THÔNG BÁO CỦA CÁC THÀNH VIÊN / CHÚC MỪNG

Bực mình với cách làm việc của NH Maritime Bank

Đến trả lời mới nhất
  • 9 Lượt chia sẻ
  • 1.94K Lượt đọc
  • 7 Trả lời

0 Người đang theo dõi

    • 695 Bài viết

    • 640 Được cảm ơn

    #1
    Mình bức xúc quá các mẹ ạ
    Muốn lên đây xả stress cùng các mẹ mà đến giờ vẫn đang giận run cả người, chẳng biết bắt đầu từ đâu.

    Đại khái là chiều nay minh muốn mua 1 món đồ nhân dịp quan trọng nhưng không đi được nên đã sử dụng dịch vụ internet banking của NH Maritime Bank để chuyển tiền rồi nhờ chồng qua lấy hộ.
    Thực sự thì từ trước giờ mình vẫn rất hài lòng với NH này vì TK của mình là nhóm M1 nên rất tiện ví dụ như là rút tiền tại ATM của các NH khác mà không mất phí, chuyển khoản tới các NH khác cũng không mất phí, khi ra giao dịch mình thấy các bạn giao dịch viên cũng nhẹ nhàng niềm nở lắm....nên mặc dù công ty mình TK chính là VietComBank nên nếu mình đăng ký trả lương qua VCB sẽ nhận được nhanh hơn mà mình vẫn chấp nhận chậm hơn 1 ngày để nhận lương qua Maritime Bank.

    Nhưng đến hôm nay thì mình đã phải thất vọng hoàn toàn.

    Như đã kể với các mẹ là lúc chiều mình thao tác CK xong lúc 14h51, sau khi thấy báo giao dịch THÀNH CÔNG và nhận được tin nhắn trừ tiền ở điện thoại là mình thông báo với chồng rồi ung dung làm việc tiếp. Ai ngờ đến 4h rồi 4h30 chồng mình vẫn bảo chưa nhận được tiền. Lúc đó mình mới gọi điện xin hỗ trợ từ hotline xem vấn đề chưa nhận được tiền là do từ phía Maritime hay do phía NH của chồng mình? Và mình nhận được câu trả lời từ tư vấn viên là do mình chuyển vào sát giờ họ quyết toán hay chốt sổ gì đó (mình ko nắm rõ nghiệp vụ NH nên ko nhớ từ chính xác) nên chưa chuyển đc tiền và sẽ thực hiện vào sáng mai. Lúc đó mình đã bất ngờ vì cách làm việc tác trách của Maritime Bank. Bởi thực tế mình đã nhiều lần sử dụng dịch vụ internet banking của NH này và mình nắm rõ được quy trình làm việc của họ. Những lần mình giao dịch không đúng giờ làm việc thì bao giờ số dư của mình cũng còn nguyên và đồng thời nhận được thông báo là "giao dịch được CHẤP NHẬN" và yêu cầu khách hàng đảm bảo số dư đủ cho tới khi giao dịch thành công. Còn trường hợp này họ trừ nghéo luôn tiền của mình, rồi bảo dừng làm việc, đến sáng hôm sau mới chuyển. Khi mình nói là mình cần số tiền đó ngay trong chiều nay và yêu cầu họ hủy giao dịch hoàn tiền lại TK cho mình thì 1 lúc sau lại nhận đc câu trả lời là đồng ý và số tiền sẽ hoàn trả mình vào....sáng hôm sau

    Lúc này thì mình thực sự tức giận. Tiền thì đã bị trừ và số dư còn lại của mình thì không đủ để mua món đồ đó nữa...hic...Mình thực sự bị động trong tình huống này và đúng là ức chỉ biết khóc.

    Các mẹ xem, họ làm vậy có khác nào khi người ta bị đau đến khám vào sát giờ nghỉ thì BS thay vì từ chối vì sắp hết giờ, lại mổ người ta ra kiểm tra, rồi vứt đấy và đi về để sáng mai khám tiếp không?

    Từ giờ đúng là chẳng dám tin tưởng vào dịch vụ của Maritime Bank nữa rồi, hoặc ít nhất họ đã đánh mất niềm tin của cá nhân mình dành cho họ

    Đôi lời với các mẹ cho đỡ ức chế. Cảm ơn các mẹ đã lắng nghe mình bán than nhé
    TieuThin -Tham gia: 30/08/2007 - Bài gửi: 3,384 - Đã bị khóa: 23/07/2011 vì Vi phạm nội quy - Tung hứng quảng cáo ( Surprise )
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • Giúp việc nhà TPHCM

      Mấy bữa nay bé mình bị bệnh mà người giúp việc cứ khăng khăng đòi nghỉ.Nhà mình thì chỉ có 2 vợ...

