THÔNG BÁO CỦA CÁC THÀNH VIÊN / CHÚC MỪNG

Thông báo cho các mẹ muốn mở dại lý thời trang công sở MELLO(giám đốc lừa)

Đến trả lời mới nhất
  • 0 Lượt chia sẻ
  • 10.6K Lượt đọc
  • 24 Trả lời

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
    • 26 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #1
    bọn MELLO là bọn kinh doanh thất đức .chuyện là thế này mình ở hải dương có xin làm đại lý nó nói là cứ bán thử nếu hiệu quả cao xẽ cho đại lý ,sau một thời gian bán hàng bắt đầu hút khách nó ,cắt cầu của mình và trực tiếp về hải dương khai thác.mong các mẹ gửi tin này đến với những ai muốn làm đại lý vì mình rất bận hôm nay uất quá nên mò vào đây có vài dòng để các mẹ ở tỉnh khác khỏi bị lừa.theo tôi mọi người nên tẩy chay hàng của mello nó không xứng với mong đợi của mọi người
    4 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 26 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #2
    mình nhờ các mẹ gửi bài viết này lên các diễn đàn khác giùm .để không ai bị thằng mello nó lừa thêm nữa
    • 26 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #3
    trong thương trường tiêu diệt nhau là thường nhưng không phải là cùng một nhà,các cụ có câu( gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau)vậy mà giám đốc một công ty phải làm vậy ,dù phải bán hàng lỗ vốn mình cũng phải tiêu diệt mello tại hải dương
    • 1,325 Bài viết

    • 653 Được cảm ơn

    #4
    Trích dẫn Nguyên văn bởi cubi_2007 Xem bài viết
    trong thương trường tiêu diệt nhau là thường nhưng không phải là cùng một nhà,các cụ có câu( gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau)vậy mà giám đốc một công ty phải làm vậy ,dù phải bán hàng lỗ vốn mình cũng phải tiêu diệt mello tại hải dương
    Em thấy chả việc gì fải thế cả chị ạ
    Cooking - Photo"ing" - Working - Smiling - Loving






    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #5
    Đọc bài viết của bạn thấy buồn cười quá, có 1 số nhận xét sau:
    1. Trình độ văn hóa thì không phải bàn, cùng lắm là học hết lớp 12 :Applause: vì:
    - cách vu khống chẳng có căn cứ gì, đọc qua là biết kiểu "không ăn được thì đạp đổ". Khi xin làm đại lý không được thì lên đây lu loa
    - Viết sai chính tả những từ quá bình thường: sẽ -> xẽ --> có khi không học hết cấp 1 cũng nên.
    2. Bạn nói người ta lừa bạn, vậy thì lừa gì ? Theo tôi hiểu thì bạn đi nhập lẻ một số hàng thời trang của một số công ty tại Hà Nội về bán ở Hải Dương. Sau đó thấy bán tốt thì xin làm đại lý, người ta không cho làm --> hậm hực rồi chơi bẩn bằng cách này.
    Bạn nên nhớ trong xã hội bây giờ không phải cứ chửi bới om xòm lên là ai cũng tin, cũng nghe, mọi người trên này đa phần là có học thức và biết chọn lọc thông tin lắm.

    Cuối cùng: Rất ấn tượng với cách viết sai chính tả của bạn :Battin ey:
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    Đây là ý kiến khác của 1 thành viên bên web "lam cha me", mình xin trích nguyên văn:
    (link bài viết: *************/forum/showthread.php?185088-C%E1%BA%A9n-th%E1%BA%ADn-v%E1%BB%9Bi-vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-%C4%91%E1%BA%A1i-l%C3%BD-cho-th%E1%BB%9Di-trang-MELLO)


