CHUYỆN ĐỜI - KINH NGHIỆM SỐNG

Có Bố, Mẹ nào bị dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành đẩy vào tình huống dở khóc dở cười như mình chưa?

Đến trả lời mới nhất
  • 35 Lượt chia sẻ
  • 17.4K Lượt đọc
  • 45 Trả lời

  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3
    • 34 Bài viết

    • 20 Được cảm ơn

    #1
    Ngày 12-4 mình có mua 1 món quà để tặng sinh nhật bạn vào chiều tối ngày 13-4. Để cho kịp có quà đi sinh nhật người bán đã gấp gáp chọn dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành gửi cho mình vào sáng ngày 12-4. (Bình thường mình mua hàng bạn ấy chỉ gửi chiều hôm trước là sáng hôm sau mình đã nhận được rồi)

    Ngày 13-4 mình đã chờ đến chiều vẫn không thấy hàng đâu. Mình gọi đến Tổng đài số ĐT: 04 39845845 hỏi, họ nói hàng của mình buổi sáng đã có người mang đến nhưng nhà khóa cửa, gọi điện thoại không ai nghe máy nên họ mang về nhập vào kho. Mình khẳng định với họ là nhà mình 24/24 có người ở nhà, nếu đến sao không thấy ai gọi hay bấm chuông? Điện thoại mình luôn luôn mở máy 24/24 sao không có cuộc gọi nhỡ nào?

    Mình nhận được lời hứa chắc chắn Tín Thành sẽ giao hàng cho mình trước 5 giờ chiều. Mình tin!

    Đợi đến hơn 5 giờ chiều chưa thấy hàng đâu, mình lại gọi hỏi. Tín Thành trả lời đang có người mang hàng đến cho mình, và bảo mình chờ thêm 30 phút nữa. Mình lại tin! (Và hứa sẽ bồi dưỡng thêm cho nhân viên mang đến)

    Mình tin nên mình vẫn đi sinh nhật bạn đúng giờ và dặn người ở nhà là nhân viên giao bưu phẩm đến thì cầm ngay đến chỗ mình đang dự sinh nhật.

    Tiệc thì minh đã xơi no nê rồi, quà thì chưa thấy ai mang đến để mình tặng bạn. Mình gọi lại thì Tín Thành hứa sẽ giao cho mình vào đầu giờ sáng thứ 2 (15-4)... Mình (lại cố) tin!

    Đi sinh nhật không mang quà, lúc đó mình phát khùng lên!

    Bây giờ sắp hết buổi sáng 15-4 rồi vẫn chưa thấy Tín Thành giao hàng cho mình. Mình lại gọi đến hỏi thì được Tín Thành cho số điện thoại của nhân viên đang giữ hàng của mình. Mình gọi và anh ta trả lời với mình là: Chúng tôi rất nhiều hàng, không phải có mỗi bưu phẩm của chị, kể cả là chị rất cần nhưng của chị chỉ là 1 bưu phẩm nhỏ tý thôi, nếu chị cần thì ra chỗ tôi mà lấy...

    Đến giờ thì mình nản quá, chẳng lẽ dịch vụ Tín Thành mất uy tín vậy sao? Chẳng lẽ Tín Thành độc quyền vậy sao?

    Giờ mà có quả bom chắc mình ném cho Tín Thành nổ banh xác quá!
    Chỉnh sửa lần cuối bởi Thích lang thang; 15/04/2013 vào lúc 10:36 AM.
    Kính thưa các đồng chí chi bộ. Kính thưa các đồng chí chưa bị lộ...
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 103 Bài viết

    • 11 Được cảm ơn

    #2
    em cũng có nghe bạn kêu ca về nó lắm rồi trên mạng cũng có, chắc ngang ngửa tác phong của các cty nhà nước quá!
    • 83 Bài viết

    • 11 Được cảm ơn

    #3
    Dùng thử nasco express đi bạn nhanh, thuận tiện: 0437367578
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 202 Bài viết

    • 120 Được cảm ơn

    #4
    oài, nghĩ sao h này mà còn dùng Tín Thành nữa chị, thằng này quá nhiều tai tiếng rồi, giao hàng trễ còn đỡ, tụi nó còn có chiều tráo hàng nữa kìa, lên 5s đầy ra , cạch mặt thằng này ra chị ơi
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 2,084 Bài viết