    • Bán Chung cư Times City T7,T6,T5,giá cực rẻ, ở ngay

      Bán Chung cư Times City T7,T6,T5,giá cực rẻ, ở ngay Tôi đang có một số căn hộ Chung cư Times...

    • Bức xúc về cách làm việc của công ty TNHH TM & DV Hạnh Ly

      Có lẽ ko ít người có việc tới những nơi mà công ty TNHH TM & DV Hạnh Ly quản lý ( mới được giao trọng trách là làm nhiệm vụ Trông Giữ xe ở các Điểm đã được chỉ định,trong đó có điểm giữ xe tại Số 02 Ngô Quyền ( gần với Tòa nhà Tungshing ).Mình đã rất nhiều lần đến đây gửi xe để vào giao dịch với...

    • Mừng 8/3 - Gửi người phụ nữ tôi yêu

      Nhân ngày 8/3, mình mong muốn gửi gắm những lời thầm kín muốn nói đến với những người phụ nữ yêu...

    • Quá thất vọng với cách làm việc của nhatduy0805

      Ngày t3 19/6 em có liên lạc với nick này để đặt phòng trong Emeralda Ninh Bình, bạn í confirm với em giá cả rồi tiền phòng đầy đủ, em nói khi nào gửi cho em cái email booking của khách sạn rồi em chuyển tiền, bởi vì bạn ấy ở trong Nam. Rồi đến sáng qua chỉ chờ nhận đc mail confirm là em chuyển tiền...

    • 120 Bài viết

    • 560 Được cảm ơn

    #2
    e cũng dùng dịch vụ y như chị và chưa bị thất vọng lần nào. đến bg e hài lòng nhất với HSBC và Maritime bank. đúng là trường hợp của chị thì e k biết comment thế nào vì thời gian ngừng giao dịch Internet là 15h cơ mà. pó tay thật!
    Khởi đầu mới
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 41 Bài viết

    • 10 Được cảm ơn

    #3
    Thôi bạn chuyển sang ngân hàng khác đi cho đỡ bực mình
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 830 Bài viết

    • 525 Được cảm ơn

    #4
    Thời gian chốt để nhận lệnh chuyển khoản liên ngân hàng qua Internet Banking của Maritime Bank (và hầu hết các ngân hàng khác) là 15h, bạn đặt lệnh khá sát giờ nên có thể phía ngân hàng nhận được lệnh trễ hơn sau 15h. Mình bị như vậy 1 lần rồi và từ đó rút kinh nghiệm không đặt lệnh sát giờ như vậy nữa.

    Còn việc tài khoản của bạn bị trừ tiền trước khi giao dịch thực sự được thực hiện thì không biết có phải là chính sách mới của Maritime Bank không, vì đã từng có nhiều trường hợp khách hàng đặt lệnh chuyển khoản nhưng sau đó lại rút tiền ra khỏi tài khoản dẫn tới số dư tài khoản không đủ để thực hiện giao dịch chuyển khoản đã đặt.

    Về việc hủy giao dịch thì phải xem lại xem bạn gọi điện cho Call Center vào lúc mấy giờ. Nếu bạn gọi sau 17h thì đương nhiên họ không thể xử lý ngay cho bạn mà phải đến ngày hôm sau rồi. Mình cũng từng gọi cho Call Center hủy giao dịch nhưng vào thời điểm sớm hơn (khoảng 13h30) thì được hỗ trợ ngay mà.
    Chỉnh sửa lần cuối bởi macmannhi; 22/11/2011 vào lúc 07:21 AM.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 830 Bài viết

    • 525 Được cảm ơn

    #5
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Bi_Chealse Xem bài viết
    e cũng dùng dịch vụ y như chị và chưa bị thất vọng lần nào. đến bg e hài lòng nhất với HSBC và Maritime bank. đúng là trường hợp của chị thì e k biết comment thế nào vì thời gian ngừng giao dịch Internet là 15h cơ mà. pó tay thật!
    Chính thế, mình cũng hài lòng nhất với HSBC và Maritime Bank. Thế nên cái thẻ tín dụng của HSBC thu phí 300K/năm, phí thanh toán ngoại tệ thì cao ngất ngưởng mà vẫn phải cắn răng sử dụng.
    • 695 Bài viết

    • 640 Được cảm ơn

    #6
    Trích dẫn Nguyên văn bởi macmannhi Xem bài viết
    Thời gian chốt để nhận lệnh chuyển khoản liên ngân hàng qua Internet Banking của Maritime Bank (và hầu hết các ngân hàng khác) là 15h, bạn đặt lệnh khá sát giờ nên có thể phía ngân hàng nhận được lệnh trễ hơn sau 15h. Mình bị như vậy 1 lần rồi và từ đó rút kinh nghiệm không đặt lệnh sát giờ như vậy nữa.

