• 0 Lượt chia sẻ
  • 71.1K Lượt đọc
  • 293 Trả lời

Chia sẻ công thức nấu ăn, mẹo vặt trong nhà, cùng nhiều thông tin thường thức khác, giúp cuộc sống bạn thêm nhẹ nhàng.

    • 491 Bài viết

    • 205 Được cảm ơn

    #161
    Trích dẫn Nguyên văn bởi dunlopillo Xem bài viết
    Tóm lại là Like trông vẫn đẹp và đáng mua. Chỉ có giá cần điều chỉnh cho hợp lý cho khách hàng phía Bắc, giá như trong Nam là OK.
    mua rồi thì phải chiụ thôi bác ợ, nếu là em có đổi xe dịp này thì em chơi con PCX 125-đó mới là lựa chon xe dành cho các bác nam .
    con này thì công nghệ và máy móc miễn bàn

    Đánh giá đây
    Chỉnh sửa lần cuối bởi cubite; 15/10/2010 vào lúc 07:56 AM.
    Đầu tiên hãy chọn người phụ nữ mình yêu và sau đó hãy yêu sự lựa chọn của mình
    • 28 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #162
    Vo tính Seach trên mạng mình thấy ngoài HN có nơi bán like với giá 35T thôi đấy các mẹ, Các bạn vàp google seach : xe máy số 1 Đài Loan giá sốc là có ngay
    • 6 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #163
    "vì trong nam xe bán chưa chạy lắm còn ngoài bắc đang bán rất chạy"

    nghe mà khó chịu quá, ở ngoài bắc tìm mỏi mắt chẳng thấy một con Like nào, chỗ bán thì ko thấy, chỗ bảo hành cũng ko. chẳng hiểu bán ở đâu mà bán chạy, mua xe thì khó, còn trong nam thì mua dễ, bảo hành cũng dễ hơn, xe nhiều người đi hơn mà bảo chưa chạy, bó tay lun
    • 260 Bài viết

    • 80 Được cảm ơn

    #164
    Trích dẫn Nguyên văn bởi cubite Xem bài viết
    mua rồi thì phải chiụ thôi bác ợ, nếu là em có đổi xe dịp này thì em chơi con PCX 125-đó mới là lựa chon xe dành cho các bác nam .
    con này thì công nghệ và máy móc miễn bàn

    Đánh giá đây
    Con PCX này công nghệ cũng không có gí quá mới mẻ. Mình đã định mua nhưng xấu quá nên thôi.
    • 260 Bài viết

    • 80 Được cảm ơn

    #165
    Trích dẫn Nguyên văn bởi dungdm113 Xem bài viết
    Chào cả nhà. Dạo này bận quá lâu không có trả lời các bác. Vấn đề giá cả xe Like mình xin được trả lời như sau:
    Giá 35tr giá bán lẻ của công ty mình không thể đưa giá cao hơn hoặc thấp hơn
    Còn miền nam có thể bán giá thấp hơn có thể do đại lý cắt giảm lợi nhuận, chiết khấu là chuyện bình thường để kéo khách mà.vì trong nam xe bán chưa chạy lắm còn ngoài bắc đang bán rất chạy đó bác nào tìm được giá tốt hơn đấy.còn chuyện xe ga giá lộn xộn là thường cty cũng đang xây đựng giá ổn định hơn đấy.Các bác mà mua ở miền nam chuyển qua ngoài này cũng quá tội.
    Bác nói ngược với các nguyên lý kinh doanh.

    1. Bán nhiều, có lãi thì mới có khả năng giám giả, lấy lãi trên số lượng.

    2. Cần kích cầu, sản phẩm mới, cạnh tranh hiệu quả với các đối thủ, giảm giá. Kymco miền Bắc cần giảm giá để Kymco và Like được nhiều người nhận biết.

