Tham gia bảo hiểm nhân thọ PRUDENTIAL và trở thành CON NỢ

  • 0 Lượt chia sẻ
  • 76.2K Lượt đọc
  • 22 Trả lời

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2

Những con người thật sự, những chia sẻ thật lòng từ hơn 1 triệu phụ nữ Việt Nam

Đến trả lời mới nhất
    • 1 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1
    Chào các anh chị tại diễn đàn webtretho,

    Mình là Nguyên và gia đình mình hiện đang có một vấn đề không nhỏ trong mối q.u.a.n h.ệ bảo hiểm nhân thọ với PRUDENTIAL. Mình muốn đưa thông tin lên diễn đàn để mọi người đánh giá sự minh bạch của công ty bảo hiểm PRUDENTIAL , và nhân post này, mình muốn được tư vấn của các anh chị có lòng, cũng như muốn có một câu trả lời chính thức từ hãng bảo hiểm “có tiếng” này.

    Mình xin tóm lại một số thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm mà gia đình mình tham gia:

    Loại bảo hiểm: bảo hiểm nhân thọ có bảo tức tích luỹ - Tên sản phẩm: PRUDENTIAL PHÚ TRƯỜNG AN
    Thời hạn bảo hiểm là 58 năm
    Thời điểm tham gia bảo hiểm: 10/05/2002 (tính đến năm 2015 là 13 năm)
    Thời gian phải đóng phí bảo hiểm là : 24 năm, với số tiền đóng là 2.586.000VND/năm
    Trước hết, về hồ sơ thủ tục tham gia ban đầu gồm:

    • Một “hồ sơ đăng ký bảo hiểm nhân thọ” – là loại đơn đề nghị cấp bảo hiểm, do đại lý đưa, chỉ do gia đình mình ký theo đúng nghĩa là một hồ sơ đề nghị cấp bảo hiểm và có xác nhận thông tin cung cấp từ đại lý (ký xác nhận thông tin), không có bất kỳ chữ ký nào của đại diện bên bảo hiểm do đó mình không xem đây là hợp đồng bảo hiểm. Mình có kèm hình cụ thể nếu mọi người cần tham khảo.
    • Một bản in về điều khoản của sản phẩm bảo hiểm Phú – Trường An, không có chữ ký, không đóng dấu, chỉ đơn giản là bản in. Trong bản điều khoản này có thông tin đáng chú ý và là chỗ phát sinh vấn đề, mình xin kèm ảnh và gạch chân phía dưới các điều khoản đó.

    dieu_khoan_3_da_xu_ly
    • Một lời tư vấn từ đại lý với nội dung như sau: anh/chị tham gia hợp đồng bảo hiểm được một thời gian dài, có bảo tức tích luỹ rồi, và khi các anh chị bị kẹt tiền đóng bảo hiểm hoặc không muốn đóng nữa, PRUDENTIAL sẽ tự trích phần bảo tức tích luỹ của anh/chị và đóng thay khoản phí đó. Chắc chắn rằng đại lý tư vấn hoàn toàn không đề cập gì đến việc tính lãi khoản “tự trích” hay còn gọi là tạm ứng theo bộ điều khoản ở trên.

    Dĩ nhiên đây chỉ là bước khởi đầu của việc mắc nợ với PRUDENTIAL. Tiếp theo đến phần đóng bảo hiểm:
    Gia đình mình đóng bảo hiểm từ năm 2002 đến năm hết năm 2010, đinh ninh là lượng bảo tức tích luỹ đủ lớn để công ty tự trích và đóng phí bảo hiểm cho 03 năm 2011, 2012,2013. Trong 03 năm để PRUDENTIAL tự trích bảo tức tích luỹ đóng phí bảo hiểm này, PRUDENTIAL không hề gửi bất cứ bản tổng hợp thông tin thường niên nào cho gia đình mình. Thực ra , từ năm 2002 đến nay, gia đình mình nhận được đúng 2 bản tổng hợp thông tin thường niên của 2005 (chưa xảy ra vấn đề) và của 2014.
    Như trên, gia đình mình tiếp tục đóng phí bảo hiểm như thường lệ từ năm 2014 đến nay, thì đầu th.á.n.g 05/2015 PRUDENTIAL đã gửi đến một bản tổng hợp thông tin thường niên 2014 với có kèm thêm 1 tờ thông tin khoản tạm ứng như hình:
    xu_ly_hinh_bao_cao_thuong_nien_me2

