Chào các bố, mẹ đã quan tâm đến toppic này!
Chắc nhiều bố mẹ đã mua hàng ở Metro Thăng Long rồi đúng không ạ? Mọi ngừoi có gặp vấn đề vướng mắc gì với chính sách hậu mãi của Metro không ạ và đã được họ xử lý như thế nào? Có làm hài lòng các bố mẹ chưa? Chả là hôm qua mình vừa mua hàng ở Metro xong và đang vứong mắc một chút nhờ mọi người tư vấn giúp.
- Mình mua đệm bông ép nhãn hiệu T.house của Metro sản xuất kích thước 1,6 x 2m gia 1,7 triệu. Thanh toán xong tìm bộ phận vận chuyển thì chỗ nọ chỉ chỗ kia, kêu không biết làm mình nhẽ nhại đẩy cái đệm chạy vòng quanh mãi mới được nhận vận chuyển (miễn phí). Nhưng ôi thôi khi về nhà thì không vừa với kích thước giường. Cũng do mình chủ quan cho rằng giường chỉ có các kích thước cố định như 1,2 - 1,6 - 1,8 x 2m. Hôm nay mình đã gọi điện đến Metro theo số ĐT trên hóa đơn, hỏi một em về việc đổi hàng thì em nói là không thể đổi được trừ lỗi do nhà sản xuất. Mình hỏi lại là đây là chính sách của công ty hay là em cho là như thế? Rồi mình xin số điện thoại của bộ phận hậu mãi nhưng em ý bảo là em không có số, chị cứ cho em số ĐT em sẽ gọi điện lại cho chị nhưng rồi mất hút luôn. Mình liên lạc tới Metro từ sáng đến giừ mà vẫn không được.
Nhờ mọi ngừoi tư vấn cách giải quyết giúp với để đổi được đệm không mình có nguy cơ chồng cho ôm đệm ra ngoài đường ngủ lắm! Thanks! ĐT của mình 098958 không không 58.