Nguyên Liệu Nấu Nướng

The Pizza Company ___ Mới mở ở 333 Cầu Giấy. KHÔNG nên!

Đến trả lời mới nhất
  • 3 Lượt chia sẻ
  • 28.9K Lượt đọc
  • 60 Trả lời

  • Trang 1/4

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 4

Theo dõi Webtretho

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành
f | Chia sẻ bài viết
    • 8 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1
    Hi cả nhà,
    Em xin phép vào chủ đề luôn. Em rất thích Pizza, và đã thử hầu hết các brands ở Hà Nội, nghe nói có The Pizza Company (của Thailand) sắp mở ở 333 Cầu Giấy, em rất háo hức và mong chờ. (Ngay gần nhà người yêu em! Luv him! ^^)
    09/06/2011 khai trương, và em đã đến quán vào 10/06/2011. Sau đây là một số cảm nhận của em, và có thể thấy hầu hết đều là Tiêu cực:
    - Chỗ gửi xe: Quá thiếu (kể cả với xe máy). Rõ ràng lúc em tới vẫn còn slot, nhưng bác trông xe vẫn kiên quyết chỉ thẳng tay sang gửi bên TopCare cạnh đó. Thế là thêm 5,000 tiền gửi xe và 1 chút khó chịu nhé!!!
    - Bước vào cửa: Em đang dớn dác tìm người yêu, thì có 2 em tự nhiên cúi rạp người xuống, chào HẾT SỨC TO, một cách ko cần thiết, khiến em có giật mình đánh thót!
    - Menu: Đồ ăn, uống thì nói chung giá cả cũng bình thường, có thể ngang bằng với Pizza Hut, Mondo Gelato, hơn Pepperonis và Limone. Đặc biệt là họ có nhiều loại đế Pizza để chọn, có vẻ rất hấp dẫn. Nhưng các từ như “Thượng hạng, hảo hạng, tuyệt hảo” được dùng thường xuyên không-biết-ngại trong Menu. Các bạn lưu ý, 10% VAT sẽ được cộng vào hóa đơn nhé. Vì có quyển Menu ko ghi rõ đoạn này!
    - Máy in: Máy in phục vụ cho việc in Order bị hỏng. Và đương nhiên là nước uống của mình (chỉ 2 lon Pepsi thôi) KHÔNG được phục vụ trong vòng... 15 phút! (Nếu mình không thắc mắc, chắc phải đợi thêm!?!) Giải thích của nhân viên KHÔNG RÕ RÀNG. Khó chịu!
    - Lò nướng Pizza: Bọn em đợi khoảng 20-25 phút vẫn không thấy Pizza ra (sau khi đã ăn hết Spaghetti và Appetizer), thỉnh thoảng lại hỏi waitress, và nhận được câu trả lời “Thông cảm, mong chờ thêm”. Được khoảng 35’ thì em ko chịu được, đúng lúc đó, chị Line Supervisor ra thông báo tin ĐỘNG TRỜI: “Lò nướng nhà em bị hỏng, Pizza không ra được, xin order các món Appetizer và các món xào”. (WTF???? Nhà hàng Pizza, và lò nướng bị hỏng ngay ngày khai trương????!!!??!) SAO KHÔNG BÁO VỚI CHÚNG TÔI SỚM HƠN, MÀ PHẢI ĐỢI ĐẾN 35’???
    - Waiter/Waitress/Supervisor: Có mấy anh chị người Thái, với khả năng tiếng Anh có hạn, cứ túm tụm 1 chỗ xì xồ gì đó. Các em waitress người Việt, nếu rảnh thì đứng riêng 1 góc. Thỉnh thoảng 1 bạn người Thái lại sấn đến chỗ mình hỏi: Did you take order? Do you need something more? Ôi cái niềm hạnh phúc duy nhất của em là được serve đồ, chứ ko phải được hỏi kiểu đó. Mà nếu em không biết 1 tí tiếng Anh nào, thì chao ôi, em sẽ ngượng ngùng biết nhường nào khi cứ bị hỏi và ko biết trả-lời-ra-sao? (Mà tiếng Anh của họ thì...)
    - Cách giải quyết khi xảy ra trouble: Chị Line Supervisor đã hết sức xin lỗi, và hứa sẽ free cho bọn em 2 đồ uống. Chúng em cũng đã muộn nên ko order thêm món-xào gì đó nữa. Tất nhiên với tâm trạng chán nản, thất vọng, bọn em ra thanh toán, nghe được tin dữ: Vẫn tính tiền 2 ly nước. Lại phải gọi Manager ra sao? Tranh luận với chị Manager người Thailand 1 hồi, chị ấy không đưa ra được bất cứ excuse nào nghe hợp lý 1 tí, chỉ biết xin lỗi nọ kia. Chán. Trả tiền rồi về thẳng!