    Theo như trong hình, gia đình mình đã bị tính lãi cho khoản “tự trích” của PRUDENTIAL mà không hề được thông báo, không hề có nhắc nhở nào cho đến đầu th.á.n.g 05/2015 khi mà đã qua khoảng 2 năm và hợp đồng bị tính lãi khoảng 4 triệu đồng (cho 3 năm sử dụng dịch vụ “tự trích” của hãng).
    Xong,
    Giờ mình post bài lên diễn đàn với rất nhiều vấn đề cần mọi người hỗ trợ (về pháp lý, về cách xử lý trường hợp này)
    Thứ nhất: theo mình biết, giữa PRUDENTIAL và cá nhân tham gia bảo hiểm phải có hợp đồng bảo hiểm, chứ không chỉ khơi khơi có giấy đề nghị đại lý cấp bảo hiểm là xong. Và vì không có hợp đồng bảo hiểm, gia đình mình đã không hề biết về các thông tin: cách ấn định lãi suất của cái gọi là “khoản giảm giá trị đầu tư”, thông tin về việc khoản giảm giá trị đầu tư này sẽ tự động nhập gốc sau mỗi năm để lãi mẹ đẻ lãi con. Vậy Prudential có văn bản gọi là hợp đồng bảo hiểm hay không? Nếu có thì gia đình mình chưa hề ký văn bản đó (nhưng lại có giấy chứng nhận bảo hiểm), và trong hợp đồng liệu có quy định các vấn đề này hay không?

    Thứ hai: Nếu không có văn bản hợp đồng bảo hiểm mà chỉ có giấy chứng nhận bảo hiểm, vậy chỉ dựa vào đơn yêu cầu bảo hiểm – gia đình mình đã ký, PRUDENTIAL có được phép tự ấn định lãi suất “tạm ứng”, cách thức tính lãi cộng dồn hàng năm như vậy không? (theo mình biết với q.u.a.n h.ệ vay vốn, các bên phải có văn bản ký thoả thuận cách thức rút vốn, lãi suất, và mỗi lần phát sinh nợ đều phải có thời điểm xác định chứ không chỉ vài dòng mập mờ ở bản điều khoản hợp đồng như thế kia).

    Thứ ba: việc gửi bản tổng hợp thông tin thường niên hoàn toàn không có trong thời gian dài có thể do thất lạc. Tuy nhiên, theo mình biết, PRUDENTIAL gửi bằng hình thức thư bảo đảm, vậy PRUDENTIAL có cố tình che giấu thông tin để gây bất lợi cho khách hàng?

    Cuối cùng, mình mong các anh chị khi tham gia bảo hiểm nên thật cẩn thận, đừng để phải rơi vào thế hữu sự với hãng bảo hiểm như gia đình mình.

    Nói dông nói dài cốt để nói một nhận xét sau vụ này của mình: GIA ĐÌNH MÌNH ĐÃ BỊ PRUDENTIAL LỪA GẠT!?

    Cám ơn mod đã cho mình post bài!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  1. CHỦ ĐỀ NỔI BẬT



