Nghề Nghiệp - Việc Làm

Sắp xếp hồ sơ pháp lý của công ty

Đến trả lời mới nhất
  • 1 Lượt chia sẻ
  • 3.74K Lượt đọc
  • 3 Trả lời

0 Người đang theo dõi

    • 53 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #1
    Em mới vào làm trong công ty có 2 thành viên trở lên, sếp giao cho em sắp xếp hồ sơ pháp lý của công ty, nhưng em chẳng biết là nó cụ thể bao gồm nhưng gì vì theo em thấy hồ sơ công ty thiếu rất nhiều. Em chẳng biết là cần thêm những giấy tờ gì nên đành nhờ các anh chị có kinh nghiệm chỉ giúp dùm em với. Hồ sơ pháp lý của công ty muốn đầy đủ thì phỉa có nhưng gì, công ty có 3 chi nhánh, trước đây chuyển đổi địa chỉ chi nhánh rồi giải thể chi nhánh....
    Em xin cám ơn ạ !

    • 133 Bài viết

    • 35 Được cảm ơn

    #2
    Bạn chưa nói rõ Cty bạn làm vè ngành gì. Thông thường hồ sơ pháp lý của công ty gồm:
    - GPDKKD qua các lân sửa đổi thông tin
    - Biên bản họp của hội đồng thành viên
    - CMND của các thành viên góp vốn
    - QUyết định bổ nhiệm các vị trí chủ chốt như thành viên BGĐ, KTT, giấy ủy quyền,..
    - Các quy chế, quy trình mang tính pháp lý của công ty như quy chế tài chính, quy chế trả lương,...
    Chỉnh sửa lần cuối bởi cutyquay; 06/08/2010 vào lúc 01:38 PM.

    • 53 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #3
    cam on chi rat nhieu, công ty làm về thuốc thú y ạ. Chị có thể giúp em cụ thể hơn được không a, vi sếp chọn đây là 1 trong các yếu tố để đánh giá khả năng làm việc của em. Hồ sơ công ty thì thiều rất nhiều, em không biết là cần phải có những gì thêm nữa. Công ty có 5 chi nhánh, giải thể 2 chi nhanh roi, vay CN giai the cần những giấy tờ gì luu lại nữa, em cảm ơn ạ !

    • 133 Bài viết

    • 35 Được cảm ơn

    #4
    Về chi nhánh đã giải thể cần lưu lại CV đề nghị giải thể DN gửi Sở KHĐT và CQ thuế, quyết định giải thể chi nhánh, Thông baó giải thể CN, BCTC tại thời điểm giải thể của CN đó (nếu có)
    Với ngành y dược cần có bản photo(có công chứng càng tốt) CMND, bằng cấp về y dược của người đứng đầu Công ty, CN.
    Ngoài hồ sơ pháp lý của công ty còn có hồ sơ hoạt động của công ty bao gồm:
    1. File lưu các loại HĐ mua vào của công ty
    2. File lưu các loại HĐ bán ra của công ty
    3. File lưu các biên bản kiểm nhập hàng (theo quy định của Bộ y tế)
    4. Các loại file tài liệu khác tùy theo cách theo dõi của từng DN sẽ có các file lưu thông tin khác nhau.