    Kymco miền Bắc cũng phải chuyển từ SGN ra. Vận chuyển giờ đơn giản thôi bác.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 111 Bài viết

    • 68 Được cảm ơn

    #166
    Đại lý Kymco ở miền Bắc ỷ lại hàng chỉ có mình bán nên ham lời nhiều không chịu giảm giá, ở miền Nam thì có cạnh tranh nên giá tốt hơn nhiều. Bác nào ở miền Bắc nên vào Nam mua ship hàng ra. Tẩy chay đại lý Kymco ở miền Bắc.
    Chỉnh sửa lần cuối bởi derick151; 15/10/2010 vào lúc 05:21 PM.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 32 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #167
    Láo thiệt :]] ở Sài Gòn nhiều đại lý thì chắc chắn là bán được nhiều hơn. Nói theo cách của ông Dũng chỉ có thể lý giải là ngoài Bắc hàng ít nên thiếu hàng, rồi mấy ảnh kê giá lên.
    Chỉnh sửa lần cuối bởi NoelSaigon; 15/10/2010 vào lúc 06:30 PM.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 111 Bài viết

    • 68 Được cảm ơn

    #168
    Xe Kymco xuất khẩu sang thị trường USA


    Xe tay ga trên đường phố Taiwan:
    • 32 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #169
    "Các bác mà mua ở miền nam chuyển qua ngoài này cũng quá tội."

    Mua ở Sài Gòn đem ra đi. Cho tội mấy thằng đại lý miền Bắc =]]
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 512 Bài viết

    • 212 Được cảm ơn

    #170
    Hự hự... :Smiling:
    Hay ta biến cái Thớt này thành một cái "Shop" đê mọi người! Xếp gạch đến khi nào đủ 20 chiếc thì ship trong ý ra một thể? :Laughing:

    Chúc các BM cuối tuần vui vẻ!

    BT
    ...Trên hai vai ta đôi "vầng nhật nguyệt"... rọi xuống trăm năm một cõi đi về... (Trịnh Công Sơn)
    Warning: Trong 24 giờ qua Bác đã chấm thõ 10 doanh nghiệp rồi. Buông bút xuống nghỉ ngơi, mai chấm tiếp Bác nhá! 09.7749.3003 VCB 0011002924147
    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #171
    e đặt 1 con. nghe mọi người bàn tán cung muốn mua 1 chú xem thé nào.
    • 124 Bài viết

    • 22 Được cảm ơn

    #172
    mình xem xe này ở Tân ấp rồi, trông đẹp, chạy thử cũng ok, hơi cao so với mình (1m52) nhưng cũng chưa quyết mua vì lăn tăn về thương hiệu, chất lượng (có mau xuống mã k)
    • 32 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #173
    Trích dẫn Nguyên văn bởi chicku Xem bài viết
    mình xem xe này ở Tân ấp rồi, trông đẹp, chạy thử cũng ok, hơi cao so với mình (1m52) nhưng cũng chưa quyết mua vì lăn tăn về thương hiệu, chất lượng (có mau xuống mã k)
    Lên mạng search liền Kymco. Coi mấy trang nước ngoài đó. Tổng hành dinh ở Đài Loan, xuất đi 81 nước trên thế giới.
    • 111 Bài viết

    • 68 Được cảm ơn

    #174
    "KYMCO là ai?" bạn có thể hỏi điều này. Theo quan điểm của chúng tôi, KYMCO (Kwang Yang Motor Company, Ltd) là một trong những nhà sản xuất xe hai bánh lớn nhất mà bạn có lẽ bạn chưa từng được nghe nói. KYMCO là nhà sản xuất xe máy và xe tay ga của Đài Loan.

    Được thành lập vào năm 1963, KYMCO đầu tiên sản xuất động cơ và xe máy nhỏ cho hãng Honda trong 30 năm trước khi tạo ra thương hiệu riêng của họ về xe tay ga và xe máy. KYMCO là nhà sản xuất lớn đứng thứ 5 thế giới xe tay ga và xe máy. Nổi tiếng về chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu, và tính linh hoạt, ngày nay KYMCO sản xuất xe tay ga, mô tô, và ATVs tại năm nhà máy ở châu Á, bao gồm cơ sở chính tại thành phố Cao Hùng.

