Công an triệu tập nhiều tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT Quốc lộ 5

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 5.24K Lượt đọc
  • 54 Trả lời

  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3

Cập nhật hằng ngày những tin tức chọn lọc từ Đọc Báo Giùm Bạn của Webtretho

Đến trả lời mới nhất
    • 3,333 Bài viết

    • 2,683 Được cảm ơn

    #1
    Công an triệu tập nhiều tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT Quốc lộ 5
    Điều tra dấu hiệu gây rối trật tự công cộng, công an đã làm việc với nhiều tài xế và doanh nghiệp vận tải ở Hưng Yên.

    Công an điều tra vụ gây rối trật tự ở trạm BOT quốc lộ 5

    Ngày 8/9, Công an tỉnh Hưng Yên đã triệu tập một số tài xế và doanh nghiệp liên quan tới sự cố ùn tắc giao thông, mất trật tự ở trạm thu phí trên Quốc lộ 5 diễn ra trước đó vài ngày.

    "Mục đích là làm rõ việc gây ùn tắc, gây rối ở trạm thu phí, xem có tình trạng xúi giục, kích động tài xế hay không. Từ các chứng cứ, lời khai, cơ quan điều tra sẽ cân nhắc có khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng hay không", đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết.

    cong-an-trieu-tap-nhieu-tai-xe-tra-tien-le-qua-tram-bot-quoc-lo-5
    Cảnh sát phân luồng chống ùn tắc tại trạm thu phí Quốc lộ 5 khi nhiều tài xế phản đối. Ảnh: Hội lái xe VN
    Tại buổi làm việc, các tài xế nêu quan điểm trạm thu phí bất hợp lý, ảnh hưởng đời sống của họ nên dùng tiền lẻ để phản ứng. Sau buổi làm việc, công an đề nghị các tài xế không tập trung ở trạm thu phí gây mất trật tự, làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

    Trước đó, một nữ tài xế 26 tuổi cũng phải làm việc hai lần với công an về việc chị này đăng tải video trả tiền lẻ ở trạm thu phí Quốc lộ 5 lên mạng.

    "Công an hai lần xuống gặp tôi, tuy nhiên tôi đã nói rõ trả tiền lẻ vì thấy bản thân mình bị ảnh hưởng, bức xúc chứ không có ai kích động, xúi giục cả", nữ tài xế chia sẻ với báo giới. Nữ tài xế cũng cho biết, công an đề nghị gỡ bỏ các đoạn video trên mạng và chị đã gỡ trước khi nhận được đề nghị.

    Trước tình trạng này, ông Nguyễn Văn Phóng - Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, đã yêu cầu các cơ quan chuyên môn đề xuất giải pháp, xem xét giảm giá phí Quốc lộ 5; di chuyển trạm kiểm soát vé tới vị trí phù hợp.

    Từ ngày 4 đến 7/9, trong nhiều lần qua trạm BOT Quốc lộ 5, hàng chục lái xe đã sử dụng tiền lẻ mệnh giá 200 đồng, 500 đồng để trả phí; có tài xế quay đầu xe gây ra tình trạng ùn tắc kéo dài.

    https://vnexpress.net/tin-tuc/phap-l...5-3638971.html
    Chỉnh sửa lần cuối bởi nhungnguyen84; 11/09/2017 vào lúc 08:43 AM.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT



    • Avatar của NonS
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 1,023 Bài viết

    • 10,909 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #2
    Mình ghét cách hành xử này, của CA, so sánh hai miền nam bắc thấy cách xử lý khác hẳn.

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của NonS
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 3,333 Bài viết

    • 2,683 Được cảm ơn

    #3
    Trích dẫn Nguyên văn bởi NonS Xem bài viết
    Mình ghét cách hành xử này, của CA, so sánh hai miền nam bắc thấy cách xử lý khác hẳn.

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của NonS
    Mình quá ngạc nhiên luôn, tại sao chỉ vì đưa tiền lẻ mà bị công an mời lên làm việc, sáng mình còn đọc được bài kia nói là lên công an còn định hướng lời khai cho lái xe khai là có sẵn tiền lẻ nên đưa chứ ko phải vì phản đối chuyện thu phí bot (giờ tìm bài đó ko ra). đọc bài như thế nào có làm người ta liên tưởng công an bảo kê cho doanh nghiệp để hù dọa người dân không.
    • Avatar của NonS
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 1,023 Bài viết