    • 738 Được cảm ơn

    #5
    Cách giải quyết bgio là: Cầm hóa đơn, hoặc số hóa đơn lên bưu cục Tín Thành tìm món hàng, nếu k có yêu cầu lập biên bản bồi thường. Và sau đó đừng bao giờ sử dụng cty này nữa bạn nhé. Tín Thành tai tiếng ít nhất cũng 5 năm rồi đấy ạ.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 43 Bài viết

    • 17 Được cảm ơn

    #6
    Có biết tai tiếng đâu, giờ xảy ra sự cố mới lên mạng tìm hiểu thông tin về nó nè. Cạch tới già luôn!
    • 245 Bài viết

    • 205 Được cảm ơn

    #7
    Ối giời, em cạch mặt cái bọn TTC này lâu lắm rùi. Từ việc công tới việc tư. Nhân viên thì thái độ. Có đợt e chưa biết, thì hay chạy sang chỗ vp Bạc Đằng - HN để gửi đồ, nhân viên còn đỡ. Chứ về sau biết gần nhà ( khu cầu giấy- đường gì e quên tên rồi, sau chợ nhà Xanh ấy ạ), lên đấy cho tiện thì thái độ nhân viên nham nhở ko thể tả. Rất vô văn hóa, bất lịch sự với khách hàng.
    Việc công: công ty e vì có nhà máy trong Bình Dương, nên phải ngậm ngùi dùng của bọn này. Lần nào cũng thể, Hỏa tốc gửi đúng = thời gian của CPN , giá vẫn tính tiền theo giá hỏa tốc. Điên quá, mấy lần gọi điện chửi vì cái kiểu này rồi, thì chỉ nhận đc 1 câu " Chị thông cảm". Hết ạ.
    Hôm qua, lại có 1 e sale bên í gđ, vừa gt bên TTC, e nói luôn " chị thông cảm, bên e ko dùng dv của TTC". Nói không với TTC các mẹ ạ
    • 37 Bài viết

    • 46 Được cảm ơn

    #8
    Ôi may quá, tuần trc mình vừa bị dính 1 phát của bọn này. Giờ hàng nó chuyển cho mình rồi ( mà mình cpn hỏa tốc nhé)
    Thế mà 3 ngày nó mới có hàng cho khách của mình.
    Đã thế nó còn có ý định muốn mình bảo khách qua văn phòng lấy, mình nói luôn là "Bên em đã giao sai hẹn làm trễ với khách hàng của chị thì đừng có mà đòi hỏi nhiều. Chị chưa bắt đền thì thôi, em giao hàng cho chị cho nhanh chứ đừng để chị làm ầm lên".
    Mà cái bọn này, cảm giác nó chưa từng tự search từ khóa "Cpn Tín Thành" trên google để xem thiên hạ chửi mình ra sao hay sao ấy.
    Nói chung là kn 1 lần rồi cho vào black list thôi
    • 151 Bài viết

    • 264 Được cảm ơn

    #9
    Hix, không biết các chị đang nói về TTC ở đâu. Nhưng trong SG TTC rất rất ok luôn ạ. Hàng giao đúng hẹn mà nhanh
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #10
    Hjx,e mua hàng của 1 chị ở sg mà c ấy lại gửi cpn tín thành 2 tuần r mà chẳng thấy đâu,c nào bị giống e cho e lời khuyên vs
    • 848 Bài viết

    • 1,254 Được cảm ơn

    #11
    Em đang định dùng dịch vụ giaohangnhanh.vn để ship hàng ra HN mà ko biết có tin tưởng được ko, chứ Tín Thành thì nghe mọi người tấu dữ quá nên cũng nản
    • 101 Bài viết

    • 45 Được cảm ơn

    #12
    Ngày trước bọn mình sử dụng dịch vụ của Tín Thành. Thời gian đầu thì ok, hai bên hợp tác vui vẻ. Tuy nhiên sau một vài vụ lùm xùm (mà vụ nào cũng tức nghẹn họng) thì chấm dứt luôn. Có lần CPN mà gần 1 tuần mới nhận được hàng. Vụ đấy cực kỳ mất uy tín với khách hàng. Bây giờ bên mình đang dùng của Netco Nội Bài- đến giờ thì , trộm vía, vẫn hài lòng.
    Rapunzel: Something brought you here, Flynn Rider. Call it what you will... fate... destiny...
    Flynn Rider: A horse.
    • 39 Bài viết