    Còn việc tài khoản của bạn bị trừ tiền trước khi giao dịch thực sự được thực hiện thì không biết có phải là chính sách mới của Maritime Bank không, vì đã từng có nhiều trường hợp khách hàng đặt lệnh chuyển khoản nhưng sau đó lại rút tiền ra khỏi tài khoản dẫn tới số dư tài khoản không đủ để thực hiện giao dịch chuyển khoản đã đặt.

    Về việc hủy giao dịch thì phải xem lại xem bạn gọi điện cho Call Center vào lúc mấy giờ. Nếu bạn gọi sau 17h thì đương nhiên họ không thể xử lý ngay cho bạn mà phải đến ngày hôm sau rồi. Mình cũng từng gọi cho Call Center hủy giao dịch nhưng vào thời điểm sớm hơn (khoảng 13h30) thì được hỗ trợ ngay mà.
    Mình cũng như bạn, tự hỏi không biết đó có phải là chính sách mới không? Tuy nhiên nếu để KH phải tự thắc mắc như vậy thì tức là họ đã không thông tin 1 cách rõ ràng.
    Ai cũng hiểu câu thông báo: "GIAO DỊCH ĐƯỢC CHẤP NHẬN" và "GIAO DỊCH THÀNH CÔNG" là hoàn toàn khác nhau đúng ko bạn?

    Thực sự rất tiếc là Maritime lại cho mình rút được bài học kinh nghiệm như vậy vào cái lần rất quan trọng đối với mình như lần vừa rồi.

    Giờ thì mình đang vêu mặt chờ họ hoàn trả tiền đây.
    TieuThin -Tham gia: 30/08/2007 - Bài gửi: 3,384 - Đã bị khóa: 23/07/2011 vì Vi phạm nội quy - Tung hứng quảng cáo ( Surprise )
    • 695 Bài viết

    • 640 Được cảm ơn

    #7
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Bi_Chealse Xem bài viết
    e cũng dùng dịch vụ y như chị và chưa bị thất vọng lần nào. đến bg e hài lòng nhất với HSBC và Maritime bank. đúng là trường hợp của chị thì e k biết comment thế nào vì thời gian ngừng giao dịch Internet là 15h cơ mà. pó tay thật!
    Bạn ơi, mình có thể chấp nhận là mặc dù còn 9p trước thời gian ngừng giao dịch mà họ đã không làm việc nữa, đó là quyền của họ, mình ko dám ý kiến gì, tuy nhiên mình ko chấp nhận được việc ngừng giao dịch rồi mà vẫn còn kịp cắt tiền từ TK của người ta, mà cũng ko có 1 thông báo rõ ràng về tình trạng hay thời gian sẽ hoàn tất giao dịch để KH chủ động mà nắm được...hic...
    TieuThin -Tham gia: 30/08/2007 - Bài gửi: 3,384 - Đã bị khóa: 23/07/2011 vì Vi phạm nội quy - Tung hứng quảng cáo ( Surprise )
    • 1,465 Bài viết

    • 2,332 Được cảm ơn

    #8
    úi mấy hôm em cũng đang diện lên với cái bọn này thì gặp đúng chị, thấy bảo bọn này mới thay đôi giao diện internet banking nên bi lỗi , khách hàng của em có tk của bon nó chuyển tiền cho em , làm 1 lần nó chuyển thành 2 lần thế là chị ý thấy tk của chị ý bị trừ 2 lần liện thì gọi đt cho em và bảo là nếu thấy tiền về mà thừa thì rút ra tra lại cho chị ( vì chị ý chuyển sang tk vcb của em ) kt tai thấy thừa tiền thật em mới rút ra tra chị ý , 15' sau tk của em bi hold và nv của vcb có gọi đt cho em bao là khách chuyen nhầm tiền và ngân hàng bên kia yêu cầu hold , em trình bày với nt la em đã làm việc riêng với khách và trả lại khách tiền rồi , nhân viên của vcb yêu cầu em bao khách của em gọi lên maritime bank để xác nhận , khách của em gọi lên xác nhận , thế mà mai chưa mở tk cho em , em gọi sang vcb thì nt bao là chưa thấy maritime bank gửi công văn sang , khổ quá có 1 viêc thế thôi mà em bị hold tk 3 ngày ,;làm ăn chăn thế ko biết