    KYMCO là nhà sản xuất xe lớn nhất tại Đài Loan, và hiện đang xuất khẩu sang 88 quốc gia trên toàn thế giới. Tất cả các nhà máy KYMCO sử dụng công nghệ hiện đại trong kỹ thuật, sản xuất động cơ, khung gầm, và các thành phần khác với chất lượng đáng tin cậy. Từ năm 2004, KYMCO đã chính thức được công nhận về chất lượng ISO-9001 trong sản xuất; KYMCO cam kết thoả mãn khách hàng tối đa và sự đổi mới liên tục, sử dụng các công cụ tiên tiến CAD / CAE để mang lại kỹ thuật cao cấp và thiết kế cho các sản phẩm..

    Tại Canada, KYMCO được phân phối thông qua BECO Motors Ltd. Có quan hệ với nhiều nhà sản xuất, chúng ta có thể nói rằng KYMCO là một trong những công ty tốt nhất - họ thực sự quan tâm về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng .

    Tại Hoa Kỳ, KYMCO được phân phối thông qua KYMCO USA (50% thuộc sở hữu của công ty mẹ), tiếp thị, trụ sở chính và trung tâm phân phối đặt tại Spartanburg, South Carolina.

    KYMCO xây dựng danh tiếng của thương hiệu và chia sẻ thị trường thông qua giá trị cao, thường xuyên giới thiệu sản phẩm mới, quan hệ đối tác chiến lược của ngành công nghiệp, và xuất sắc trong việc hỗ trợ mạng lưới đại lý.

    KYMCO đã có quan hệ đối tác với nhiều công ty như Honda và BMW. KYMCO hiện đang sản xuất động cơ cho BMW G 450X Enduro mới.

    Được dịch sơ lược từ link: http://www.scooterunderground.ca/pro...YMCO_about.htm
    Chỉnh sửa lần cuối bởi derick151; 17/10/2010 vào lúc 05:03 PM.
    • 124 Bài viết

    • 22 Được cảm ơn

    #175
    Đọc những thông tin trên thấy tin tưởng hơn về thương hiệu kimco. Để suy nghĩ thêm và sẽ quyết, lại thêm vấn đề hao xăng nữa, có phải các dòng xe Đài loan hao xăng phải không bạn?
    • 32 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #176
    Trích dẫn Nguyên văn bởi chicku Xem bài viết
    Đọc những thông tin trên thấy tin tưởng hơn về thương hiệu kimco. Để suy nghĩ thêm và sẽ quyết, lại thêm vấn đề hao xăng nữa, có phải các dòng xe Đài loan hao xăng phải không bạn?
    Không thể nói xe của một nước nào đó hao xăng hay không. Cần phải xét từng hãng xe và từng dòng xe nữa.

    Nhưng khi nói hao thì phải có một đối tượng khác để so sánh. Nên phải lựa 1 loại xe khác cùng phân nhóm, tương đương để so sánh. Do đó chúng ta không thể so sánh xe 125cc với 150cc, hay xe năm 2010 với xe 1986.

    Haha, vậy đó ai so sánh đc thì so sánh đi.
    • 111 Bài viết

    • 68 Được cảm ơn

    #177
    Độc giả đồng loạt “tố” chất lượng xe Honda

    (VTC News) – Sau khi VTC News đăng các bài viết đầu tiên về sự cố xe Honda Lead bị lỗi bình xăng buộc phải thu hồi, rất nhiều độc giả đã gửi phản hồi đến tòa soạn “tố” những trục trặc khác mà xe Honda nói chung và xe LEAD nói riêng gặp phải. Qua đó dễ thấy, lỗi bình xăng dẫn tới thu hồi ở xe LEAD dường như không phải là vấn đề chất lượng duy nhất của xe Honda hiện nay.
    Trao đổi với phóng viên VTC News, chị Lê Thị Mận (Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội) - chủ sở hữu chiếc Honda LEAD mới mua hơn 3 tháng - cho biết, xe chị không nằm trong diện thu hồi (đã kiểm tra số khung - số máy) nhưng cũng bị lỗi bình xăng.

    Cụ thể, chiếc xe mới đi được một thời gian ngắn đã bị rò xăng dưới gầm xe và khi đi động cơ phát tiếng kêu "xoẹt, xoẹt". Chị Mận mang xe đi bảo dưỡng lần 1, nhân viên kỹ thuật của HEAD trên đường Xuân Thủy chỉ tra dầu chứ không chỉnh sửa gì.

    Mang xe về, xe tiếp tục lỗi, chị Mận đi bảo dưỡng lần 2 thì được thông báo xe hỏng phớt và phải thay. Tuy nhiên, sau khi thay phớt, tình trạng xe vẫn không được cải thiện và: “Bảo dưỡng đến lần thứ 4 mà vẫn thế, tôi chán chẳng muốn đi nữa”, chị Mận than thở.

    Là một trong những mẫu xe Honda ăn khách nhất trên thị trường nhưng LEAD "dính" khá nhiều vấn đề về chất lượng (Ảnh: internet).

    Hiện chưa rõ lỗi trên xe của chị Mận là trường hợp cá biệt hay đã xuất hiện trên nhiều xe khác của Honda.

    Cũng "tố" về lỗi ở xe LEAD nhưng độc giả Ái Nhân (Tân Bình, TP HCM) lại phàn nàn về lỗi kẹt phanh và xe đề không nổ. Theo đó, xe của độc giả này mua tại đại lý của Honda trên đường Cộng Hòa được 1 tuần thì bị 2 lỗi trên và đến nay “lỗi vẫn còn dù đã bảo hành nhiều lần”. Lỗi thứ nhất là xe bị kẹt phanh trước, phát ra tiếng kêu vừa khó chịu vừa khiến độc giả này hay bị tai nạn trong lúc điều khiển xe do thắng trước kẹt 4 lần trong 6 tháng nay. Còn lỗi đề không nổ, hoặc nổ rồi lại tắt nếu để 2-3 ngày không hoạt động. Sau nhiều lần bảo hành không khỏi lỗi, độc giả này “chỉ biết ôm chiếc xe hối hận”.

    Ngoài lỗi bình xăng, phanh trước, xe LEAD còn bị tố lỗi vòng bi sau khiến xe phát tiếng kêu khi dắt. Anh Hưng Nguyên, ở Hà Nội, địa chỉ mail hungnguyen.works@gmail.com cho biết, xe Lead của vợ anh mua được 2 tháng thì phát hiện lỗi vòng bi sau (khi dắt xe có tiếng kêu ở bi sau). “Khi hỏi, tôi được nhân viên Head cho biết nhiều xe cũng bị như thế. Họ nói sẽ bảo hành nhưng chưa có hàng, khi nào có sẽ gọi. Thế mà 1 tháng rồi chả thấy ai liên hệ để giải quyết sự cố xe của tôi”, anh Hưng Nguyên bức xúc.

    Ngoài xe LEAD, các dòng xe khác của Honda cũng bị phản ánh các vấn đề về chất lượng. Anh Trần Khắc Phấn, phóng viên, cho hay: anh mua 1 xe Wave @ được hơn 2 năm. Xe đi được gần 3.000 km thì có hiện tượng máy kêu "cục cục cục" khi vào số 1. Anh Phấn có đề nghị văn phòng Honda tại 56 Nguyễn Trãi, Q1 (TP.HCM) cho kiểm tra nguyên nhân. Văn phòng có cho người cùng anh đem xe đến cửa hàng Honda trên đường Nguyễn Trãi, Q1 (TP.HCM). Nơi đây, nhân viên nổ máy kiểm tra, khi vào số 1 đúng là máy xe phát ra tiếng kêu. Nhân viên Head nói rằng, tiếng máy kêu không vấn đề gì cả, càng kêu to càng tốt(?!). "Đến nay, tiếng kêu của xe tôi càng lớn hơn trước nhiều", anh Phấn cho biết trong mail phản ánh: "Có thợ sửa Honda nhiều kinh nghiệm cho tôi biết: tiếng kêu là do lỗi nhà sản xuất, chỉ cần bỏ ra 70.000 - 100.000 đồng thay linh kiện là khắc phục được, máy sẽ êm ru".