    • 10,909 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #4
    Trấn áp, lộng quyền và quen thói làm cha làm mẹ thiên hạ, cữi lên đầu lên cổ người khác, vô pháp vô thiên...và hơn hẳn là nên xem lại BOT này là sân sau của ai nên cách hành xử như thế.
    Trích dẫn Nguyên văn bởi nhungnguyen84 Xem bài viết
    Mình quá ngạc nhiên luôn, tại sao chỉ vì đưa tiền lẻ mà bị công an mời lên làm việc, sáng mình còn đọc được bài kia nói là lên công an còn định hướng lời khai cho lái xe khai là có sẵn tiền lẻ nên đưa chứ ko phải vì phản đối chuyện thu phí bot (giờ tìm bài đó ko ra). đọc bài như thế nào có làm người ta liên tưởng công an bảo kê cho doanh nghiệp để hù dọa người dân không.
    • 460 Bài viết

    • 1,862 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2016
    #5
    Hôm ùn tắc nặng nhất ở trạm thu phí này là thứ 2 tuần trước. lúc em đến đó là 5 rưỡi chiều và đến tận 7h mới được thông. k phải chỉ là tài xế trả tiền lẻ mà là cả dân quanh khu vực đó là chặn, ko cho các xe qua để phản đối thu phí BOT đó mà. CA đứng đầy ở đó nhưng k giải quyết gì. mãi về sau mới dẹp được. gần 2h bẹp dí ở đó thực sự mệt mỏi k chịu nổi.

    1,2 hm sau thì vẫn còn dân tụ tập rất đông nhưng có CA dẹp nên cũng k tắc nữa. em đi qua thì thấy vẫn có tài xế trả bằng tiền lẻ.

    hm qua đọc tus của anh Ngô Nguyệt Hữu. đại để là 1 xe cont từ bắc vào nam mất 20tr phí nhiên liệu nhưng mất đến 93tr cho phí BOT. gọi là cướp cạn k oan. dân k phản đối có mà là dân ngu.
    • 126 Bài viết

    • 44 Được cảm ơn

    #6
    Mình thấy đây cũng chưa phải là cách giải quyết thỏa đáng lắm! vấn đề đâu có nằm ở cái tiền lẻ đó đâu.
    Nếu không là hẹn ước em đã chẳng mơ thật nhiều
    Nếu không là của nhau em đã chẳng đau vì anh
    • Avatar của hqlanchi
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 9 năm
    • 512 Bài viết

    • 1,399 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    #7
    Mấy bác thấy xài tiền lẻ dây chuyền từ nam chí bắc nên giờ ra tay ấy mà. Không dùng tiền lẻ thì làm cách nào mọi người, biểu tình là chắc ngồi tù rồi chứ mời lên uống nước như vầy đâu.
    • 2,882 Bài viết

    • 14,316 Được cảm ơn

    #8
    Trích dẫn Nguyên văn bởi NonS Xem bài viết
    Mình ghét cách hành xử này, của CA, so sánh hai miền nam bắc thấy cách xử lý khác hẳn.

    Gởi từ ứng dụng Webtretho của NonS
    Cùng 1 giuộc cả thôi, dĩ nhiên cách hành xử của bọn xxx bắc thô bỉ học hơn.
    Nhưng theo tt từ Bộ GT đưa ra thì cách "giải quyết" xảo trá nhất (như đã từng làm với BOT Diêm Điền Thái Bình, QL6) là: sẽ giảm phí cho dân địa phương cạnh trạm thu tiền trong bán kính 5-10km. Mà đường này là Cuốc lộ hàng triệu phương tiện cả nước đi qua chứ đâu phải địa phương lộ mà chúng nó chỉ giảm giá cho dân địa phương (giỏi lắm vài trăm xe). Như vậy vừa được tiếng "giảm giá" vừa tiếp tục trấn lột được các phương tiện khác của dân ngoài địa phương đặt trạm thu phí.
    • 2,882 Bài viết

    • 14,316 Được cảm ơn

    #9
    Trích dẫn Nguyên văn bởi miranda-vu Xem bài viết
    Hôm ùn tắc nặng nhất ở trạm thu phí này là thứ 2 tuần trước. lúc em đến đó là 5 rưỡi chiều và đến tận 7h mới được thông. k phải chỉ là tài xế trả tiền lẻ mà là cả dân quanh khu vực đó là chặn, ko cho các xe qua để phản đối thu phí BOT đó mà. CA đứng đầy ở đó nhưng k giải quyết gì. mãi về sau mới dẹp được. gần 2h bẹp dí ở đó thực sự mệt mỏi k chịu nổi.

    1,2 hm sau thì vẫn còn dân tụ tập rất đông nhưng có CA dẹp nên cũng k tắc nữa. em đi qua thì thấy vẫn có tài xế trả bằng tiền lẻ.

    hm qua đọc tus của anh Ngô Nguyệt Hữu. đại để là 1 xe cont từ bắc vào nam mất 20tr phí nhiên liệu nhưng mất đến 93tr cho phí BOT. gọi là cướp cạn k oan. dân k phản đối có mà là dân ngu.
    Ai từng đi xuyên Việt qua QL1 mới thấy ghê tởm vì các trạm BOT mọc khắp nơi, cách mỗi đoạn lại có trạm. Tui vừa đi từ miền Quy Nhơn ra HN thôi mà đã phải dừng xe ko biết bao nhiều lần, vé thu phí dùng xong cả rổ trong xe (toàn vé giấy, bọn chủ BOT quay vòng vé nhập nhèm thoải mái), chán éo buồn đếm vs tính hết bn xiền cho 1 chặng tầm 1000km. Mà đây mới là xe con mức vé giá thấp nhất tầm 45 - 100k/ 1 vé/ 1 đoạn, còn cánh xe tải, xe khách thì vé toàn cỡ 100k - 300k/ 1 vé/ 1 đoạ, tính ra hàng chục triệu/ chuyến là chiện bình thường. Đấy là chưa kể phí cho xxx các kiểu rình rập đầy đường, chim mồi + cạm bẫy biển hạn chế tốc độ hàng nghìn cái cắm lung tung chỗ khuất, lúc 80km, lúc 60km, lúc 40km, lúc 5km, v.v.... éo biết đằng nào mà lần!
    • Avatar của NonS
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 1,023 Bài viết

    • 10,909 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #10
    Bin nói đúng, phí xăng dầu + nhớt, hao mòn xe... không là gì so với phí "lưu động" của một hành trình của xe ô tô.
    Trích dẫn Nguyên văn bởi binbin2014eee Xem bài viết
    Ai từng đi xuyên Việt qua QL1 mới thấy ghê tởm vì các trạm BOT mọc khắp nơi, cách mỗi đoạn lại có trạm. Tui vừa đi từ miền Quy Nhơn ra HN thôi mà đã phải dừng xe ko biết bao nhiều lần, vé thu phí dùng xong cả rổ trong xe (toàn vé giấy, bọn chủ BOT quay vòng vé nhập nhèm thoải mái), chán éo buồn đếm vs tính hết bn xiền cho 1 chặng tầm 1000km. Mà đây mới là xe con mức vé giá thấp nhất tầm 45 - 100k/ 1 vé/ 1 đoạn, còn cánh xe tải, xe khách thì vé toàn cỡ 100k - 300k/ 1 vé/ 1 đoạ, tính ra hàng chục triệu/ chuyến là chiện bình thường. Đấy là chưa kể phí cho xxx các kiểu rình rập đầy đường, chim mồi + cạm bẫy biển hạn chế tốc độ hàng nghìn cái cắm lung tung chỗ khuất, lúc 80km, lúc 60km, lúc 40km, lúc 5km, v.v.... éo biết đằng nào mà lần!
    Noha Forever
    • 3,333 Bài viết

    • 2,683 Được cảm ơn

    #11
    Trích dẫn Nguyên văn bởi miranda-vu Xem bài viết
    Hôm ùn tắc nặng nhất ở trạm thu phí này là thứ 2 tuần trước. lúc em đến đó là 5 rưỡi chiều và đến tận 7h mới được thông. k phải chỉ là tài xế trả tiền lẻ mà là cả dân quanh khu vực đó là chặn, ko cho các xe qua để phản đối thu phí BOT đó mà. CA đứng đầy ở đó nhưng k giải quyết gì. mãi về sau mới dẹp được. gần 2h bẹp dí ở đó thực sự mệt mỏi k chịu nổi.

    1,2 hm sau thì vẫn còn dân tụ tập rất đông nhưng có CA dẹp nên cũng k tắc nữa. em đi qua thì thấy vẫn có tài xế trả bằng tiền lẻ.

    hm qua đọc tus của anh Ngô Nguyệt Hữu. đại để là 1 xe cont từ bắc vào nam mất 20tr phí nhiên liệu nhưng mất đến 93tr cho phí BOT. gọi là cướp cạn k oan. dân k phản đối có mà là dân ngu.
    mình mới ngồi 888 với mấy anh cơ quan cũng nghe thông tin 1 xe con từ bắc vào nam mất 20tr phí nhiên liệu nhưng mất đến 93tr cho phí BOT, mình choáng, đó là chưa nói đến xe tải, hèn gì giá cả hàng hóa từ nơi vận chuyển đến nơi tiêu thụ nó tăng kinh khủng như thế chứ, nơi thì nông dân bán giá rẻ mạt, nơi người tiêu dùng mua với giá cắt cổ.
    • 44 Bài viết

    • 14 Được cảm ơn

    #12
    nên giảm phí chứ ko nên cưỡng chế
    • 2,882 Bài viết

    • 14,316 Được cảm ơn

    #13
    Trích dẫn Nguyên văn bởi thubanhbao Xem bài viết
    nên giảm phí chứ ko nên cưỡng chế
    Giảm cái méo gì? QL5 là đường xd hoàn toàn bằng ngân sách NN + phí bảo trì của người TGGT thì ko được thu 1 xu rỉ nào, thủng chưa!
    • 6,438 Bài viết

    • 8,867 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #14
    Thế mà có anh Kiên phát biểu như đúng rồi "BOT không ảnh hưởng tới người nghèo". Làm liên tiếp mấy bãi.