    Hứt!!! Mình cũng chỉ đứng ở phía khách quan thôi nhé nhưng mình cũng khuyen các mẹ nên lắng nghe bằng cả hai tai. Mẹ này nói Mello làm ăn thất đứt khi cắt cầu của bạn nhưng bạn chưa đưa ra bằng chứng rõ ràng gì về việc doanh số của bạn cũng như việc ký kết hợp đồng giữa hai bên.
    - Bạn có ký hợp đồng phân phối độc quyền tại địa bàn của với công ty đó không. Hay không dám chắc về khả năng nên cứ ừ hứ lấy hàng về bán thử và không cam kết doanh số với cty. Nếu bạn không ký hợp đồng thì việc người ta có thêm cửa hàng nữa cũng là điều đương nhiên thôi. Hơn nữa việc bạn có ký hợp đồng với họ nhưng không đảm bảo doanh số thì cũng dễ dàng hủy hợp đồng của bạn lắm
    - Thương trường là chiến trường mà. Kẻ nào mạnh mẽ và tỉnh táo thì người đó thắng. Bạn không phải là kẻ mạnh vì bạn cũng chỉ dám lấy thử về bán và mong chờ người ta cho cái quyền đại lý mà không dám cam kết gì để có cái quyền đó, đến khi có cửa hàng nữa để cạnh tranh và khai thác hết tiềm năng thị trường thì lại hậm hực, Nghĩ buồn cười thật!
    - Mà bạn bảo họ lừa bạn? Bạn có dùng từ hơi quá không ? Bạn lên xin người ta làm đại lý cơ mà người ta chưa muốn cho. Vậy bạn có cái gì để họ lừa bạn?? Mình không phải là người của Mello nhưng cũng từng gặp những khách hàng rất củ chuối khi đến xin làm đại lý cho mình . Kiểu như: " Ôi chị ơi em muốn bán độc quyền hàng của chị ở Hà Đông mà bây giờ chị đã có mấy shop ở Hà Đông rồi ah? ". Trâu chậm lại cứ đòi uống nước trong....

    thay đổi nội dung bởi: chuotdo, 10-09-2010 lúc 09:35 AM
    Chỉnh sửa lần cuối bởi Admin; 12/10/2010 vào lúc 10:56 AM. Lý do: xóa phần quảng cáo
    • 26 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #7
    gửi bạn nob1ta .thứ nhất đây không phải là nơi khoe học thức .bạn vào đây soi lỗi chính tả à. bạn có học mà thất đức thì chỉ như đồ bỏ đi, có biết câu nói (có tài mà không có đức là đồ bỏ đi)
    thứ hai mình muốn cảnh báo cho những ai muốn làm đại lý cho thằng huy mello thì cảnh giác vì nó không giữ lời hứa. tất nhiên là không có gì làm chứng vì không có trong văn bản ,nhưng con người phải giữ chữ tín nếu không chỉ bằng con vật .mình bán hàng nó có nói doanh thu khoảng 100tr trên một tháng thì mới cho mở đại lý. đến lúc mình vượt doanh thu thì nó ngừng cung cấp mà không hề báo trước. sau ba bốn ngày mình không thấy chuyển hàng mới về ,mình có gọi diện thì nó nói nó sắp khai trương ở hải dương. ở ngay cạnh cửa hàng mình, nhưng cửa hàng nhỏ hơn cửa hàng của mình .và cũng xin nói cho bạn biết mình cũng có một chuỗi cửa hàng mỗi cửa hàng đại lý cho một hãng không có ai làm như nó cả,không phải mỗi hàng của nó rẻ và đẹp đâu .
    thứ ba bạn ăn nhầm c của nó hay sao mà bênh nó. mà lại phải dùng nik mới nữa chứ mới tham gia ngày 11/10/2010 mà cũng vào lắm chuyện
    còn về học thức thì cứ cho bạn là học gì đi nữa mà phải liếm gót giày nó thì cũng chỉ là đồ bỏ đi
    • 26 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #8
    mục đích chính của mình là thông báo cho mọi người biết để khỏi mất công bày cỗ cho kẻ khác đến ăn,vì mình kinh doanh hơn 10 năm nay chỉ hợp đồng miệng kể cả thuê nhà cũng chưa thấy ai lật lọng như vậy, chữ tín phải đặt lên hàng đầu .mình mua hàng của ai cũng vậy chưa bao giờ biết mặt nhau chỉ chuyển tiền rồi gửi hàng là ok.lên đây thì nói ít hiểu nhiều chứ làm sao viết hết ra được còn bạn bên diễn đàn làm cha mẹ cũng nói sai nốt ,nếu người cạnh tranh với tôi không phải là của công ty mello mà tranh được quyền đại lý tôi xin bái phục ,đàng này lại là giám đốc công ty về khai thác .họ có giỏi thì khai thác ngay từ đầu khi chưa có hàng của mello tại hải dương chứ .sao phải đợi đến khi mọi người biết đến rồi mới về khai thác
    • 157 Bài viết