    Trên đây là câu chuyện của em, tất nhiên chẳng ai mong muốn điều khó chịu, bức xúc xảy đến với mình. Em đánh giá hết sức khách quan, và đã thử đặt mình vào vị trí của The Pizza Company, và nghĩ em sẽ làm tốt hơn. Nhưng 1 nhà hàng lúc nào cũng tự cho là Hàng-đầu-thế-giới, với những sản phẩm Thượng-hạng, thì nên khác đi, The Pizza Company ạ! Ít nhất là cái lò nướng, đừng nên hỏng, hoặc có 1 lò nướng phụ? Và vô số điều khác gây bức xúc khác!!!!
    Còn cả nhà, ai muốn đi ăn ở đây thì xin cứ việc. Riêng em, xin cạch!
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • Avatar của hag
    • hag
      Offline
    • 4 năm
    • 97 Bài viết

    • 130 Được cảm ơn

    #2
    em chưa thử lên tầng 2 ăn pizza nên chưa biết như nào nhg tầng 1 là kem swensen's thì đc lắm ạ. giá cả trung bình khoảng 75k nhg cốc kem to vật vã nên tính ra cũng k đắt. quán mới khai trương nên nhân viên săn đón nhiệt tình quá mức cũng là điều dễ hiểu, mình cũng k nên khó tính quá ở chuyện này nói chung hôm đấy ăn xong còn đc giảm 10% và tặng kèm thẻ khuyến mãi, thái độ ok, phục vụ ok, kem ngon ---> hài lòng.
    • 8 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #3
    À, cũng dễ hiểu thôi mà! Ở đây có 2 nhà hàng hoạt động song song và có liên kết với nhau.
    1 là Kem Swensen, 1 là The Pizza (ở tầng 1 cũng có Pizza rùi nhé! ^^)

    2 nhà hàng này cùng 1 chủ sở hữu, nhưng là 2 brand khác nhau, và đặc thù cũng khác nhau nên có thể bên tốt bên không chăng? ^^

    Đùa vậy thôi, chắc do em không may mắn thôi mà... Nhưng mà cũng sợ một ngày đến ăn kem, người ta lại bảo "Tủ lạnh/Máy làm lạnh nhà em bị hỏng" thì...
    • 3,876 Bài viết

    • 4,242 Được cảm ơn

    #4
    Người ta mới khai trương mà bạn cho 1 bài thế này thì "tội" quá.
    • 3,876 Bài viết

    • 4,242 Được cảm ơn

    #5
    [QUOTE=ColliersGirl;18546042Còn cả nhà, ai muốn đi ăn ở đây thì xin cứ việc. Riêng em, xin cạch![/QUOTE]
    Cái cụm từ "xin cứ việc" nghe nó thế nào ấy nhỉ.
    • 8 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #6
    Vì em nghĩ, nếu đã tự khẳng định mình là hàng đầu thế giới, thì nên control được chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, không thì thôi. Đằng này đến cái lò nướng còn hỏng thì...