    • 18 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #2
    Bài này đã lâu và chủ thớt cũng chỉ viết mang tính chất giải quyết bức xúc...nhưng kệ cứ trả lời cho mọi người hiểu !
    Thứ 1: Gia đình bạn này tham gia 13 năm mà không biết mặt mũi cái quyển hợp đồng BHNT nó ra sao....Ủa chứ bạn mua hàng mà không nhận được hàng mà cũng OK sao ????
    Thứ 2:Theo mình hiểu là bạn tham gia 13 năm nhưng thời gian đóng phí chắc chắn không liên tục và không đủ 13 năm nên mới có việc tự động trích giá trị tài khoản để đóng phí duy trì,phải không bạn ?
    Thứ 3: Việc gửi thư thông báo,cũng có thể thất lạc do nhiều lý do(do bên chuyển phát,do người khác lấy mất...) nhưng quan trọng là bạn chưa thực sự coi trọng sự tồn tại của hợp đồng này!
    Thứ 4: Mình không phải tư vấn của Prudential nhưng nếu bạn cần tư vấn hoặc giải đáp các vấn đề liên quan tới BHNT thì hãy liên hệ tới mình theo thông tin bên dưới !
    Chỉnh sửa lần cuối bởi doanquanghoc; 16/10/2015 vào lúc 02:13 AM.
    • 355 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #3
    Hợp đồng bảo hiểm bao gồm: hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, giấy chứng nhận bảo hiểm, thư xác nhận điều chỉnh hợp đồng (nếu có) & cuốn quy tắc điều khoản sản phẩm bảo hiểm. Tất cả được đựng trong bìa sơ mi màu đỏ kèm phiếu thu tạm tính. Nghĩa là bạn đang có hợp đồng bảo hiểm (mấy cái kia bạn quăng rồi cũng nên (hoặc cũng được). Trong cuốn quy tắc có ghi như bạn nói là nếu mình không đóng thì bảo hiểm sẽ ứng cho từ giá trị hoàn lại của hợp đồng & kể từ ngày tạm ứng Prudential sẽ khấu trừ khoản giảm thu nhập đầu tư đối với số tiền tạm ứng. Xem lại định nghĩa khoản giảm thu nhập đầu tư trong cuốn quy tắc viết thì khoản này được tính bằng phần trăm của số tiền tạm ứng dựa trên lãi suất kỹ thuật hoặc số tiền phí bảo hiểm chậm đóng & thời gian chậm đóng (không thấy ghi nhiêu %). Kết lại, mọi thắc mắc của bạn đều có ghi trong cái gọi là 'hợp đồng' chẳng qua bạn tự đẩy mình về thế khó khi tự dưng ngừng đóng 3 năm (trong khi số tiền không lớn), bạn thờ ơ với quyền lợi của chính mình
    comment by WTT mobile view
    • 355 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #4
    Về việc mập mờ lãi suất thì Prudential có niêm yết trên website bởi lãi suất mỗi thời điểm mỗi khác, khi có nhu cầu liên quan đến lãi suất bạn phải hỏi Prudential xem hiện đang tính lãi bao nhiêu để biết liệu tính chứ. Ví dụ bạn cần tạm ứng 80% giá trị hoàn lại (hiểu nôn na là vay tiền, cũng như bạn tạm ứng tự động đóng phí vậy) thì lãi suất của quý 3 2015 là 11%/năm được niêm yết trên website của Prudential (trong khi quý trước mình tham khảo là 6%/năm). Khi có nhu cầu phát sinh vấn đề bạn không hỏi người cần hỏi, cứ ỷ y rồi lại trách người ta lừa gạt bạn. Nếu bạn hoàn tất đầy đủ nghĩa vụ của mình đương nhiên bạn sẽ nhận được đầy đủ quyền lợi; ngược lại bạn không hoàn thành nghĩa vụ thì bạn phải chủ động để tìm hiểu cách giải quyết chứ, lúc nhận quyền lợi bạn có nghĩ người ta lừa gạt mình không, có cám ơn người ta không hay chỉ cần xảy ra việc thì đổ lỗi cho người khác mà trong khi bản thân không hỏi rõ vấn đề.
    comment by WTT mobile view
    • 355 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #5
    Còn thắc mắc thứ 3 thì cũng là lỗi của bạn không đọc kỹ điều khoản hợp đồng trong cuốn quy tắc. Trong đó ghi sau khi hết hạn đóng mà bạn không đóng thì Prudential sẽ tự động đóng phí thay. Bạn có tờ chứng nhận bảo hiểm nghĩa là bạn đồng ý tất cả mọi điều khoản trong hợp đồng, bao gồm tự động đóng thay & chịu lãi giảm thu nhập đầu tư (lãi được niêm yết trên website nếu bạn chịu hỏi hoặc tìm sẽ biết nó nằm đâu). Và hằng năm Prudential sẽ không có bản tóm tắt nào gửi đến nhà cả. Mình cũng đóng bảo hiểm như bạn, chỉ nhận được sms nhắc nhở đến hạn đóng, số tiền, xác nhận đã đóng, hạn tiếp theo, chúc mừng sinh nhật... Mình nghĩ tin nhắn này cũng đủ tóm tắt cho những năm qua & năm tiếp theo. Mình nghĩ việc tự động đóng thay vậy có lợi cho người mua, bởi dù bạn không hoàn thành nghĩa vụ nhưng quyền lợi của bạn vẫn được bảo đảm (xảy ra sự cố bảo hiểm vẫn đền), chứ thay vì hết hạn đóng, hợp đồng mất hiệu lực, bạn chả được lợi gì cả. Chấm nhận đóng lãi & tiếp tục đóng nhé bạn
    comment by WTT mobile view
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    Nghe bạn trình bày thật là nực cười, tham gia bảo hiểm ngần đấy năm mà chẳng nắm dc cái gì, quyền lợi nghĩa vụ thế nào cũng ko hay. Tôi mà là Prudential tôi sẽ ko ký hợp đồng với những khách hàng như bạn đâu. Vì công ty bị mang tiếng với những khách hàng như bạn đấy.
    comment by WTT mobile view
    • 14 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #7
    không phải là do prudential lừa gạt mà do lúc chủ thớt tham gia bảo hiểm không tìm hiểu kỹ hợp đồng bảo hiểm và do đại lý bán bảo hiểm cho bạn không tư vấn kỹ đó, nhiều người rơi vào trường hợp như chủ thớt
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #8
    Cho em hỏi chút ạh, em tham gia gói đăng khoa thành tài gì đó. Em đang ở nước ngoài nhờ ba mẹ đóng hộ, mà giờ bị quá hạn mất gần 3 tháng ( hạn đóng 30/3) giờ em phải làm thế nào ah? Giá trị mỗi năm đóng 30tr mà em tham gia 2 năm rồi bỏ cũng tiếc ah.
    comment by WTT mobile view
    • Avatar của thaonn1
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 2 năm
    • 6 Bài viết

