LÀM GIÀU

Nhà ở xã hội - 30 Phạm Văn Đồng

Đến trả lời mới nhất
  • 14 Lượt chia sẻ
  • 27.3K Lượt đọc
  • 207 Trả lời

31 Người đang theo dõi

    • 22 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #201
    Em cũng cần mua 1 căn để ở ạ! Bác nào có căn 57m2 mà không muốn ở nữa thì nhượng lại cho em với. Điều kiện của em cũng chỉ mua được với giá chênh thấp thôi ạ. Em cảm ơn!
    Số của em 098 bốn bốn 8 67O9
    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #202
    Có ai thạo thông tin về chủ đầu tư ko? Ko biết có vấn đề gì mà trong cả tháng 6 ko xây nổi tầng 3 nhỉ? Tưởng là xây xong tầng hầm thì đẩy nhanh tiến độ đc chứ, đằng này 1 tháng ko xây xong 1 tầng. Không hiểu có chuyện gì xảy ra nữa.
    • 77 Bài viết

    • 45 Được cảm ơn

    #203
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Magiccom Xem bài viết
    Có ai thạo thông tin về chủ đầu tư ko? Ko biết có vấn đề gì mà trong cả tháng 6 ko xây nổi tầng 3 nhỉ? Tưởng là xây xong tầng hầm thì đẩy nhanh tiến độ đc chứ, đằng này 1 tháng ko xây xong 1 tầng. Không hiểu có chuyện gì xảy ra nữa.
    Có thể Thanh Tra Bộ XD đang thanh tra về giá bán cho tất cả các nhà xã hội nên chậm chăng?!
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #204
    Hôm trước mình có gọi điện hỏi chủ đầu tư thi lại gặp gương mặt đại diện cho chủ đầu tư mà bấy lâu nay vẫn bị mọi người ném đá chê nói năng ít học : Lan Anh. Qủa thật y như mọi ng nói. Đầu tiên là hỏi xem là chủ căn hộ nào rồi cãi là tiến độ tót .Thái độ và cách nói năng rất ít học, mất lịch sự như kiểu cả vú lấp miệng em.Trong hợp đồng nói rõ sẽ đóng tiền đợt 2 khoảng vào tháng 7 khi xây đến tầng 7.Vậy mà giờ mới đến tầng 3 trong khi ngân hàng BIDV đã giải ngân cho chủ đầu tư rồi. Qủa thật chủ đầu tư ko đáng tin cậy . Những ng mua như chúng ta phải theo dõi , nếu chậm tiến độ chúng ta phải có ý kiến. Nếu ko đc phải có biện pháp chứ ko dể như thế dc.
    • 16 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #205
    Trích dẫn Nguyên văn bởi ngockhanh09 Xem bài viết
    Hôm trước mình có gọi điện hỏi chủ đầu tư thi lại gặp gương mặt đại diện cho chủ đầu tư mà bấy lâu nay vẫn bị mọi người ném đá chê nói năng ít học : Lan Anh. Qủa thật y như mọi ng nói. Đầu tiên là hỏi xem là chủ căn hộ nào rồi cãi là tiến độ tót .Thái độ và cách nói năng rất ít học, mất lịch sự như kiểu cả vú lấp miệng em.Trong hợp đồng nói rõ sẽ đóng tiền đợt 2 khoảng vào tháng 7 khi xây đến tầng 7.Vậy mà giờ mới đến tầng 3 trong khi ngân hàng BIDV đã giải ngân cho chủ đầu tư rồi. Qủa thật chủ đầu tư ko đáng tin cậy . Những ng mua như chúng ta phải theo dõi , nếu chậm tiến độ chúng ta phải có ý kiến. Nếu ko đc phải có biện pháp chứ ko dể như thế dc.
    Này em!
    Đầu tiên, chị nói chuyện với em với tư cách là người của Công ty Bắc Hà nhé.
    - Thứ nhất, chị còn nhớ rõ lúc em gọi điện cho chị. Khi em hỏi chị về tiến độ ý. Chị có nhắc với em và cả với những bạn muốn ném đá giấu tay thế này. Mỗi khi em gọi điện thoại đến bất kỳ cơ quan nào, em cần phải cho cơ quan đó biết em là ai? có xưng danh thì người ta mới có thể tiếp chuyện em được. Khi em hỏi chị, việc đâu tiên và là nguyên tắc ở cơ quan chị cũng vậy, chị có hỏi em tên là gì? em nói em là khách hàng mua nhà. Nói thật, ai cũng có thể có số ĐT của cty chị, và ai cũng có thể nói như em. Nhưng chị cần biết cụ thể để trả lời cho đúng đối tượng mua nhà của chị chứ khoogn phải là cô dì chú bác hay không loại trừ cả những người chả phải khách hàng của chị cũng lên đây chém gió như đúng rồi.
    Em không trả lời chị em tên gì? mua căn hộ nào? sau mấy giây ngập ngừng.
    Vì sao? Liệu em đặt địa vị em vào chị thì em sẽ nghĩ gì về em? Chị không ngại nói chuyện nhưng phải đúng là khách hàng thì chị mới nói. Vì thật sự chị hay cả em chắc cũng rất bận đúng không.