    • 12 Được cảm ơn

    #13
    ban ơi, bạn thử dùng dịch vụ của netco đi, bọn mình cũng hay phả ship hàng mà, mình thấy cái này ổn, còn đ cchiết khấu. có gì liên hệ 0972.093.482 nhé
    • 15 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #14
    Xém tí gởi tín thành , cám ơn mn nhiều nhé
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #15
    Tự xưng là : Công ty chuyển phát nhanh uy tín nhất –Tín Thành KERRY ư?
    Đâm đầu xuống cống vì tức đấy Bạn ơi!
    Công ty tôi là 1 nạn nhân mới , không biết chiêu này mới không nhưng với tất cả SỰ KHINH BỈ & CHÂN THÀNH chia sẻ của 1 nạn nhân ,tôi xin cáo bạch chiêu ăn cướp của Tín Thành hay còn gọi là TÍN THÀNH KERRY như sau :
    - Giữ thư+ hang : bắt nộp tiền chuộc mới giao hang .

    Thủ đoạn như sau :
    Bước 1: Không tổng kết cước hang tháng hoặc kê bậy bạ rồi , để dồn 1 , 2 tháng không nói năng gì , hẹn sang giải trình để chốt số liệu : Không đến !!
    Bước 2 : đợi khách hang gởi thư hoặc hang quan trong rồi sai người hô vống số nợ + xiết hang dòi thanh toán “nợ cũ” rồi mới trả hang


    Vận chuyển hang chậm trễ như cơm bữa , đổ hết lý do cho khách hang với hang loạt lý do vớ vẩn : ghi địa chỉ sai , số điện thoại không lien hệ được …Ngửi không được!!
    Chỉ tội nghiệp công ty mình bị khách chửi không biết làm sao chỉ biết xin lỗi khách . Mình thì bị Sếp mắng nhưng cũng thương Sếp ,phải ngậm đắng nuốt cay mà xin lỗi vì cần mấy đồng nuôi con ăn học .

    LÃO TAO ĐIÊN CHÚNG MÀY BỞI LẼ :
    1. Việc chuyển hang đến nơi , đúng hẹn là TRÁCH NHIỆM CỦA MÀY – Đồ chó Tín Thành ạ :Cứ đến trước của nhà Ông không có ai rồi hãy nói,quá lắm thì gởi hàng xóm , việc gì phải xin phép trước , được phép rồi mới giao …có mà xin phép Ông cố nội mày , lấy tiền thì phải làm chứ …Ông bà mày ăn cướp hay sao mà không dạy cho bố mẹ mày lẽ thường đó à!

    2. Giao hang bị đổ chảy (chất lỏng) , vỡ thì nói với khách là bị hư trước , KHÔNG hề có 1 biên bản xác nhận hay 1 bồi thường hay 1 lời xin lỗi nào.

    3. Từ sếp tới lính là 1 lũ mất dạy , trộm cắp : tráo hang , nói năng mất dạy , làm ăn chụp giật , viết 1 tờ văn bản luộm thuộm tiếng Việt viết cũng sai , tiếng Anh “giả cầy” học phọt hẹt mấy chữ kiểu XÓA MÙ BUỔI TỐI viết sai trông thảm hại lắm (tôi có sẵn đây nếu ai muốn tôi xin chia sẻ : email của tôi : sonvina168@yahoo.com )