    • 9 Được cảm ơn

    #9
    thường thì khi KH đến hạn đóng phí sẽ được cty BH gia hạn là 2 tháng để KH đóng phí. Sau thời hạn 2 tháng đó mà KH chưa đóng phí thì cty sẽ tạm thời dừng hiệu lực HĐ của bạn trong 2 năm. Nếu bây giờ bạn tiếp tục đóng phí thì bạn đến trụ sở của cty Prudential (Tầng 29 toà nhà Keang Nam hoặc các văn phòng đại diện của Pru) làm khôi phục HĐ và đóng bổ sung phí đóng mà bạn đang thiếu đó, HĐ của bạn lại tiếp tục có hiệu lực bt nhé
    Một con thuyền nhỏ đơn sơ hay một con tàu lớn hiện đại, trước khi ra khơi đều phải đảm bảo mọi điều kiện an toàn, bởi người thuyền trưởng nào cũng hiểu rằng biển khơi nhiều sóng dữ...
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #10
    Bài viết của bạn thaonn1 thật có tính chất xây dựng, còn các bài viết của doanquanghoc, tidieu2012, chutoan1975, lamgiau360 không hiểu để làm gì.

    Chủ topic đưa lên vấn đề, hỏi là cần hỗ trợ, xong cuối cùng nhận lại chỉ là gạch đá. Mình đang có nhu cầu mua bảo hiểm, nhưng đọc được chủ đề này xong thôi khỏi, không bao giờ muốn mua bảo hiểm nữa.

    Các bạn tư vấn bảo hiểm nói ngon ngọt, làm phiền người khác cốt chỉ để người ta đóng tiền bảo hiểm; đến khi trở thành khách hàng rồi thì dịch vụ không ra gì, thông báo thì thiếu sót thông tin, mập mờ; khách hàng thắc mắc gì bị gạch đá, quăng một lô những điều lệ lằng nhằng quá phức tạp vào mặt; thế thì mình không hiểu bỏ tiền ra mua bảo hiểm là để yên tâm hay là rước cục nợ vào người.

    Mình thực sự quan ngại về cách các hãng bảo hiểm chăm sóc khách hàng ở VN. Cứ đóng tiền xong rồi âm thầm làm gì khách hàng không biết, thông báo thì thiếu rõ ràng, rồi đổ hết lỗi cho khách hàng? Bỏ tiền ra mua dịch vụ, cuối cùng bị dịch vụ nó chửi vào mặt, vui nhỉ?

