• 1 Lượt chia sẻ
  • 83K Lượt đọc
  • 122 Trả lời

7 Người đang theo dõi

    • 158 Bài viết

    • 101 Được cảm ơn

    #51
    có bạn nào nói về xe SCOOPY, mình thấy rất kết con này, mặc dù mới nhìn ngoài đường 1 lần, xe nhỏ xíu rất hợp với chị em, mà thiết kế trông rất tinh tế nhé

    mẹ nào biết mua ở đâu và tầm giá bao nhiêu nhỉ

    • 509 Bài viết

    • 112 Được cảm ơn

    #52
    Mình đang đi chiếc Mio Classico này nè. Phóng vèo vèo, lạng lách vô tư rooling: Từ hồi mua 2006 đến giờ chưa hỏng cái j cả. Chỉ rửa xe, đổ xăng và thay nhớt cho em nó thôi. Mình vẩn còn yêu em nó lắm. À vì cốp nhỏ nên thay vì xách túi đi làm thì mình đeo ba lô :Smiling:

    • 340 Bài viết

    • 26 Được cảm ơn

    #53
    Trích dẫn Nguyên văn bởi cunbecunbecunbe Xem bài viết
    có bạn nào nói về xe SCOOPY, mình thấy rất kết con này, mặc dù mới nhìn ngoài đường 1 lần, xe nhỏ xíu rất hợp với chị em, mà thiết kế trông rất tinh tế nhé

    mẹ nào biết mua ở đâu và tầm giá bao nhiêu nhỉ

    mẹ nào biết mua ở đâu và tầm giá bao nhiêu ?
    tks
    Nếu cuộc đời có nước mắt và nụ cười
    Mẹ xin nhận về mình nước mắt ,để cuộc đời con sẽ chỉ có nụ cười


    • 1,769 Bài viết

    • 3,083 Được cảm ơn

    #54
    Em cũng đi Mio ạ, nhưng là Mio Maximo phiên bản 2005! Cái nick của em cũng gắn liền với cái xe. Em kết xe Mio từ hồi nó mới ra cơ, vì nó là xe ga, lại nhỏ nhắn xinh xắn, đảm bảo đi trời mưa cả người ngồi sau lẫn ngồi trước đều ko bị bắn như đi các dòng xe của Honda (xã em đi Air Blade, mưa thì quần em bẩn thôi rồi luôn, nên cứ mưa lại lôi Mio ra đi). Mio đi ăn xăng, nhưng khá là "bốc", lên ga rất nhanh, chỉ cần vít 1 tẹo là đã lên bốc rồi (hồi xưa chưa chồng toàn đi 60 -70 km/h là chuyện thường). Nhược điểm nữa là cốp nhỏ, đúng như các mẹ nói, chỉ để được áo mưa thôi, chứ ko để đc mũ BH đâu. Trông Mio bé bé thế mà cũng nặng phết, em hay bảo là đồ "mộng năng" vì gần như kết cấu máy móc các kiểu dồn hết về phần sau xe, cho nên phần đầu nhẹ lắm!

    Mio còn một đặc điểm nữa là dễ gặp vấn đề phần côn, đa số chị em đi Mio đều dính phải trường hợp sau 1 tgian tự dưng thấy mỗi lần ga lên nghe tiếng kêu rít rít. Sau khi xem xét sửa chữa thì okie lại ngay.

    Em đi Mio mấy năm trời rồi mà chỉ bị vá săm có 2 lần thôi, chứ trộm vía săm lốp của em ý ngon nghẻ lắm!

    Còn vào mùa đông, em thấy tình trạng khó nổ máy là tình trạng chung rồi. Nhưng với Mio, nếu để 2 ngày trở lên ko dùng thì khi nổ máy mới thấy khó, chứ nếu dùng thường xuyên thì vô s tư đi, ngày trước em chuyên gia đi học muộn, ra nhà xe (mái tôn) lấy xe phát, nổ máy ngon nghẻ, phóng vù vù, trong khi bao nhiêu người khác còn hì hụi đạp nổ.

    Bây giờ thì chồng đèo đi làm nên ít dùng Mio, chứ em vẫn thích Mio nhà em lắm!


    Cầu Trời Phật ông bà tổ tiên phù hộ độ trì cho con trai luôn khỏe mạnh, phát triển tốt, ngoan ngoãn!

    Kinh nghiệm cho con tập ăn dặm

    • 1,769 Bài viết

    • 3,083 Được cảm ơn

    #55
    À, hồi xưa mua con Mio này tổng giá xe là 18tr thì em lại còn đc trúng cái học bổng Mio tổng trị giá 8tr, coi như em mua Mio có 10tr, hì, thế là mãn nguyện lắm rồi!


    Cầu Trời Phật ông bà tổ tiên phù hộ độ trì cho con trai luôn khỏe mạnh, phát triển tốt, ngoan ngoãn!