    Nếu chị là em, chị sẽ không cư xử như em thế này đâu. Chị cũng là khách hàng, và chị cũng bỏ tiền của mồ hôi nước mắt ra để mua nhà ở đây cũng như vài đồng nghiệp của chị cũng thế. Đương nhiên chị hiểu vấn đề mà em rất quan tâm; nhưng em xem lại cách em gọi điện, cách em sửng cồ với chị xem thế nào mà ở đây không thấy em kể với mọi người.
    Nếu chị là em, chị sẽ dành thời gian lên gặp CĐT để hỏi rõ chuyện, và đưa ra những vướng mặc của mình một cách trực tiếp và đàng hoàng em ạ.

    Tiếp nữa, chị không thể ngày nào cũng ở công trường, vì vậy chị có Đơn vị tư vấn giám sát sẽ thay chị làm việc đó. Việc nhà thi công chậm sẽ có những chế tài xử lý. Nhưng, chị đã nói và giải thích với em khi em gọi điện nói rằng em thấy là chậm lắm. CHị nói rất nhẹ nhàng rằng: Việc chậm thì ta phải căn cứ trên một mốc thời gian cụ thể. Ví như ở đây là cuối tháng 7, vậy thì đến thời điểm đó ta mới nói là chậm hay không. Còn khi em gọi điện, chị bảo là chị hay cả em không thể đứng ngoài để hò hét nhà thầu. Em biết Chủ đầu tư thôi vì em ký HĐ với Chủ đầu tư, còn chị thì biết nhà thầu. Lẽ ra, chúng ta phải cùng nhau hiểu và hợp tác để các bên đều có lợi chứ không phải cư xử kiểu "ít học" như em được.

    Thứ hai,
    chị sẽ nói chuyện với em trên phương diện cá nhân:
    Chị rất không thích những ai không đàng hoàng, ném đá giấu tay chửi đổng. Đây hình như là lần thứ 2 em vào topic này, và nói năng xấc xược xúc phạm đến cá nhân chị.
    Chị cảnh cáo em lần đầu tiên và mong là sẽ là lần duy nhất. Chị có đủ khả năng và các mqh để có thể tìm ra em là ai? em ở đâu và em làm gì? Chị cũng đủ khả năng để cho em một bài học nếu em còn tiếp tục mở khẩu hình (hay anh hùng bàn phím kiểu này) với chị. Bởi giữa công việc đầy áp lực này, không phải lúc nào chị em mình cũng có thể kìm chế tính nóng này được, chị đã giận sôi người với cách em viết rồi và đã nghĩ đến nhiều biện pháp cho hả dạ.
    Nhưng, ...
    Em có lẽ ít tuổi hơn chị, nhưng chắc cũng có học hành, vì thế hay suy nghĩ cho kỹ những gì chị viết cho em.

    - Thứ ba, nhắn với các bạn gạch đá hay những bạn thật sự muốn tìm hiểu thông tin.
    Có bạn ăn nói rất vô học, nhưng lúc nào cũng tỏ ra hiểu biết pháp luật, bạn muốn biết điều gì thì cứ việc đàng hoàng đến cơ quan để tìm hiểu. Đừng có tiểu nhân mà chửi người khác sau lưng. Hèn. Và như kiểu nói của bọn choai choai bây giờ, ta để ... lên mồm nó, giống em HNH nhỉ.
    Có bạn bảo chỉ cần lời xin lỗi là xong. Nhưng ai phải xin lỗi ai đây.
    Tôi thật sự yêu quý phần lớn khách hàng của mình, bởi một lẽ họ thật sự có tâm và rất hoàn cảnh. Tha thiết có một chỗ ở thật sự với một khoản tiết kiệm nhỏ nhoi.

    - Thứ tư: Nếu em hay bất cứ khách hàng nào không thấy vừa lòng, không thấy tin tưởng với dự án thì có thể lên làm thủ tục thanh lý hợp đồng để rút vốn mua các dự án khác mà bạn thấy tin hơn. Vì thật sự có rất nhiều khách hàng mong muốn mua nhà ở đây mà slg nhà chỉ có hạn. Bởi bạn không tin, không dự án thì sau này bạn về ở bạn cũng chả thoải mái.
    • 8 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #206
    túm lại là quyết định ko mua như mình có khi lại hay, đỡ cãi nhau.
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #207
    Tự bóp méo sự thật để thanh minh cho minh.cười khẩy.Tôi ko thèm tranh luận nữa nh tôi nghĩ LA nên rút kinh nghiệm khi nghe thắc mắc của khách hàng. Đừng nghĩ minh có thể làm j đó với ng khác mà ng khác ko làm gì đc minh.Vì rất nhiều ng bức xúc như tôi.Nhân tiện nói cho LA biết tôi hơn tuổi LA nên đừng vội gọi e.
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 16 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #208
    Trong câu chuyện mà em (hay là chị thì thực tình mình ko biết nữa nên tôi vẫn giữ đại từ xưng hô khi em gọi điện cho tôi) tôi chưa hiểu em đưa ra được dẫn chứng tôi bóp méo sự thật gì ở đây?

    Thêm nữa, có một việc đơn giản vô cùng là mình đàng hoàng nói chuyện với nhau một cách minh bạch thì em lại không làm nổi. Em sợ gì? Việc gì phải sợ hay ngại khi mình đúng kia chứ.

    Và thêm nữa, tôi thấy em thật thảm hại cho những điều em chỉ nói chung chung, không có lấy một luận cứ sắc bén nào. Mà em cứ "anh hùng Núp" thế này thì chắc những người khác cũng hiểu về em thôi.
    The end tại đây nhé. Chị bận.