    Nói xin lỗi chứ Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội ăn lương từ đồng tiền đóng thuế của dân mà ăn nói thế này không sợ dân nó rủa cho mục mả à? Hay là học theo thằng AQ "chắc gì nó chửi mình?"
    FB của tui: Hương Lê SH
    • 830 Bài viết

    • 11,411 Được cảm ơn

    Thành viên tích cực 2016
    #15
    Mấy lão ý ăn ngập miệng rồi nên giờ có bị dân chửi cũng phải căng mình ra bảo vệ bọn nó. Đọc cái vụ vợ ông răng chắc thầu BOT Pháp vân cầu giẽ mới là đỉnh cao của sự trắng trợn thối nát.
    Adblock Plus, lướt web không quảng cáo - Quyết không chi 1 xu cho báo lá cải!
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 791 Bài viết

    • 57 Được cảm ơn

    #16
    theo ý kiến của mình thì: tài xế làm vậy vì họ bức xúc với các boss, còn công an làm vậy vì chủ đầu tư các boss đứng đàng sau "nhờ vả"
    5 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 690 Bài viết

    • 1,819 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #17
    Vẫn tội danh kinh điển ở xứ thiên đường : "Gây rối trật tự nơi công cộng". Nếu không có phản ứng gì thì coi như dân đen cứ lầm lũi cày cuốc mà nộp tô. Còn phản ứng hả? đã có cái vòng kim cô treo trên đầu rồi. Siết chặt cho cái là xong. Vậy dân biết phản đối bằng cách nào nhỉ? Kiểu nào mà chẳng có tội.
    Rất vô lý. BOT là xây dựng một con đường mới, chất lượng tốt hơn con đường cũ và chạy song song với con đường cũ. Khi đó người dân sẽ có lựa chọn: nếu chấp nhận trả tiền sẽ được đi trên con đường tốt hơn, tốc độ lưu thông nhanh hơn, rút ngắn được thời gian. Còn nếu không muốn mất tiền thì cứ tiếp tục chạy con đường cũ. Đằng này chỉ cho người ta một lựa chọn duy nhất: cấm cãi!
    Chỉnh sửa lần cuối bởi uniquemerse; 11/09/2017 vào lúc 11:18 PM.
    • 6,438 Bài viết

    • 8,867 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #18
    Đọc xong mới thấy công an Tiền Giang xử lý tốt hơn hẳn. cái thằng chủ BOT Cai Lậy nói luyên thuyên hả, giám đốc CA Tiền Giang ra mặt luôn. Thế là Hiệp dỗi. "Không yêu nữa, trả dép ông về". Đến hôm nay cũng chưa dám thu. Ai như BOT đường 5. CA phối hợp làm ông kẹ rút máu dân. Muốn cho cái dép vào mặt những thằng đó quá.
    FB của tui: Hương Lê SH
    • 6,438 Bài viết

    • 8,867 Được cảm ơn

    Thành viên tri kỷ 2016
    Thành viên tích cực 2016
    #19
    Em này sn 92, bà phó tổng BOT ná!

    https://www.facebook.com/hiu.nguyen....4379942049942/

    Ngu gì chuyển qua thu phí tự động. Thu bao nhiêu vào sổ hết à? Ai dạy mà chúng mày khôn thế?
    Chỉnh sửa lần cuối bởi IrisNguyen; 12/09/2017 vào lúc 08:56 AM.
    FB của tui: Hương Lê SH
    • 2,882 Bài viết

    • 14,316 Được cảm ơn

    #20
    Trích dẫn Nguyên văn bởi IrisNguyen Xem bài viết
    Em này sn 92, bà phó tổng BOT ná!

    https://www.facebook.com/hiu.nguyen....4379942049942/

    Ngu gì chuyển qua thu phí tự động. Thu bao nhiêu vào sổ hết à? Ai dạy mà chúng mày khôn thế?
    Trơ trẽn nhất quả đất, con 4` sn92 này có lý do méo gì mà vùng vằng từ chối, trì hoãn lắp thiết bị thu phí tự động, ngửa lồng ăn $ trấn lột quen dồi nên giờ tăng năng suất đi làm 4` ngày chục phạch cũng méo đủ mứt mà tống vào mồm!
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3