    Kinh nghiệm cho con tập ăn dặm

    • 164 Bài viết

    • 13 Được cảm ơn

    #56
    Mình cũng đi Mio Maximo 2005 đây, hoàn toàn hài lòng. Chưa bao giờ phải dựng xe đạp máy, trộm vía, để xe cả tuần không đi vẫn đề đóm ngon lành. Chẳng có vấn đề gì trừ cái cốp bé, mình vừa phải tậu thêm cái thùng để đồ phía sau, thay cho cái cốp. Thế là không có gì phải lăn tăn. 2-3 tháng mình bảo dưỡng thay dầu 1 lần. rửa xe thì luời kinh khủng vì hễ rửa xe là hôm sau mưa luôn. hí hí... Con xe này cùng mình vượt lũ bao lần rồi, chết maý đúng 1 lần vì ngập sâu quá. Còn đâu thì luớt hết. Ðèo con đi học cũng an toàn. Iu nhắm!!!!

    • 87 Bài viết

    • 18 Được cảm ơn

    #57
    em thấy con Mio Classico màu be đẹp nhất đấy, em cũng kết con này lắm
    Nếu mà gà con biết bay đang lựa chọn giữa 2 xe thì:
    Attila đi cũng thích, vì máy đầm, êm, cốp to tiện. nhưng tốn xong 100km khoảng 4lit hoặc hơn.
    Mình đi được 4 ngày là đổ xăng một lần. Đấy là đi làm đấy, chứ đến lúc đi học thì chắc tốn hơn.
    Và một điều mình nhớ về em bự này là : nặng, toàn ông xã dắt vô nhà hộ thôi. Chứ nặng lắm mình ko dắt nổi.:Battin ey:

    Còn em Mio Classic hiện giờ mình đang sở hữu 1 em :
    Đi thích lắm , gọi là phóng vèo vèo, nhẹ, bé, lựon lờ đi mua quần áo vô mấy ngóc ngách là sướng, tốn ít xăng, mặc quần áo sặc sỡ giống con vẹt một tí là đi với xe đấy , ai cũng bảo giống tiểu thư, hehe.
    Mỗi tội cốp nó bé, nên em phải tậu cái cặp để đựng sách vở đi học ,ông xã đang bảo đổi em con @ cho cốp no to, trông cũng đẹp. Nhưng em thích mỗi bé Classic này thôi. Trông bé nhưng để cạnh xe khác chẳng bé tí nào. rooling:
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 87 Bài viết

    • 18 Được cảm ơn

    #58
    scoopy ah. xe này có 50 phân khối thôi, tốn ít xăng lắm nhưng mà được cái đắt,
    Made in Honda.

    Scoopy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với thiết kế mới nhất dành cho năm 2008. Tuy chỉ mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam chưa được bao lâu nhưng mẫu xe này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ. Một đặc điểm hết sức tiện dụng của chú “bọ cánh cứng” này là cốp hành lý lớn, có thể để vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm và một chiếc túi xách, giải quyết nỗi phiền phức của các cô cậu học trò mỗi khi ra đường.
    Nổi trội hơn hẳn trong các dòng xe máy phân khối nhỏ không cần bằng lái, trọng lượng của Scoopy chỉ 70kg và được coi là loại xe nhẹ nhất. Ngoài ra, mẫu xe này còn sử dụng công nghệ phun xăng điện tử của ô tô nên rất tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với “túi tiền khiêm tốn” của các bạn tuổi “teen”. Chỉ cần bấm nhẹ, xe sẽ lập tức nổ máy và vận hành cực êm, khiến bạn cảm giác như đang lái một chiếc xe điện. Scoopy trang bị hệ thống khóa từ, phanh liên kết tạo độ an toàn và khoá chân chống nằm trong cốp xe chống mất cắp rất hiệu quả.

    Bạn qua 286 phố huế ở đó có bán, giá hiện giờ khoàng 3000$

    • 60 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #59
    Cấm tiệt ko được mua con này, ngoài các nhược điểm trên có nhược điểm (tôi dính rồi) là phanhhnnhh đĩa trước ăn hơn mức cần thiết (bóp cái là chết) nên khi rẽ rất dễ bị ngã (các xe khác cũng là phanh địa nhưng bóp không chết liền: Honda chẳng hạn). Khung thì mềm, con của tôi bị vẹo khung mà chỉ va chạm bình thương, xe có 22T mà bảo thay cổ phốt 1,5T (chịu).
    ngoài ra cốp bé, chả để được cái gì cả, để được mỗi cái áo mưa là vừa. Túm lại chả được ưu điểm gì, tuyệt đối ko được mua
    Chỉnh sửa lần cuối bởi giangngoc; 30/09/2009 vào lúc 05:00 PM.

    • 30 Bài viết

    • 5 Được cảm ơn

    #60
    Mình cũng đi em này một thời gian, kiểu dáng hoài cổ ấy. Nói chung, xe nhẹ, đi đường tắc là hợp nhất, ga cũng nhẹ luôn. dáng xe nhỏ gon thích hợp với người nhỏ bé. Minh đi 2 năm chẳng bị hỏng j.
    nhược điểm: cốp xe quá nhỏ.
    theo mình, với giá tiền 20tr thì xe này là hợp lý rồi.
    tất nhien, k thể mang em nó so sánh với Spacy, SH được :Laughing:
    Nếu bạn cố thêm tý nữa mua em BELLA. Minh chuyển sang BELLA thích hơn hẳn. Dáng xe đẹp. máy khỏe. đi êm....:Laughing: