LÀM GIÀU

Thuê bao trả sau Viettel: Có thật là khách hàng thân thiết?

Đến trả lời mới nhất
  • 1 Lượt chia sẻ
  • 11.7K Lượt đọc
  • 72 Trả lời

  • Trang 1/4

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 4

Theo dõi Webtretho

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành
f | Chia sẻ bài viết
    • 9,029 Bài viết

    • 1,576 Được cảm ơn

    #1
    Nghĩ mà bực, cả nhà dùng Viettel trả sau, khách hàng vàng, bạc đủ cả, kinh qua năm này năm khác mà chả thấy được khuyến mại mấy khi. Chả nhẽ lại chuyển sang dùng trả trước cho sướng đời!:RollingEy::RollingEy::RollingEy:
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 8,218 Bài viết

    • 6,923 Được cảm ơn

    #2
    Ơ hơ hơ, bạn này hay nhỉ, chiến lược KD của bên nào chẳng thế, họ chỉ bung những chính xách, triết khấu, khuyến mại....cho khách hàng mới thôi ! Những bên KD linh kiện thiết bị thì họ lúc nào cũng ra rả là services sau bán hàng tốt ( mà đúng là tốt thật ) chứ mà service sau bán hàng của mấy anh nhà mạng là cái quái gì nhỉ ? Khi mà sóng thì mất sao đc, tiền thì cứ đóng đều đều thôi. Cho nên cái máy 2 sim 2 sóng nó sinh ra từ đó, 1 sim cố định chỉ để trả tiền thuê bao hàng tháng chỉ nghe, còn các sim khuyến mại thì chỉ để gọi.

    Lắm người họ cũng hay post những cmt bức xúc vì việc sử dụng thuê bao cho 1 nhà mạng nào đó lâu mà đến lúc cần trợ giúp gì đó thì chẳng ai giải quyết rồi ! Nói chung họ bận thu hút các thuê bao mới để đạt doanh số ấy mà. =))
    • 1,660 Bài viết

    • 536 Được cảm ơn

    #3
    Ừ, em nghĩ bác thử chuyển sang trả trước dùng xem có sướng hơn ko?



    :Rose:Bạn ơi cháy lên trong tim tình yêu thiết tha
    Dù mai những cánh chim bay về muôn phương cách xa
    Còn mãi trong ta niềm tin trong sáng
    Dẫu dòng đời miệt mài trôi mau
    Ta mãi nhớ về những ngày bên nhau:Rose::LoveStruc:

    Люби меня
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 785 Bài viết

    • 557 Được cảm ơn

    #4
    Em chuyển từ trả trước sang trả sau cho tiện, đỡ sợ hết tiền lúc ko mua đc thẻ cơ mà dùng trả sau xem ra còn hao hơn trả trước T_____________T chả có khuyến mãi đồng nào mà tiền nhắn tin thì đắt quá ớ
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 6,540 Bài viết

    • 7,443 Được cảm ơn

    #5
    Mình cũng dùng của Viettel trả sau từ ngày đầu tiên có mạng, chắc cũng phải chuyển qua trả trước vì chẳng có km gì, mấy lần còn bị họ quên không đến thu tiền rồi khóa luôn 1 chiều gọi đi,
    ===========================================
    Giờ đây pháo đã tịt ngòi,
    Gia tài còn lại một vòi nước trong.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 141 Bài viết