    Mình kết luận là mình sẽ không bao giờ mua bảo hiểm hay dính dáng gì tới bảo hiểm luôn, thấy tởm lợm quá. Mình không giúp gì được cho chủ topic, nhưng cám ơn chủ topic đã cảnh tỉnh.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 78 Bài viết

    • 36 Được cảm ơn

    #11
    Các hợp đồng bảo hiểm thường sẽ rất dài và phức tạp. Điều khoản thì được in sẵn bởi Công ty bảo hiểm và khách hàng thường ở thế yếu không thể yêu cầu thay đổi một điều khoản nào đó, ngay cả khi thấy bất lợi. Đơn bảo hiểm trong trường hợp này có vai trò như là HĐ bảo hiểm rồi nên bạn sẽ không thấy hợp đồng nữa. Thực sự thì nhiều tư vấn viên thường tìm các bán bằng được bảo hiểm nên không tư vấn cẩn thận cho khách hàng. Họ được hưởng một tỷ lệ hoa hồng khá lớn trên phí (và theo quy định thì năm đầu số này có thể lên đến 40% phí đóng). Nếu muốn mua BH nhân thọ thì mọi người nên cân nhắc, đọc kỹ đơn bảo hiểm mẫu trước khi tham gia.
    Mua sắm Online sẽ giúp các mẹ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đơn hàng giá trị một chút là sẽ được miễn phí giao hàng tận nhà. Bên cạnh đó, giá cả cũng dễ so sánh. Nếu có mua trên Lazada thì các mẹ đừng quên sử dụng Ma giam gia Lazada nhé. Bên mình cập nhật thường xuyên các ưu đãi, khuyến mãi từ LAZ.
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #12
    Thực ra bh không hề lừa đảo vì bạnnko nộp tiền nên để hợpj đồng duy trì nó sẽ tự trích ra. Nếu bạn cần hiểu hơn thì alo m sẽ tư vấn giúp các bạn sdt: 0989188862
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #13
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Anhnguyen291215 Xem bài viết
    Cho em hỏi chút ạh, em tham gia gói đăng khoa thành tài gì đó. Em đang ở nước ngoài nhờ ba mẹ đóng hộ, mà giờ bị quá hạn mất gần 3 tháng ( hạn đóng 30/3) giờ em phải làm thế nào ah? Giá trị mỗi năm đóng 30tr mà em tham gia 2 năm rồi bỏ cũng tiếc ah.
    comment by WTT mobile view
    Chào bạn,

    Thường thì các công ty bảo hiểm đều có điều khoản được đóng trễ 60 ngày kể từ ngày tới kì đóng phí. Còn 3 tháng chưa đóng tiền tức là hợp đồng đã tạm thời mất hiệu lực. Bạn yên tâm nhé, bạn cứ alo về cho người nhà, liên hệ tư vấn viên đến để làm form khôi phục hiệu lực hợp đồng là được.

    Mình bên Dai Ichi nên k biết bạn tham gia bảo hiểm bên công ty nào. Mình chỉ nói về tình hình chung thôi nên quan trọng là liên hệ trực tiếp người tư vấn cho bạn hoặc gọi đến tổng đài của công ty sẽ được hỗ trợ nhé.

    Liên hệ: thyhang.dai.ichi.life@gmail.com hoặc #0903361105
    • 9 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #14
    Trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ cần tìm hiểu kỹ hợp đồng đặc bảng minh họa kèm theo giữa các công ty bảo hiểm khác nhau. Khi đã hiểu rõ thì mới ký hợp đồng (nếu chưa thì hỏi thông qua các tư vấn viên). Nếu tìm hiểu về chubb life thì có thể vào xem các bài viết ở đây http://www.chubblife.xyz
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #15
    Chắc chắn HĐ của bạn hết hiệu lực, Bạn nhờ đại lý làm đơn khôi phục lại HĐ là được mà
    • 7 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #16
    bổ sung thêm cho đầy đủ nữa nha
    Thứ 3: Việc gửi thư thông báo,cũng có thể thất lạc do nhiều lý do(do bên chuyển phát,do người khác lấy mất, do khách hàng thay đổi nơi ở mà không thông báo " rất nhiều KH không lưu ý ",thay đổi địa chỉ mới ) nhưng quan trọng là bạn chưa thực sự coi trọng sự tồn tại của hợp đồng này!
    • Avatar của dauhb
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 60 Bài viết

