CHUYỆN ĐỜI - KINH NGHIỆM SỐNG

Có Bố, Mẹ nào bị dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành đẩy vào tình huống dở khóc dở cười như mình chưa?

Đến trả lời mới nhất
  • 15 Lượt chia sẻ
  • 9.36K Lượt đọc
  • 21 Trả lời

1 Người đang theo dõi

  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3
    • 34 Bài viết

    • 19 Được cảm ơn

    #1
    Ngày 12-4 mình có mua 1 món quà để tặng sinh nhật bạn vào chiều tối ngày 13-4. Để cho kịp có quà đi sinh nhật người bán đã gấp gáp chọn dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành gửi cho mình vào sáng ngày 12-4. (Bình thường mình mua hàng bạn ấy chỉ gửi chiều hôm trước là sáng hôm sau mình đã nhận được rồi)

    Ngày 13-4 mình đã chờ đến chiều vẫn không thấy hàng đâu. Mình gọi đến Tổng đài số ĐT: 04 39845845 hỏi, họ nói hàng của mình buổi sáng đã có người mang đến nhưng nhà khóa cửa, gọi điện thoại không ai nghe máy nên họ mang về nhập vào kho. Mình khẳng định với họ là nhà mình 24/24 có người ở nhà, nếu đến sao không thấy ai gọi hay bấm chuông? Điện thoại mình luôn luôn mở máy 24/24 sao không có cuộc gọi nhỡ nào?

    Mình nhận được lời hứa chắc chắn Tín Thành sẽ giao hàng cho mình trước 5 giờ chiều. Mình tin!

    Đợi đến hơn 5 giờ chiều chưa thấy hàng đâu, mình lại gọi hỏi. Tín Thành trả lời đang có người mang hàng đến cho mình, và bảo mình chờ thêm 30 phút nữa. Mình lại tin! (Và hứa sẽ bồi dưỡng thêm cho nhân viên mang đến)

    Mình tin nên mình vẫn đi sinh nhật bạn đúng giờ và dặn người ở nhà là nhân viên giao bưu phẩm đến thì cầm ngay đến chỗ mình đang dự sinh nhật.

    Tiệc thì minh đã xơi no nê rồi, quà thì chưa thấy ai mang đến để mình tặng bạn. Mình gọi lại thì Tín Thành hứa sẽ giao cho mình vào đầu giờ sáng thứ 2 (15-4)... Mình (lại cố) tin!

    Đi sinh nhật không mang quà, lúc đó mình phát khùng lên!

    Bây giờ sắp hết buổi sáng 15-4 rồi vẫn chưa thấy Tín Thành giao hàng cho mình. Mình lại gọi đến hỏi thì được Tín Thành cho số điện thoại của nhân viên đang giữ hàng của mình. Mình gọi và anh ta trả lời với mình là: Chúng tôi rất nhiều hàng, không phải có mỗi bưu phẩm của chị, kể cả là chị rất cần nhưng của chị chỉ là 1 bưu phẩm nhỏ tý thôi, nếu chị cần thì ra chỗ tôi mà lấy...

    Đến giờ thì mình nản quá, chẳng lẽ dịch vụ Tín Thành mất uy tín vậy sao? Chẳng lẽ Tín Thành độc quyền vậy sao?

    Giờ mà có quả bom chắc mình ném cho Tín Thành nổ banh xác quá!
    Chỉnh sửa lần cuối bởi Thích lang thang; 15/04/2013 vào lúc 10:36 AM.
    Kính thưa các đồng chí chi bộ. Kính thưa các đồng chí chưa bị lộ...

    • 102 Bài viết

    • 11 Được cảm ơn

    #2
    em cũng có nghe bạn kêu ca về nó lắm rồi trên mạng cũng có, chắc ngang ngửa tác phong của các cty nhà nước quá!

    • 78 Bài viết

    • 10 Được cảm ơn

    #3
    Dùng thử nasco express đi bạn nhanh, thuận tiện: 0437367578
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 186 Bài viết

    • 114 Được cảm ơn

    #4
    oài, nghĩ sao h này mà còn dùng Tín Thành nữa chị, thằng này quá nhiều tai tiếng rồi, giao hàng trễ còn đỡ, tụi nó còn có chiều tráo hàng nữa kìa, lên 5s đầy ra , cạch mặt thằng này ra chị ơi
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 2,093 Bài viết

    • 726 Được cảm ơn

    #5
    Cách giải quyết bgio là: Cầm hóa đơn, hoặc số hóa đơn lên bưu cục Tín Thành tìm món hàng, nếu k có yêu cầu lập biên bản bồi thường. Và sau đó đừng bao giờ sử dụng cty này nữa bạn nhé. Tín Thành tai tiếng ít nhất cũng 5 năm rồi đấy ạ.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 32 Bài viết

    • 13 Được cảm ơn

    #6
    Có biết tai tiếng đâu, giờ xảy ra sự cố mới lên mạng tìm hiểu thông tin về nó nè. Cạch tới già luôn!

    • 245 Bài viết

    • 200 Được cảm ơn

    #7
    Ối giời, em cạch mặt cái bọn TTC này lâu lắm rùi. Từ việc công tới việc tư. Nhân viên thì thái độ. Có đợt e chưa biết, thì hay chạy sang chỗ vp Bạc Đằng - HN để gửi đồ, nhân viên còn đỡ. Chứ về sau biết gần nhà ( khu cầu giấy- đường gì e quên tên rồi, sau chợ nhà Xanh ấy ạ), lên đấy cho tiện thì thái độ nhân viên nham nhở ko thể tả. Rất vô văn hóa, bất lịch sự với khách hàng.
    Việc công: công ty e vì có nhà máy trong Bình Dương, nên phải ngậm ngùi dùng của bọn này. Lần nào cũng thể, Hỏa tốc gửi đúng = thời gian của CPN , giá vẫn tính tiền theo giá hỏa tốc. Điên quá, mấy lần gọi điện chửi vì cái kiểu này rồi, thì chỉ nhận đc 1 câu " Chị thông cảm". Hết ạ.
    Hôm qua, lại có 1 e sale bên í gđ, vừa gt bên TTC, e nói luôn " chị thông cảm, bên e ko dùng dv của TTC". Nói không với TTC các mẹ ạ

    • 37 Bài viết

    • 46 Được cảm ơn

    #8
    Ôi may quá, tuần trc mình vừa bị dính 1 phát của bọn này. Giờ hàng nó chuyển cho mình rồi ( mà mình cpn hỏa tốc nhé)
    Thế mà 3 ngày nó mới có hàng cho khách của mình.
    Đã thế nó còn có ý định muốn mình bảo khách qua văn phòng lấy, mình nói luôn là "Bên em đã giao sai hẹn làm trễ với khách hàng của chị thì đừng có mà đòi hỏi nhiều. Chị chưa bắt đền thì thôi, em giao hàng cho chị cho nhanh chứ đừng để chị làm ầm lên".
    Mà cái bọn này, cảm giác nó chưa từng tự search từ khóa "Cpn Tín Thành" trên google để xem thiên hạ chửi mình ra sao hay sao ấy.
    Nói chung là kn 1 lần rồi cho vào black list thôi

    • 151 Bài viết

    • 249 Được cảm ơn

    #9
    Hix, không biết các chị đang nói về TTC ở đâu. Nhưng trong SG TTC rất rất ok luôn ạ. Hàng giao đúng hẹn mà nhanh

    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #10
    Hjx,e mua hàng của 1 chị ở sg mà c ấy lại gửi cpn tín thành 2 tuần r mà chẳng thấy đâu,c nào bị giống e cho e lời khuyên vs

  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3