    Các Cảnh báo :
    1. Dù đổi tên , đổi gì chăng nữa sẽ cũng chỉ là nó . ACE làm văn thư –giao nhận ở các Công ty (như tôi đây) cần nhanh chóng thong tin để tránh DẪM phải nó
    2. Với cách làm này , sớm muộn gì cũng có Cty TÍN THÀNH KERRY nhận divu giật nợ + Bảo kê . Đợi xem!
    3. Liệt kê các tội của từng ông CPN để bít đường tổng hợp của chúng lại mà lấy Hợp đồng+ bảo đảm Hợp đồng ra mà ghè chúng , mới không bị Sếp chửi
    4. Các Ngân hang có biết hiện trạng làm ăn này của Tín Thành không mà vẫn dám cho chúng vay nhỉ ?
    Lần này Bọn TTC xui vì khách hang cũng là nạn nhân của TT , gọi điện cho Sếp mình than vãn ,mình mới rửa sạch nỗi oan
    Nghe nói sếp đang bàn với LS để kiện chúng nó, nghe đã lắm : CHẾT MẸ MÀY ĐI ,ĐỒ CHÓ Ạ!!
    TÓM LẠI : CÁC CÔNG TY, CÁ NHÂN ĐANG + DỰ ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH CỦA TIẾN THÀNH ,HÃY DỪNG LẠI TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN . >> Đừng chết vì thiếu hiểu biết (như cty bên tôi)
    **Nếu có thể thì các bạn đồng nghiệp cho tôi lời khuyên : nên chọn DV của đơn vị nào , Bạn đã sd chưa ? Ưu và nhược của DV đó
    P/s: Hy vọng đừng có những con chó viết PR nhố nhăng cho 1 hãng nào đó.Nếu có vụ này , xin tập trung ném đá >> Sẽ có 1 bữa thịt chó mơ mắm tôm
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #16
    Anh chị dùng thử dịch vụ của Đông Nam Á chưa? Gọi cho em theo số 01688179077 em sẽ đến nhanh nhất có thể, em ko nói đến các công ty làm ăn gian dối, nhưng với các công ty đảm bảo chữ tín, anh chị cũng nên thông cảm cho công việc chuyển và phát, là người ai cũng thích làm trong một văn phòng, có ai thích cả ngày trên đường đâu
    • 864 Bài viết

    • 533 Được cảm ơn

    #17
    Mình cũgn đã từng gửi TTC và cũgn tuừng gặp chuyện rắc rối ở Tín Thành HN. Sau khi tham khảo lời phàn nàn, kèm theo kinh nghiệm của mình, mình ko dám gửi hàng từ SG ra HN bằng TTC nữa. Nguợc lại thì ok, vì đầu SG làm ăn ngon lành hơn đầu HN. Rất bực với đầu HN
    @Sonvina: mình ngạc nhiên, sao baạn lại chửi bới ở đây nhỉ. Ở đây mọi ngừoi cùng đưa ra các tình huống, kinh n ghiệm của mìh với TTC chứ có phải là TTC đâu mà bạn ngồi đó chửi rủa với cảnh cáo TTC. Bạn ngon, sao ko đến tận văn phòng nó mà vỗ háng rồi chửi nó. Chửi trên đây....có ích gì. Bạn giảI toả bớt nỗi bực tức sao?
    • 88 Bài viết

    • 19 Được cảm ơn

    #18
    Em bị rất nhiều lần rồi. Họ ko thèm gửi hàng mà lúc nào gửi chậm cũng kêu là đi gửi nhưng mà gọi điện người nhận hàng ko nghe (?) Mà thực chất là người nhận hàng ko thấy có 1 cuộc gọi nào cả
    Tín Thành chuyên môn có kiểu trả lời chống đối như thế, em bị rất nhiều lần rồi. Có lần gửi thì 1 ngày đến nơi, Có lần thì cả tuần. Cứ kêu "Gọi điện nhưng người nhận ko bắt máy, ko giao được" Điên hết cả ruột. Từ lần đấy e ko bao giờ gửi TT nữa


    • 460 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #19
    Bên mình bị mất khách và bị khứ hồi rất nhiều lần vì bọn này giao hàng chậm, kể cả hỏa tốc. Nhưng vì vướng việc thu tiền hộ của chúng nó khá rộng ở các khu vực trong cả nước mà nhắm mắt đưa ...hàng thôi. Uất lâu lắm roài!!!
    Chỉnh sửa lần cuối bởi danghunglshb3; 28/01/2014 vào lúc 01:52 PM.
    • 16 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #20
    TÔi đây đang dùng DV của Tín Thành, tôi dùng Giaohangnhanh.vn và tín thành tôi thấy bọn Tín THành linh hoạt và làm tốt hơn nhiều.

    Có điều cước hơi mắc và COD phải trả tận 25 ngàn cho đơn hàng 300k trở lại.

    Tôi thấy ngon khen ngon, ko Pr cho ai cả, shop tôi là Zaki.vn

    Cơ mà tôi đang điên với GHN, làm ăn ê hề quá, giao thất bại toàn im im.

    Ở SG có cty nào ngon các bác giới thiệu cho tôi vài thằng (đừng giới thiệu SPS vì nó ko chơi với cty bé). Đa tạ.
    Chỉnh sửa lần cuối bởi thanhhungvn; 14/03/2014 vào lúc 04:06 PM.
  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3