    Còn anh Ngô Bình Minh (Đông Anh, Hà Nội) lại đau đầu với chiếc Future X FI mua từ tháng 5/2010. Dù đến nay, xe mới đi được 6.000 km nhưng đã có những biểu hiện không bình thường. Cụ thể, khi xe mới sang số và tăng ga (có tải) xuất hiện tiếng ồn (lộp cộp) từ hộp xích. Khi đó anh Minh mang xe ra Head của Honda, tại địa chỉ Km3, Xã Kim Chung (Đông Anh, Hà Nội) và được nhân viên của Head này kiểm tra nhưng kết quả vẫn không được cải thiện.

    "Nhân viên kiểm tra nói loại xe Future X FI này thường có hiện tượng nhông xích bị trục trặc khi đi được khoảng 6.000 km đến 10.000 km. Nhân viên đó còn cho biết thêm rằng muốn khắc phục được hiện tượng này thì không còn cách nào khác là cứ đi được khoảng 6.000 đến 10.000 km thì thay nhông xich mới và nếu không thay thì không thể khắc phục được hiện tượng trên", anh Minh bức xúc. Khi anh hỏi nguyên nhân thì nhân viên trên cho biết loại xe này thường bị vậy nhưng không biết là nguyên nhân do đâu. Anh Minh cũng bày tỏ sự thất vọng về chất lượng xe Honda cũng như cách giải thích của nhân viên HEAD này.
    Link: http://www.vtc.vn/31-265513/oto-xe-m...g-xe-honda.htm
    • 512 Bài viết

    • 212 Được cảm ơn

    #178
    Chừng nào phụ kiện cơ khí còn đi thuê gia công thì còn lâu HVN mới có được chất lượng như bên Thailand nhá! :Laughing:
    Với lại BT mua chục chiếc xe hai bánh do HVN sản xuất rồi, chả chiếc nào mà Hóa đơn ghi đúng số tiền mình bỏ ra mua... ức chế lắm! Cơ quan Thuế bị "rút lõi" đã đành, mình người tiêu dùng bỏ tiền ra mua cái đồ nó không đáng tiền mình bỏ lại còn bị nhân viên Kế toán "dỗ ngọt" thế này "Ớ anh giai ơi! Chúng em làm như này là để anh giai khỏi phải nộp thêm tiền... Thuế" ??? Quả là buôn bán ở VN "nhất Thế giới" :Laughing:

    Dù có nói thế nào, BT cũng sẽ không bao giờ mua xe của Honda nữa!
    Chúc ACE vui khỏe!

    BT
    ...Trên hai vai ta đôi "vầng nhật nguyệt"... rọi xuống trăm năm một cõi đi về... (Trịnh Công Sơn)
    Warning: Trong 24 giờ qua Bác đã chấm thõ 10 doanh nghiệp rồi. Buông bút xuống nghỉ ngơi, mai chấm tiếp Bác nhá! 09.7749.3003 VCB 0011002924147
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 111 Bài viết

    • 68 Được cảm ơn

    #179
    Honda Lead 110:

    Kymco Like 125:
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 970 Bài viết

    • 547 Được cảm ơn

    #180
    Cái xe Like của em chân chống nghiêng nó nghiêng wa, chắc do xe nặng wa, k bít bác nào có tính đi thay cái chân chống nghiêng giống em k nhỉ.