    Dạ, xin lỗi vì cái cụm "xin cứ việc" đó của em ạ!
    • 11 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #7
    Mình thấy bạn ColliersGirl hơi quá lời! Mình cũng đã từng ăn ở đây 1 lần (hôm qua). Chất lượng cũng ok đấy chứ.
    - Nhà hàng tọa lạc tại vị trí đẹp (ngay cạnh topcare) - Nếu bạn có gửi xe ở Topcare sang ăn kem thì vẫn ok mà (Vé gửi xe ở topcare là Free, không phải mất 5000 như bạn đã nói)
    - Nhân viên, nhà hàng đều mới nên việc các em í nhiệt tình chào đón là bình thường (Phong cách Thái Lan là thế mà - Mình đã từng ăn ở nhiều nhà hàng tại Thái Lan - Phong cách Thái Lan nó là thế)
    - Sản phẩm Pizza hay kem thì khỏi cần bàn rùi (thế giới người ta ăn được, chẳng lẽ VN lại ko ăn được - The Pizza Company và Swensen's đâu phải là thương hiệu nhỏ nhỉ?)
    • 135 Bài viết

    • 442 Được cảm ơn

    #8
    Hik cả nick chê của chủ top lẫn nick khen mới comment đều mới toe. Tình hình ko biết thế nào các mẹ nhỉ? Có mẹ nào cho em ít comment đáng tin cậy chút? Tình hình quán ngay gần nhà nên em hơi bị tò mò
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 8 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #9
    Mình thật sự không muốn tranh luận, nhưng cần bảo vệ quan điểm của mình:

    - Mình ĐÃ mất 5000 tiền gửi xe ở TopCare. Trông xe ở đó nhìn thấy mình từ The Pizza đi ra, nên có ý hỏi "Cháu đi đâu?", tớ nói đi ăn Pizza, nên mất 5000 thôi. Nếu đi vào TopCare thì tất nhiên sẽ không mất phí rồi.

    - Vị trí của nhà hàng, thì nói thẳng là cũng chẳng đẹp! (Mình làm về BĐS, và vị trí của TopCare, theo đánh giá cá nhân là... bình thường!)

    - Các em nhân viên, mình không nói làm gì. Nhưng có một sự không nhất quán giữa Supervisor và Waitress (Điển hình là vụ thanh toán của mình!). Khả năng xử lý của Supervisor cũng chưa tốt. 1 thương hiệu "đâu phải là nhỏ" sẽ cách quản lý tốt hơn!

    - Sản phẩm khỏi phải bàn? Có thể là như thế! (Món Spaghetti và Appetizer mình ăn, và đồ uống đều rất ok!) Nhưng về vụ Lò nướng bị hỏng, rồi Máy in order cũng hỏng nốt, thì quả là khó chấp nhận được.

    Tất nhiên mình cũng không muốn nói xấu, hay de-marketing nhà hàng này, nhưng quả thật, mình đã háo hức để rồi thất vọng.

    Thân!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 61 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #10
    Theo mình thì ColliersGirl sử dụng từ "KHÔNG nên" ở kia là "hơi bị quá lời"
    Mình đã ăn ở The Pizza Company không chỉ 1 lần mà phải 3-4 lần rồi

    - Như mọi người đã nói thì đúng thật là đồ ăn và nước uống ở đó khá là ổn cả về mẫu mã lẫn chất lượng (theo mình thì có vẻ hơn hẳn pizza Huzt và Pepperonis)

    - Nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình, lúc nào mặt cũng tươi như hoa, phục vụ cũng rất chu đáo nữa

    - Đồ ăn sau khi được order thì mang lên rất nhanh: với đồ uống thì khoảng từ 2-6' (tùy vào từng loại), pizza, spaghetti và apptizer thì cũng chỉ khoảng 10-20' (có 1 lần mình đến vào lúc đông khác nên phải chờ hơn con số 20' chút xíu thôi)

    Tuy nhiên thì mình không hài lòng lắm với việc trông giữ xe ở đây (bảo vệ kiểu gì mà khách ra lấy xa cứ đứng trơ cả ra, không thèm hỏi han hay giúp đỡ gì hết) và cả việc giá đồ ăn ko bao gồm thuế VAT