    • 85 Được cảm ơn

    #17
    Mọi người cho mình hỏi, mình có tham gia đóng bảo hiểm của cty Prudential, từ năm 2013 (gói bảo hiểm 5 năm), đến nay là được gần 4 năm rồi, mỗi tháng đóng 1tr300k, vậy bao giờ thì mình được lấy tiền từ gói bảo hiểm đó nhỉ, mọi người đừng ném đá mình nhé, vì hồi mình tham gia là do cậu em là nhân viên của Pru thấy mình có con nhỏ xúi bảo là có gói đóng ít năm chị đóng coi như tiết kiệm đến khi con đi học là có khoản để cho cháu đóng học, thế là bùi tai mình tham gia đến giờ ạ coi như tiền tiết kiệm, đến giờ sắp hết hợp đồng 5 năm rồi mình đang không biết bao giờ có thể lấy được tiền về để cho con và muốn tham gia gói khác nữa ạ.
    Có khi nào trên đường đời tấp nập.
    Ta vô tình vấp phải ......tải DOLAS $
    .
    ..............
    .................................................. .................
    Sống chậm lại....Nghĩ khác đi....Yêu thương nhiều hơn...
    • 27 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #18
    Trích dẫn Nguyên văn bởi dauhb Xem bài viết
    Mọi người cho mình hỏi, mình có tham gia đóng bảo hiểm của cty Prudential, từ năm 2013 (gói bảo hiểm 5 năm), đến nay là được gần 4 năm rồi, mỗi tháng đóng 1tr300k, vậy bao giờ thì mình được lấy tiền từ gói bảo hiểm đó nhỉ, mọi người đừng ném đá mình nhé, vì hồi mình tham gia là do cậu em là nhân viên của Pru thấy mình có con nhỏ xúi bảo là có gói đóng ít năm chị đóng coi như tiết kiệm đến khi con đi học là có khoản để cho cháu đóng học, thế là bùi tai mình tham gia đến giờ ạ coi như tiền tiết kiệm, đến giờ sắp hết hợp đồng 5 năm rồi mình đang không biết bao giờ có thể lấy được tiền về để cho con và muốn tham gia gói khác nữa ạ.
    Chào bạn, theo mình nghĩ tốt nhất bạn cầm hợp đồng của mình đã tham gia đến “văn phòng chăm sóc khách hàng Prudential”gần nhất, ở đó sẽ có các anh chị tư vấn viên tư vấn lại cho bạn rõ hơn, hoặc nếu bạn làm thất lạc bộ hợp đồng thì chỉ cần mang giấy chứng minh nhân dân ra đó, họ sẽ tra ra tình trạng hợp đồng của bạn. còn nếu bạn ở HCM thì có thể PM cho mình, với kinh nghiệm 6 năm làm Prudential của mình, tin chắc sẽ giúp đc bạn.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của Luxipe
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 1 năm
    • 12 Bài viết

    • 9 Được cảm ơn

    #19
    Mình làm cty BHNT nhưng không phải của Cty bạn tham gia, nhưng theo mình hiểu thì thời gian đóng phí có thể là 5 năm nhưng thời gian đáo hạn hợp đồng có thể là 10 năm hoặc hơn ( bạn có thể nói tên sản phẩm chính của bạn đang có trong hợp đồng đã tham gia để được tư vấn rõ hơn). Vì mỗi sản phẩm có những đặc điểm riêng nên không dám tư vấn ngay cho bạn hiểu được. Nếu cần tư vấn xin vui lòng inbox. Thanks!
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • Avatar của LuongKim
    • Thành viên Webtretho
      Offline
    • 5 năm
    • 10 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #20
    Có vẻ như câu chuyện khách hàng gặp khúc mắc rồi xung đột quyền lợi với bảo hiểm ngày càng nhiều. Cũng là Prudential, mới đây đang nóng chuyện cả nhà mua 4 hợp đồng bảo hiểm nhưng rồi đóng 1,2 năm xong quên bẵng đi, dây dưa lằng nhằng đến giờ bị mất quyền lợi. Cô con gái du học nước ngoài mà bảo hiểm cứ đòi bằng được phải có giấy tờ khám sức khỏe, mà còn phải khám ở VN chứ giấy chứng nhận hay xin tới chi nhánh Prudential của nước đó khám cũng không chấp nhận... Căng đây

    Bảo hiểm nhân thọ (1): Mất tiền oan vì bảo hiểm nhân thọ
  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2