1 cái biển 80km/h, hoặc đang 80km/h nó tương 1 phát biển 40km/h, đến cụ tổ nhà nó sống dậy cũng méo giảm tốc dc trong tích tắc thế, nhưng phía sau những biển giảm tốc bé tí nằm khuất tít bên phải lề đường thường là trạm thu phí và đám ó vàng đứng rình sau trạm, chưa kể chim mồi đi lù rù 10km/h, ngày tụi nó thu ko biết bn $ mà kể, toàn bẫy của bọn xxx, GTCC, BOT cấu kết với nhao trấn lột người TGGT vốn đã đóng ko biết bao nhiêu thứ thuế phí cho bọn nó. Bọn ăn tàn phá hại này mà ko có ngày lãnh quả báo bị thiên hạ đào mồ cuốc mả tổ tiên tông tộc nhà chúng nó lên thì trời ko có mắt!
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,980 Bài viết

    • 14,693 Được cảm ơn

    #36
    Trích dẫn Nguyên văn bởi duongphuong145 Xem bài viết
    Thế thì lại xìa tiền chẵn đi ạ, cứ 500k mà xìa
    Tiền lẻ 200đ + nhấp nước = $ nhà+nước là đúng luật nhất
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của mang00
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 2 năm
    • 189 Bài viết

    • 62 Được cảm ơn

    #37
    hôm qua họp tổng cục đường bộ với BOT mà chưa tìm ra phương án giải quyết
    • Avatar của NonS
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 1,124 Bài viết

    • 11,467 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #38
    Mình mong BOT vỡ trận hết, thất thu là thấy ngay bản chất liền.
    Noha Forever
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,980 Bài viết

    • 14,693 Được cảm ơn

    #39
    Thứ ba, 12/9/2017 | 15:36 GMT+7

    Tôi sởn gai ốc mỗi lần lái ôtô từ Đồng Nai về Bình Thuận
    Tôi đi mười lần ách tắc cả mười, và việc đặt trạm thu phí BOT ở Trảng Bom trên quốc lộ 1A thật sự rất vô lý.Dùng tiền lẻ qua trạm BOT quốc lộ 5 bị xem là 'tội gây rối'?
    Tôi ở TP Biên Hòa (Đồng Nai), mỗi khi nói đến con đường quốc lộ 1A (từ Đồng Nai đi Bình Thuận) thật tình tôi sởn hết gai ốc.
    Thứ nhất: Suốt chặn đường từ cầu Đồng Nai đến hết địa phận tỉnh, lượng xe tải nặng, xe khách rất đông nhưng độc nhất chỉ một làn đường cho mỗi chiều. Ai đi qua chặng đường này mới biết nỗi khổ. Tôi đi mười lần thì ách tắc cả mười lần.
    Thứ hai: Việc nhà đầu tư đặt trạm BOT ở Trảng Bom trên quốc lộ 1A thật sự rất vô lý. Tôi đi từ Biên Hòa ra Bình Thuận, không liên quan gì đến đường tránh nhưng tôi lại mất thêm 35.000 đồng/lượt và vẫn phải chịu cảnh kẹt xe.
    Hay đường tránh chỉ là cái cớ để vứt đi cái bát mà hốt cả cái mâm? Nhà đầu tư đặt trạm thu phí vậy hỏi sao chúng tôi không bức xúc.
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của taiuong
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 12,253 Bài viết

    • 77,598 Được cảm ơn

    #40
    Mình đề nghị các bố về đập lợn của con, lợn cũ ấy, thế nào cũng có xu xám ngoét, nhìn mãi ko ra số, ngồi trên xe đưa tiền, làm rơi đồng xu là mở cửa chổng đít xuống tìm đồng tiền xương máu xong lại trèo lên ca bin đóng cửa xong lại đếm tiếp, lại rơi, đến khổ, cho nó vỡ mẹ trạm đê
    Bàn tay trồng hoa hồng bao giờ cũng ngát hương.