    Nhưng nhìn một cách toàn diện thì quả thật The pizza company đáng để người ta đến thưởng thức

    Còn cả nhà, ai muốn đi ăn ở đây thì xin cứ việc. Riêng em, xin cạch!
    Mình nghĩ bạn nên đến đây thử 1 lần nữa xem sao, biết đâu có thể những suy nghĩ của bạn về cửa hàng sẽ thay đổi

    Trích dẫn Nguyên văn bởi DiTihon Xem bài viết
    Hik cả nick chê của chủ top lẫn nick khen mới comment đều mới toe. Tình hình ko biết thế nào các mẹ nhỉ? Có mẹ nào cho em ít comment đáng tin cậy chút? Tình hình quán ngay gần nhà nên em hơi bị tò mò
    Theo mình thì bạn hãy cứ đến và thử xem sao, dù sao thì tự mình nếm thử thì vẫn là chính xác nhất
    • 494 Bài viết

    • 525 Được cảm ơn

    #11
    Chủ top viết đc 4 bài thì cả 4 bài đều trong topic này nhỉ )
    Mito Sweets
    • 927 Bài viết

    • 302 Được cảm ơn

    #12
    Trích dẫn Nguyên văn bởi DiTihon Xem bài viết
    Hik cả nick chê của chủ top lẫn nick khen mới comment đều mới toe. Tình hình ko biết thế nào các mẹ nhỉ? Có mẹ nào cho em ít comment đáng tin cậy chút? Tình hình quán ngay gần nhà nên em hơi bị tò mò
    Thích thì cứ thử 1 bữa thôi bạn. Tự mình thử cho biết thực hư :Smiling:
    It doesn't matter where you go in life or what you do or how much you have. Its who's beside you through it all.
    • 8 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #13
    Nếu có ý định ăn ở The Pizza, chắc em chỉ gọi Delivery hoặc cùng lắm là Takeaway thôi. Vì công nhận, nhìn mấy cái đế Pizza đa dạng và hấp dẫn thật!

    Tất nhiên, em phàn nàn, chê trách cũng là vì em gặp sự cố không may. Chứ nếu mọi thứ hoạt động trơn tru, không có cái gì hỏng hóc, thì đâu cần phải than phiền đến thế!

    Tự dưng thèm Meatball ở Pizza Hut quá. Hic hic. Có lẽ em sẽ chọn Pizza Hut nếu muốn ăn pizza ở khu vực này.
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #14
    Hi cả nhà,
    Theo mình thì mẹ Mubie nói rất đúng. Mình cũng thấy ColliersGirl hơi bị quá lời và xem chừng như đang 'dò xét & xét nét ' chứ ko hẳn là đi ăn. Mình cũng đã đi ăn ở The Pizza Company mấy lần rùi. Theo mình thì:
    - Menu phong phú và phong phú hơn cả Pizza Hut và Pepperonis
    - Đồ ăn kể cả Pizza, Pasta lẫn Appertizer đều rất tuyệt
    - Nội thất và bài trí cũng đẹp và hiện đại
    - Nhân viên phục vụ thì nhiệt tình và lúc nào cũng tươi cười
    Và các mẹ khỏi lo chỗ gửi xe nhé, tối qua mình đi ăn ở The Pizza Company, được bác bảo vệ đon đả đón dắt xe cho , gửi xe free ở sở công thương.
    Có điều nhà hàng người ta mới mở cửa những ngày đầu tiên nên tất nhiên có những lỗi như: Phục vụ có thể chưa được nhanh lắm, hay có một vài lỗi nhỏ trong các khâu. Nhưng đó cũng là điều bình thường mà, cửa hàng nào chả vậy. Chạy được khoảng 1 tháng là đâu vào đấy ngay ấy mừ.

    Các mẹ hãy thử khám phá nhé, sẽ có câu trả lời cho riêng mình....