    • 13 Được cảm ơn

    #6
    Trích dẫn Nguyên văn bởi BoThaiAn Xem bài viết
    Mình cũng dùng của Viettel trả sau từ ngày đầu tiên có mạng, chắc cũng phải chuyển qua trả trước vì chẳng có km gì, mấy lần còn bị họ quên không đến thu tiền rồi khóa luôn 1 chiều gọi đi,
    Gặp đúng bác cùng cảnh ngộ! Cũng muốn chuyển nhưng mà lười đi làm thủ tục quá bác ạ.
    • 25 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #7
    Trích dẫn Nguyên văn bởi BoThaiAn Xem bài viết
    Mình cũng dùng của Viettel trả sau từ ngày đầu tiên có mạng, chắc cũng phải chuyển qua trả trước vì chẳng có km gì, mấy lần còn bị họ quên không đến thu tiền rồi khóa luôn 1 chiều gọi đi,
    Đôi điều chia sẻ với bác::Smiling: Em thấy hiện nay các nhà mạng cũng quan tâm đến khách hàng trả sau hơn rùi, VT thì có chương trình Khách hàng thân thiết Privilege, Mobi có Kết nối dài lâu...và điều đó cho thấy nhưng thành viên trả sau như bác ngày càng được coi trọng và đương nhiên quyền lợi được hưởng sẽ gia tăng. Mà nếu bộ công thương mà cho VT và Mobi giảm giá cước di đồng thì thuê bao TS sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều ( e dùng trả sau nên cũng mong điều đó lắm...he..he). Mấy tháng không có nhân viên qua nhà thu cước cho bác, sao bác không gọi lên tổng đài 18008119 (miến phí khi bác gọi từ số VT) báo cho người ta cử người qua giúp bác vì cứ theo quy định ngày 25 hoặc ngày 28 hàng tháng bác không đóng cước tháng trước là bị cắt ngay (hệ thống mà đâu biết lý do). Bác cứ thử đi họ sẽ hỗ trợ được cho bác mà...he.he :Laughing::Laughing:
    Cuối tuần zui zẻ bác hem!!:Rose::Rose::Rose:
    • 241 Bài viết

    • 102 Được cảm ơn

    #8
    em dùng cam kết nên đành phải dùng trả sau. Ko thì cũng chuyển trả trc cho ròi, chẳng bao h thấy khuyễn mại j
    sống là ko chờ đợi...
    • 9,029 Bài viết

    • 1,576 Được cảm ơn

    #9
    Ban đầu nghĩ dùng trả sau cho tiện, đỡ phải mua thẻ lích kích, mà giờ thì hối hận vì "mình" tin "nó" quá trong khi nó chả "coi mình ra gì".
    • 731 Bài viết

    • 1,842 Được cảm ơn

    #10
    Mình vừa đổi sang trả trước rồi, vui, khỏe, nhẹ cả người.

    Trước đây, mình là khách hàng hạng bạc, vàng bạc gì ko thấy, chỉ thấy bạc bẽo thôi.

    Dùng ít thì triệu mấy, vừa rồi không biết thế nào mà cước lên đến hai triệu tám, hic hic. Nói thế thôi, thực ra là mình thường gọi đi nước ngoài. Nhưng buồn cười ở chỗ, mỗi khi gọi tới 70% hạn mức là viettel nó nhắn tin nhắc nhở miết. Nhắc thì cũng không có gì, có điều nó toàn nhè lúc 0 giờ 5 phút khuya, nửa đêm "thượng đế" thức dậy đọc tin nhắn xong, muốn ngủ lại cũng ko ngủ được. Ba bốn đêm liên tục, thượng đế từ người lịch sự, phải lầm bầm chửi nhà mạng sao mà mất dạy quá.

    Đến thời hạn đóng cước, có thời điểm lu xu bu quá, làm còn không có giờ nghỉ trưa, làm xong chỉ muốn có chút thời gian riêng và chỉ muốn về nhà ngủ, điện thoại vẫn gọi được 2 chiều, vậy mà đã bị léo nhéo đòi nợ nhắc nhở đóng tiền liên tục. Mà công việc của mình cũng không thế thiếu điện thoại, nên cũng chả bao giờ mình để đến nỗi bị khóa một chiều quá 1 ngày. Mà mình chả bao giờ thấy nó khuyến mãi cái gì đâu, có gởi cái cuốn giảm giá gì đó được 1 lần, mà cũng chả xài được, toàn mua bán ba cái nhảm nhí.

    Đến một hôm mình ra bảo muốn đổi sang trả trước, anh nhân viên bảo không được???? Mình bảo, đơn giản mà, thanh toán hết cước rồi giữ số sang trả trước, cùng một người chứ có gì đâu. Anh nhân viên nói là phải đợi đến khi điện thoại mình bị khóa chiều gọi đi thì mới được đổi, vì sợ phát sinh cước gì gì đó, vì hệ thống chỉ cập nhật cước trong những ngày gì gì đó, thế là thượng đế phải về, thôi thì dùng trả sau thêm vài tháng nữa.

