LÀM GIÀU

Check list cho bàn giao công việc

Đến trả lời mới nhất
  • 0 Lượt chia sẻ
  • 1.68K Lượt đọc
  • 1 Trả lời

1 Người đang theo dõi

    • 62 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Chào cả nhà,

    Mình chuẩn bị bàn giao công việc cho một người mới để nghỉ sanh.
    Mình làm quản lý hành chánh - nhân sự cho một VPDD.
    Vì là lần đầu bàn giao công việc nên mình lúng túng không biết làm thế nào cho nó hệ thống và đầy đủ.
    Bố mẹ thông thái nào có kinh nghiệm về vụ này thì chia sẻ cho mình với nha.

    Cảm ơn cả nhà:LoveStruc:
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 227 Bài viết

    • 33 Được cảm ơn

    #2
    Bạn làm danh sách các công việc cần làm, nhớ phân loại theo thời gian. Chẳng hạn việc nào thì làm mỗi ngày, việc nào thì đến cuối tháng mới phải làm. Rồi bạn bàn giao, chỉ dẫn việc cho người mới. Sau đó, bạn làm thêm 1 văn bản với nội dung đã bàn giao công việc cho người mới, cả 2 cùng ký tên, nhớ cho cả trưởng phòng tờ văn bản này nhé. Làm như trên có vẻ rắc rối nhưng sau này khi bạn nghỉ sanh có chuyện gì xảy ra người mới không thể đổ thừa tại bạn chưa bàn giao cũng như tránh tình trạng bạn nằm đau đẻ mà vẫn phải trả lời điện thoại về công việc vì người mới không nắm vững :Laughing:
    Nói gì thì nói cứ yên tâm nghỉ sanh nhé đừng quá lo lắng chuyện người mới sẽ giành lấy luôn công việc này. Chính mình phải cảm ơn người ta nữa đấy.