    • 174 Được cảm ơn

    #9
    @cubi: Mình cũng là người kinh doanh, rất hiểu tâm lý bực dọc của mẹ nó. Về "luật quân tử" có thể Mello vi phạm. Nhưng theo luật thương mại, họ chẳng vi phạm gì, họ có quyền mở đại lý hoặc trực tiếp kinh doanh mà. Thậm chí họ còn chọn người khác làm đại lý chứ không phải mẹ nó, cho dù người kia hoàn toàn mới (thế còn tức hơn). Âu cũng là kinh nghiệm tặng cho những người bán hàng nên cẩn trọng, đừng làm người thăm dò thị trường cho người khác hưởng. Mẹ nó cũng kiềm chế ngôn từ hơn.
    @nobita: Bạn miệt thị người khác nặng lời quá.
    Búp bê mũi tẹt
    • 38 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #10
    Bạn nobi nói hơi nặng lời rồi.Trong xã hội luôn có kẻ giàu, người nghèo. Người giàu thì được học hành, ăn no, mặc đẹp.Người nghèo thì ngược lại. Mình thấy những người lao động, lời nói chất phát nghe có vẽ hơi thô lỗ, nhưng họ sống rất thật lòng. Còn một số người tuy có học, lời nói hoa mỹ, nhưng bụng dạ lại hẹp hòi. Mình thiết nghĩ diễn đàn WTT hay bất cứ diễn đàn nào khác, cũng đều là nơi mà mọi người có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau để mở mang thêm kiến thức và tầm nhìn của mình.Chứ không phải là nơi để so sánh trình độ văn hóa hay địa vị xã hội.
    Mình cũng đồng ý kiến như bạn linh. Bạn cubi đừng buồn nữa. Xem như bài học xương máu, vì "thương trường là chiến trường mà"
    Rùa mà biết hát là con rùa cha, rùa mà hong biết hát là con rùa con :LoveStruc:
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 44 Bài viết

    • 5 Được cảm ơn

    #11
    Trích dẫn Nguyên văn bởi cubi_2007 Xem bài viết
    thứ ba bạn ăn nhầm c của nó hay sao mà bênh nó. mà lại phải dùng nik mới nữa chứ mới tham gia ngày 11/10/2010 mà cũng vào lắm chuyện
    còn về học thức thì cứ cho bạn là học gì đi nữa mà phải liếm gót giày nó thì cũng chỉ là đồ bỏ đi
    Choáng với mẹ này quá, mình có đọc bên ******** rồi. Nhưng bạn làm thế này chẳng giải quyết gì cả, mọi người chỉ thấy buồn cười vì bạn bức xúc quá thôi, chắc chắn 100% rằng nếu hàng Mello tốt và giá cả phù hợp thì ko vì vấn đề chấm dứt với bạn mà mọi người tẩy chay Mello đâu.
    • 26 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #12
    Trích dẫn Nguyên văn bởi masura Xem bài viết
    Bạn nobi nói hơi nặng lời rồi.Trong xã hội luôn có kẻ giàu, người nghèo. Người giàu thì được học hành, ăn no, mặc đẹp.Người nghèo thì ngược lại. Mình thấy những người lao động, lời nói chất phát nghe có vẽ hơi thô lỗ, nhưng họ sống rất thật lòng. Còn một số người tuy có học, lời nói hoa mỹ, nhưng bụng dạ lại hẹp hòi. Mình thiết nghĩ diễn đàn WTT hay bất cứ diễn đàn nào khác, cũng đều là nơi mà mọi người có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau để mở mang thêm kiến thức và tầm nhìn của mình.Chứ không phải là nơi để so sánh trình độ văn hóa hay địa vị xã hội.
    Mình cũng đồng ý kiến như bạn linh. Bạn cubi đừng buồn nữa. Xem như bài học xương máu, vì "thương trường là chiến trường mà"
    bạn nói chí phải các cụ có câu(ngôn xảo bất tin)
    • 259 Bài viết

    • 287 Được cảm ơn

    #13
    stop !các mẹ ở đây nên dừng ngay nhé! vì chuyện chẳng đâu mà lại cãi nhau...
    mình không thích các mẹ đưa vấn đề giầu nghèo,có học hay không,...vô tình đụng chạm người khác..lên đây để gặp gỡ giao lưu mọi vấn đề giúp nhau thì lại moi móc...kỳ cục.
    mà bạn nopb1ta oi! bạn phải hiểu ngưới bắc hay nam có củng có nhiều người kể cả sống o hn hay đai học học tp.hcm vẫn thỉnh thoảng mắc chính tả,sao bạn lại châm biếm người khác thế.
    ban cubi oi đừng chửi ở đây nhé! đừng cho người ta có cơ hội hạ thấp mình rối người khác đánh giá bạn.

    nhờ addmin xoá chủ đề này đi
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 26 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #14
    addmin đừng xóa chủ đề này của tôi. vì cho những người lao động như chúng tôi khỏi thiệt thòi vì những người làm ăn không giữ uy tín các cụ có câu( quân tử nhất ngôn ) đây là sự thật tôi không hề bịa đặt
    • 259 Bài viết

    • 287 Được cảm ơn

    #15
    đó không riêng gì chị bị đâu,nhưng đó lại là chiến lược tàn nhẫn "vắt chanh bỏ vỏ" của nhiều công ty..điển hình 1 người bạn e bán hàng đồ lót ,lúc đó c.ty này mới đến vn chưa có chỗ đứng ,lập ra nhiều đại lý,quảng cáo...sau đó có chỗ đứng rồi thì họ "đá" tất cả ra ngaòi thu gọn vào chiến lược phát triển độc quyền, nhiều người đau lắm trong đó có cả người bạn e....
    cách mà chị làm bây giờ là không phải ngồi đó mà" chửi ",mà phải tìm mặt hàng khác để cạnh tranh,em thấy trong SG họ rất bán rất chạy "quấn áo xuất khẩu của bé,hay người lớn" hàng rất rẻ đồng giá 30ngàn từ kho q.12,còn ra ngaòi họ bán lời 3 đén 4 lần,vừa rẻ mà lại chất lượng. hàng rẻ ,tốt sợ gì chị không cạnh tranh được.người tiêu dùng thì họ rất biết cách chọn lựa vừa túi tiền mà lai chất lượng.
    chúc chị thành công!
    • 209 Bài viết

    • 102 Được cảm ơn

    #16
    Cảm ơn mẹ cubi đã thông báo để có mẹ nào khác muốn làm đại lý cho Mello thì phải chặt chẽ hơn trong vấn đề pháp lý. Còn việc mẹ cubi vì bực tức quá mà có ngôn từ hơi bức xúc thì cũng phải thôi. Mình chỉ mua một cái váy của Sensini 200k, đem giặt bị phai nhòe nhoẹt ra đã thấy bức xúc lắm rồi, nữa là cả một công trình làm ăn kinh doanh. Cũng từ việc này chúng ta phải rút kinh nghiệm là làm mọi việc phải có giấy tờ bằng văn bản, chứ thói quen "giao dịch miệng" còn phổ biến ở VN nhiều lúc sẽ đẩy mình vào thế "tình ngay lý gian", khổ lắm!

    Mình cũng phản đối mẹ nobi về cách miệt thị người khác như vậy. Chắc là một nick mới lập của người nào đó có liên quan đến Mello thôi. Mình tin là những việc mẹ cubi nói tuy không có giấy tờ chứng minh nhưng là đúng sự thật, chứ mẹ cubi không dựng duyện lên. Ở VN, vấn đề "giao dịch miệng" vẫn phổ biến, nhưng những người làm ăn lâi dài tôn trọng "giao dịch miệng" này lắm. Đó là một phần làm nên đạo đức trong kinh doanh với đối tác đấy.
    Chỉnh sửa lần cuối bởi Bumi; 21/10/2010 vào lúc 11:40 AM.
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 26 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn

    #17
    Trích đoạn bên infomap Mello trả lời

    Gửi bạn Văn Hiến: có lẽ bạn là 1 trong số những khách hàng ở HD lấy hàng Mello về bán. Tuy chưa được gặp nhưng với những gì bạn thể hiện thì việc không hợp tác với bạn hóa ra lại là điều chúng tôi nên làm. Theo tôi việc nên làm của bạn lúc này là tập trung vào công việc kinh doanh tại “chuỗi cửa hàng” (nếu có) của bạn. Hôm nay “cảnh báo” chỗ này, ngày mai lại “cảnh báo” ở chỗ khác có khi lại phản tác dụng đấy. Một vấn đề nữa là đại lý HD mấy hôm trước ĐT nói có 1 cửa hàng gần đấy (chắc là của bạn?) treo biển đại ý là hàng Mello giá 100k trong đó toàn hàng được nhặt nhạnh đâu đó về. Nếu đúng thì bạn gỡ biển đi nhé, nhãn hiệu Mello đã được bảo hộ rồi. Dù biết bạn post nội dung này trên nhiều thread khác nhau, nhưng hôm nay rảnh rỗi mới hồi âm lại được.
    Vài dòng chia sẻ. Chúc tất cả các anh chị và các bạn 1 năm mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc.
    #
    Ảnh đại diện
    Văn Hiến (03-01-2011 0523)
    Bình luận cho: Thời trang công sở MELLO

    gủi anh Huy-giám đốc Mello
    Tôi cũng chẳng phải kẻ rỗi hơi hay thích nói xấu kẻ khác bởi con người ai cũng phải có cái Tâm.Hôm nay anh lên diễn đàn như vậy cũng đồng nghĩa là thừa nhận sự thật đã có mà tôi lên tiếng còn việc bán Mello hạ giá 100k thậm chí còn rẻ hơn đó là việc tôi buộc phải làm và sẽ phải làm nữa vì hàng còn đọng nhiều bởi anh đột ngột mở đại lí và ko cấp hàng cho tôi nữa.Vậy bản chất của Mello là ở đó đấy.Chúc mừng thành công lớn của anh cũng như tai tiếng ai cũng biết.
    Cảm ơn anh chị đã vào diễn đàn chia sẻ.Chúc các bác năm mới an lành,mạnh khoẻ và đừng có tin người wa nhé.
    • 1 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #18
    @Gởi các bạn và các anh chị :
    Theo mình thì có vài ý như sau :
    1. Là người không liên quan gì (trong vụ việc này) và cũng chỉ nghe các bên nói một chiều nên không thể biết được là thông tin chính xác đến mức nào được, do đó không thể nói là ai đúng ai sai. Nghe chỉ để tham khảo cho mình thôi, cũng không nên chia sẽ thêm ở các diễn đàn khác nếu bạn chưa biết chính xác sự việc đúng hay sai.
    2. Đây là diễn đàn "vì trẻ thơ" mà các bạn chửi nhau ghê quá. May mà trẻ thơ không tham gia diễn đàn!!:Nottalkin:
    4. Không nên đánh giá con người chỉ thông qua việc sai chính tả hay học thức ở đây. Diễn đàn này đâu có quy định là dành cho người có "học thức" đâu. Tuy nhiên nếu một người chưa học hết lớp 5 chẳng hạn, mà biết tham gia diễn đàn, sử dụng các công cụ internet như vậy thì thực sự là họ rất giỏi chứ không phải kém đâu bạn.(suy nghĩ tích cực):Smiling:
    3. Trong kinh doanh mặc dù chữ tín là rất quan trọng nhưng không vì thế mà chúng ta quên rằng tất cả đều phải căn cứ vào hợp đồng giữa các bên. Đến lúc tranh chấp không thể nói miệng được. Nếu sự việc trên là đúng thì là một bài học kinh nghiệm cho chúng ta khi ký hợp đồng phân phối với đối tác.
    4. Khi bạn phân phối hàng thương hiệu khác thì đừng ảo tưởng rằng bạn sẽ được phân phối "độc quyền" suốt đời hay một thời gian dài. Không chỉ các nhãn hiệu bé mà những thương hiệu nổi tiếng khi vào Việt Nam đều thực hiện theo hình thức này. (Xin chia sẻ cùng anh chị)
    :Thinking:
    B1 : Ký hợp đồng phân phối với một (hoặc 2) công ty Việt Nam, họ sẽ hỗ trợ về marketing...giai đoạn này NCC chưa vào Việt Nam, chỉ bay qua bay lại khi có hội nghị khách hàng hay dịp quan trọng.
    B2 : Lập VP đại diện tại Việt Nam. Can thiệp sâu vào công tác marketing, thường xuyên tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu, liên hệ dần với khách hàng tạo mối quan hệ và đứng ra làm một số việc mà trước đây giao cho NPP làm. (vd : hội nghị khách hàng..)
    B3 : Chuyển VPDD thành cty,chi nhánh tại VN. Tuyển thêm nhân viên...Sau thời gian tìm hiểu và tiếp cận khách hàng. Tạo mối quan hệ thân thiết với các khách hàng lớn nhất thông qua việc tài trợ marketing như bảng hiệu, ctkm... Tạo cạnh tranh quyết liệt giữa các NPP(nếu là 2 NPP trở lên), gây khó khăn (VD: tăng doanh số cam kết, không hỡ trợ khuyến mãi, tăng giá...) --> doanh số NPP sút giảm hoặc lời ít đi --> hãng lấy lại các khách hàng lớn nhất để PP trực tiếp, Npp Việt Nam chỉ còn được PP các khách hàng nhỏ, khách lẻ nữa thôi.
    B4 : Hoàn thành kế hoạch xây dựng thị trường tại VN. Hãng lúc này đã có đủ nhân sự, khách hàng. Lúc này tùy vào mặt hàng mà hãng quyết định có thu hồi hết quyền PP hay không hay chỉ PP những khách hàng lớn thôi còn kh nhỏ thì NPP Việt nam vẫn tiếp tục PP. (tất cả các hãng lớn như Sony, Panasonic... đều làm theo cách này cả)

    Tóm lại : Chiến lược xâm nhập thị trường mới của các cty lớn thì ở đâu cũng vậy, hầu hết đều đi theo cách này vì tận dụng được lợi thế của Dn địa phương và giảm thiểu rủi ro, chi phí... Việc bạn nhận PP một thương hiệu nào đó không phải của bạn thì cũng giống như bạn nuôi con nuôi vậy (so sánh tương đối thui nha), khi lớn lên trưởng thành rồu nó sẽ tìm về với bố mẹ nó. Nếu bạn hiểu điều này là một lẽ tự nhiên thì sẽ đỡ phải hậm hực hơn khi người khác "đá" bạn.
    Thân
    Enviet
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,867 Bài viết

    • 1,335 Được cảm ơn

    #19
    Nếu thấy bức xúc quá thì bạn chủ top chuyển mặt hàng của nhãn hiệu khác đi, không vì cay cú mà bỏ phí khả năng bán hàng của bạn như thế, doanh thu hơn 100tr thật quá tuyệt vời đấy.
    Ở HN mình thấy có nhiều nhãn hiệu bình dân như Sensini, MeGG... cũng tầm tầm như Mello đấy. Nếu bạn làm tốt việc kinh doanh của bạn với nhãn hiệu khác (tất nhiên là phải có hợp đồng đàng hoàng, rút kinh nghiệm vụ Mello này) thì đấy là câu trả lời của bạn với đối tác cũ đấy.
    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #20
    các mẹ ơi
    Công ty mình có bán các mặt hàng hoa quả nhập khẩu từ Úc, Mỹ mẹ nào có nhu cầu alo cho minh nha : 0974 225 869 Nguyệt
  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2