    Thân,
    Mẹ Đậu.
    • 8 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #15
    Chả hiểu thế nào gọi là Xét Nét nữa. Chẳng lẽ mình bịa ra chuyện Máy in + Lò nướng bị hỏng? Cả các chuyện khác nữa. Tất nhiên mình chỉ là 1 cá nhân gặp chuyện không vui ở The Pizza.

    Haizz, chuyện đã xảy ra rồi, nói lại cũng chẳng có ý nghĩa gì. Nhưng chỉ mong The Pizza operate tốt hơn thôi.

    Mình bị ấn tượng bởi bạn @iupizza. Chỗ này mới khai trương từ 9/6, mà bạn đã đi ăn tới mấy lần ở đó rồi cơ à. Bạn yêu pizza thật đấy! Phục!
    • 6 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #16
    Mình ăn hôm 10/6- sau ngày khai trương một hôm, mình cũng có gặp một số vấn đề như bạn ColliersGirl nói, hôm đó có một số khách hàng cũng tỏ vẻ không thoải mái vì việc chờ lâu, hoặc khách chưa kịp ăn xong đã chạy ra lấy đĩa (chắc nhà hàng mới khai trương nên chưa có nhiều đĩa, keke)

    Mình ấn tượng với việc có một số quyển Menu thì ko ghi chưa bao gồm thúe, một số quyển thì ghi nhưng khi ra tính tiền vẫn bị tính vô. Đặc biệt ấn tượng với chú coi xe, lạnh lùng và hơi vô cảm với các khách hàng đang háo hức

    Ở đó, ăn được nhưng mình sẽ không vào lần thứ 2 vì cách phục vụ mà mình được hưởng thụ.

    Hy vọng một số vấn đề mình gặp phải sẽ tiến bộ hơn.
    • 135 Bài viết

    • 442 Được cảm ơn

    #17
    Như vậy sau 1 số cmt của các mẹ thì em thấy là đồ ăn thì được nhưng phục vụ hơi có vấn đề, đúng ko ạ. Có lẽ nên thông cảm vì họ cũng mới mở. Tuy nhiên nếu bạn nào là người của cửa hàng khi thấy các mẹ góp ý thì nên tiếp thu và sửa chữa, chứ ko nên chơi trò lập nick khen lấy khen để như thế, cũng hơi mất cảm tình.
    Dù thế nào thì nếu đồ ăn được + gần nhà + hy vọng phục vụ sẽ cải tiến -> em sẽ qua thử
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 233 Bài viết

    • 484 Được cảm ơn

    #18
    Đọc chủ đề này thấy cả người khen lẫn người chê đều là nick mới cả , Chả biết tin ai bây giờ
    Thôi về nhà tự mua đế bánh mà làm Pizza homemade cho lành
    Lai về mua của mẹ Kún thôi
    • Avatar của hag
    • hag
      Offline
    • 4 năm
    • 97 Bài viết

    • 130 Được cảm ơn

    #19
    mọi ng lắm chuyện thật đấy. muốn thử thì cứ việc đến ăn. chẳng nhẽ nghe ai nói chỗ này k ngon chỗ kia k ngon là k đến luôn chắc. cái gì cũng phải trải nghiệm qua rồi mới biết nó đúng hay k em đi ăn cũng bị gặp kiểu ông bảo vệ lạnh lùng, vừa ngơi mồm đã bị dọn luôn đĩa. cũng thấy kì quặc + k vui nhg mình thấy chấp nhận đc. thế thôi.
    • 3,876 Bài viết

    • 4,242 Được cảm ơn

    #20
    Tớ cũng thấy là việc sử dụng dịch vụ nào đấy thì có ý kiến khen chê trái chiều là điều đương nhiên. Nhg cái chính tớ nghĩ là khi chê thì cứ chê theo nhận xét của mình và nói theo quan điểm của mình thôi còn để tự mọi người phán xét và quyết định. Chứ cứ nói theo cái cách là không nên hay xin cứ việc...thì mình thấy ko ổn lắm. Bạn chủ top và các bạn khác đừng ném đá mình nhé.
  • Trang 1/4

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 4