    Đến lúc lên cơn, thượng đế nhất quyết phải dùng trả trước, nhất quyết để đến cắt một chiều rồi sẽ đổi. Ôi cái khoảng thời gian cắt một chiều, thượng đế chưa rảnh ra để đổi sang trả trước, thì nhân viên viettel cứ léo nhéo đòi nợ y như... xã hội đen. Mình đã giải thích: dạ thưa chị, em cố tình để cắt 1 chiều để em đổi qua trả trước đấy ợ, mà chưa rảnh đi làm. Nếu đi đóng cước là lại được mở khóa, thì muôn đời quay lại điệp khúc muôn đời làm thằng ngu cúng tiền cho nó, chẳng những chả được chăm sóc khuyến mãi gì mà còn bị phiền phức quá mức. Sorry các anh chị em, tới cơn bức xúc, cho mình giải tỏa một tí.

    Mà lạ thật, không lẽ trước đây số điện thoại mình có ai đó lạm dụng? Vì từ hôm đổi sang trả trước đến giờ, bỏ có 200 ngàn vào, nước ngoài thì cũng vẫn gọi, thói quen dùng điện thoại thì cũng y thế mà đến nay vẫn còn tiền, lạ quá lạ quá.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 6,540 Bài viết

    • 7,443 Được cảm ơn

    #11
    Trích dẫn Nguyên văn bởi bebe2110 Xem bài viết
    Đôi điều chia sẻ với bác::Smiling: Em thấy hiện nay các nhà mạng cũng quan tâm đến khách hàng trả sau hơn rùi, VT thì có chương trình Khách hàng thân thiết Privilege, Mobi có Kết nối dài lâu...và điều đó cho thấy nhưng thành viên trả sau như bác ngày càng được coi trọng và đương nhiên quyền lợi được hưởng sẽ gia tăng. Mà nếu bộ công thương mà cho VT và Mobi giảm giá cước di đồng thì thuê bao TS sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều ( e dùng trả sau nên cũng mong điều đó lắm...he..he). Mấy tháng không có nhân viên qua nhà thu cước cho bác, sao bác không gọi lên tổng đài 18008119 (miến phí khi bác gọi từ số VT) báo cho người ta cử người qua giúp bác vì cứ theo quy định ngày 25 hoặc ngày 28 hàng tháng bác không đóng cước tháng trước là bị cắt ngay (hệ thống mà đâu biết lý do). Bác cứ thử đi họ sẽ hỗ trợ được cho bác mà...he.he :Laughing::Laughing:
    Cuối tuần zui zẻ bác hem!!:Rose::Rose::Rose:
    Mình cũng là khách hàng Vip nên được gia hạn hẳn sang ngày 10 của tháng sau nữa cơ, sinh nhật được tặng quà, mấy lần không đến thu tiền rồi cắt chiều gọi đi, mình gọi lên tổng đài được xin lỗi nhưng rồi đâu lại vào đấy, hơn nữa chẳng bao giờ được hưởng ưu đãi về khuyến mại gì cả.
    ===========================================
    Giờ đây pháo đã tịt ngòi,
    Gia tài còn lại một vòi nước trong.
    • 17 Bài viết

    • 9 Được cảm ơn

    #12
    mình chẳng dùng trả sau, vì chẳng biết lúc nào gọi nhiều, gọi ít. Có tháng chỉ gọi 100k, có lúc gọi 1m. Mỗi tháng cứ nạp cho nó 1 thẻ như trả sau. Chẳng bao giờ lo hết tiền mà lại chủ động tiết kiệm được
    • 9,029 Bài viết

    • 1,576 Được cảm ơn

    #13
    Cùng cảnh với mẹ khoedep, chồng mình khách hàng bạc, được gửi 1 quyển địa chỉ các shop được khuyến mại và 1 cái thẻ trông cũng VIP ra phết, đọc những ưu đãi trong đó cũng thấy an ủi ghê, nào là sinh nhật được tặng quà tặng tiền, nào là được kéo dài hạn khóa một chiều...blah...blah. Thế mà đến sinh nhật nhận được mỗi 1 tin nhắn chúc mừng chung chung, chủ yếu vẫn là cảm ơn vì đã sử dụng dịch vụ, 25 mới là hạn chót thu cước ( chưa kể thời gian được gia hạn khóa một chiều ) mà từ ngày 20 đã hết tin nhắn lẫn điện thoại gọi đến thúc giục. Cả một năm chồng được khuyến mại đúng dịp Tết ( được bao nhiêu tin nhắn với bao nhiêu phút gọi đó, không đáng kể ), vợ thì được bonus thêm nhân dịp 8/3 mà chỉ khuyến mại trong ngày thôi. Nhắn tin thì đắt như gì, vợ thích nhắn tin nên cước cứ gọi là siêu khủng bố. Sang tuần vợ chuyển của chồng sang trả trước, còn của vợ chuyển sag sim sinh viên dùng cho sướng.
    • 11 Bài viết

    • 8 Được cảm ơn

    #14
    Trích dẫn Nguyên văn bởi boxitthom Xem bài viết
    Cùng cảnh với mẹ khoedep, chồng mình khách hàng bạc, được gửi 1 quyển địa chỉ các shop được khuyến mại và 1 cái thẻ trông cũng VIP ra phết, đọc những ưu đãi trong đó cũng thấy an ủi ghê, nào là sinh nhật được tặng quà tặng tiền, nào là được kéo dài hạn khóa một chiều...blah...blah. Thế mà đến sinh nhật nhận được mỗi 1 tin nhắn chúc mừng chung chung, chủ yếu vẫn là cảm ơn vì đã sử dụng dịch vụ, 25 mới là hạn chót thu cước ( chưa kể thời gian được gia hạn khóa một chiều ) mà từ ngày 20 đã hết tin nhắn lẫn điện thoại gọi đến thúc giục. Cả một năm chồng được khuyến mại đúng dịp Tết ( được bao nhiêu tin nhắn với bao nhiêu phút gọi đó, không đáng kể ), vợ thì được bonus thêm nhân dịp 8/3 mà chỉ khuyến mại trong ngày thôi. Nhắn tin thì đắt như gì, vợ thích nhắn tin nên cước cứ gọi là siêu khủng bố. Sang tuần vợ chuyển của chồng sang trả trước, còn của vợ chuyển sag sim sinh viên dùng cho sướng.
    Bác nói thế nào ấy chứ.:Nottalkin: Bác mà đạt hạng thì bác sẽ được gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật là đương nhiên, ngoài ra bác còn được trừ cước sử dụng trong tháng sinh nhật chứ bộ (tùy hạng bác đạt mà có mức tiền tặng khác nhau). Em có bả chị dùng trả sau cũng được trừ 500k vào tháng sinh nhật đấy, ngoài ra bả còn được hoãn chặn cước cả tháng kia.. bác dùng trả sau mà gọi nhiều với mức xài hàng tháng của bác cao thì bác sẽ thấy dùng trả sau sẽ tiết kiệm và chủ động cho công việc, không phải tự nhiên mà chồng bác muốn dùng trả sau bởi trả sau rẻ và cá nhân người tiêu dùng được tôn trọng hơn thể hiện đẳng cấp hơn nên yếu tố khuyến mại không còn là điều quyết định để họ lựa chọn trả sau, tuy nhiên có thêm khuyến mại thì càng thích..he..hé..Còn bác nói thuê bao đạt hạng mà sinh nhât chỉ nhận được lời chúc thì gọi tổng đài để họ kiểm tra và cộng lại cho bác (đó là quyền lợi của bác mà) số 19008198 rooling::Laughing:
    • 1,660 Bài viết

    • 536 Được cảm ơn

    #15
    Trích dẫn Nguyên văn bởi cuncon21032010 Xem bài viết
    .Còn bác nói thuê bao đạt hạng mà sinh nhât chỉ nhận được lời chúc thì gọi tổng đài để họ kiểm tra và cộng lại cho bác (đó là quyền lợi của bác mà) số 19008198 rooling::Laughing:
    Ơ, mình đang khiếu nại đòi quyền lợi tội gì gọi số này cho tốn tiền, gọi 18008119 nhé, đừng gọi vào buổi tối khó gọi lắm nha.
    Chỉnh sửa lần cuối bởi ước vọng mùa xuân; 20/04/2010 vào lúc 10:54 AM.



    :Rose:Bạn ơi cháy lên trong tim tình yêu thiết tha
    Dù mai những cánh chim bay về muôn phương cách xa
    Còn mãi trong ta niềm tin trong sáng
    Dẫu dòng đời miệt mài trôi mau
    Ta mãi nhớ về những ngày bên nhau:Rose::LoveStruc:

    Люби меня
    • 184 Bài viết

    • 20 Được cảm ơn

    #16
    Trích dẫn Nguyên văn bởi bebe2110 Xem bài viết
    Đôi điều chia sẻ với bác::Smiling: Em thấy hiện nay các nhà mạng cũng quan tâm đến khách hàng trả sau hơn rùi, VT thì có chương trình Khách hàng thân thiết Privilege, Mobi có Kết nối dài lâu...và điều đó cho thấy nhưng thành viên trả sau như bác ngày càng được coi trọng và đương nhiên quyền lợi được hưởng sẽ gia tăng. Mà nếu bộ công thương mà cho VT và Mobi giảm giá cước di đồng thì thuê bao TS sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều ( e dùng trả sau nên cũng mong điều đó lắm...he..he). Mấy tháng không có nhân viên qua nhà thu cước cho bác, sao bác không gọi lên tổng đài 18008119 (miến phí khi bác gọi từ số VT) báo cho người ta cử người qua giúp bác vì cứ theo quy định ngày 25 hoặc ngày 28 hàng tháng bác không đóng cước tháng trước là bị cắt ngay (hệ thống mà đâu biết lý do). Bác cứ thử đi họ sẽ hỗ trợ được cho bác mà...he.he :Laughing::Laughing:
    Cuối tuần zui zẻ bác hem!!:Rose::Rose::Rose:
    Mình hối vì đã chuyển từ trả trước sang trả sau đây. Bọn Viettel dịch vụ khốn nạn quá - chỉ quảng cáo rùm beng thôi. Mình 3 tháng không thấy đến thu tiền cứ cắt xoẹt điện thoại của mình - 2 lần đầu tức quá nói um chỗ cái bon dịch vụ khách hàng khu vực mình ở nhưng mặt chúng nó cứ trơ ra ,ghét quá ........ nhưng mình lại dại dột đóng tiền luôn . ...thế là tháng thứ 3 lại cắt , cú quá .....lần này tớ lên chỗ dịch vụ làm um lên - không nộp tiền , lấy số tổ trưởng to mồm một trận yêu cầu đến tận nhà thu theo như hợp đồng, thế là mới yên được 2 tháng nay..... Ôi xời !!!!! còn cái số 18008119 hỗ trợ khiếu nại khách hàng mới hãm ,tớ gọi liên tục 3 ngày (có ngày đến 2 lần) trình bày thế này thế kia - thật tốn nước bọt với bọn này . THế là khoảng hơn 1 tuần sau - khi mình trực tiếp đi làm thì nó mới ỏn ẻn gọi đến thông báo số đt của chị đại loại đã ok . Chán chả buồn trả lời ......Nói chung tớ sẽ chuyển trả trc thôi.
    • 11 Bài viết

    • 8 Được cảm ơn

    #17
    [QUOTE=mekhoihuy;11912092]Mình hối vì đã chuyển từ trả trước sang trả sau đây. Bọn Viettel dịch vụ khốn nạn quá - chỉ quảng cáo rùm beng thôi. Mình 3 tháng không thấy đến thu tiền cứ cắt xoẹt điện thoại của mình - 2 lần đầu tức quá nói um chỗ cái bon dịch vụ khách hàng khu vực mình ở nhưng mặt chúng nó cứ trơ ra ,ghét quá ........ nhưng mình lại dại dột đóng tiền luôn . ...thế là tháng thứ 3 lại cắt , cú quá .....lần này tớ lên chỗ dịch vụ làm um lên - không nộp tiền , lấy số tổ trưởng to mồm một trận yêu cầu đến tận nhà thu theo như hợp đồng, thế là mới yên được 2 tháng nay..... Ôi xời !!!!! còn cái số 18008119 hỗ trợ khiếu nại khách hàng mới hãm ,tớ gọi liên tục 3 ngày (có ngày đến 2 lần) trình bày thế này thế kia - thật tốn nước bọt với bọn này . THế là khoảng hơn 1 tuần sau - khi mình trực tiếp đi làm thì nó mới ỏn ẻn gọi đến thông báo số đt của chị đại loại đã ok . Chán chả buồn trả lời ......Nói chung tớ sẽ chuyển trả trc thôi.[/QUOTE

    Em cũng đồng tình với quan điểm mình dùng dịch vụ thì nhà cung cấp phải thực hiện theo đúng hợp đồng đã ký kết, tuy nhiên khi bác báo sự cố lên Tổng đài thì họ cũng cần thời gian kiểm tra, bác gọi liên tục thế thì gây khó rùi còn gì...Em cũng dùng dịch vụ VT và cũng nhiều lần gọi lên Tổng đài thắc mắc và cũng gay gắt, nhưng họ rất nhẹ nhàng, không kiểm tra được ngay thì có ngày hẹn cụ thể, em thấy chưa lần nào sai hẹn cả (có thể số em may mắn). Em ở thanh xuân khu em cũng nhiều người dùng trả sau, thông thường thì toàn hẹn vời người thu cước thời gian nào trong tháng mang hóa đơn qua để có người ở nhà và thanh toán cước, em thấy mấy chị thu cước đó rất dễ chịu.
    • 30 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #18
    Mình cũng VIP của viettel đây, dùng từ 2004 nhưng chán chả buồn nói. Cước phát sinh bị tính double gọi lên phàn nàn các em bảo chị yên tâm, hệ thống in ra như thế nhưng bọn em chỉ tính cước có 1 lần. Một lần khác gọi về vấn đề gì đó ko nhớ nữa, em gái lấc cấc bảo: chị hỏi gì thì hỏi luôn đi để em trả lời. :Sick:
    Chả dám nói gì nữa. Thôi các cụ bảo rồi: có mắt như mù có tai như điếc.
    • 25 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #19
    Trích dẫn Nguyên văn bởi kieunguyen Xem bài viết
    Mình cũng VIP của viettel đây, dùng từ 2004 nhưng chán chả buồn nói. Cước phát sinh bị tính double gọi lên phàn nàn các em bảo chị yên tâm, hệ thống in ra như thế nhưng bọn em chỉ tính cước có 1 lần. Một lần khác gọi về vấn đề gì đó ko nhớ nữa, em gái lấc cấc bảo: chị hỏi gì thì hỏi luôn đi để em trả lời. :Sick:
    Chả dám nói gì nữa. Thôi các cụ bảo rồi: có mắt như mù có tai như điếc.
    Chẳng bít số bác đen hay số em đỏ mà mấy lần em gọi lên tổng đà mấy em đó đều rất nhiệt tình, mà bác bị như thế là như thế nào? bác có thể nói cụ thể trường hợp bác gặp phải không (cước double ấy) biết đâu các mọi người có thể giúp bác, em cũng dùng trả sau nhưng chưa gặp phải vấn đề gì về cước cả. :Smiling::Smiling:
    • 1,241 Bài viết

    • 1,495 Được cảm ơn

    #20
    Trích dẫn Nguyên văn bởi khoedep Xem bài viết
    Mà lạ thật, không lẽ trước đây số điện thoại mình có ai đó lạm dụng? Vì từ hôm đổi sang trả trước đến giờ, bỏ có 200 ngàn vào, nước ngoài thì cũng vẫn gọi, thói quen dùng điện thoại thì cũng y thế mà đến nay vẫn còn tiền, lạ quá lạ quá.
    Hay à nha... bác đãi cả nhà 1 chầu đi, vì dù sao cũng đã ăn đc của nhà mạng 1 ít
  • Trang 1/4

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 4