Hội các bạn cùng sở thích

Uyên Linh và gia đình WTT - Nhà hẻm tầng 14 - Bay cùng giấc mơ của "cầu thủ chân đất"

Đến trả lời mới nhất
  • 1 Lượt chia sẻ
  • 74.1K Lượt đọc
  • 465 Trả lời

7 Người đang theo dõi

    • 313 Bài viết

    • 2,005 Được cảm ơn

    #31
    cố tháng này thôi bà con ơi. để dành đợt đĩa sau của Linh nữa hihi
    Mái nhà của những trái tim hướng về cùng 1 hướng - Uyên Linh --->
    Uyên Linh WTT tầng 14
    Chúc BĐH làm việc hiệu quả

    • 179 Bài viết

    • 210 Được cảm ơn

    #32
    Ox nhà mình cũng lùng để mua đĩa tặng mình nhân dịp Valentine. Vào đây mới bit, mua đĩa UL khó đến thế! hihi, tối nay phải thưởng cho ox mới đc.


    7 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 827 Bài viết

    • 1,516 Được cảm ơn

    #33
    Xem cái thể lệ bình chọn BHYT mà thấy tức anh ách, tớ tức khí làm 1 phát 15 tin luôn (chơi luôn 3 cái điện thoại 1 của tớ, 2 của chồng )

    • 827 Bài viết

    • 1,516 Được cảm ơn

    #34
    Trích dẫn Nguyên văn bởi zingerburger Xem bài viết
    Ox nhà mình cũng lùng để mua đĩa tặng mình nhân dịp Valentine. Vào đây mới bit, mua đĩa UL khó đến thế! hihi, tối nay phải thưởng cho ox mới đc.
    Mẹ nó mua được đĩa rồi cứ từ từ thưởng thức, CD của em Linh càng nghe càng thấm.

    • 21 Bài viết

    • 296 Được cảm ơn

    #35
    Vẫn chưa mua được đĩa. Ra PNam Garden, đã hết sạch, phải đợi đến T5 mới có .
    Chưa từng bao giờ gặp cảnh vất vả như vậy, hic, nhưng mà vẫn háo hức.
    Kiên quyết ko nghe online, nhưng sáng nay tại nghe xalo hifi của báo Tuổi trẻ PV em iu và đã được nghe mấy bài hát của em. Chết đứ đừ vì yêu thích, dù đã chuẩn bị tinh thần là có thể bị sock vì bản phối mới. Bài CLGM rất nhẹ nhàng, tinh tế. Nơi ấy có cha quá hay ( cứ thử nghe version của M4U đi sẽ thấy sự khác biệt), NHTC và GMT thì khỏi nói rồi.
    hu hu, nghe lời các mẹ mai ra Ho Gươm Audio vậy.
    Chúc Hẻm mình luôn vui và tràn ngập tình yêu với UL.

    • 133 Bài viết

    • 169 Được cảm ơn

    #36
    Bài viết này phân tích rất hay về đĩa Giấc mơ tôi (http://yume.vn/news/giai-tri/van-hoa....35A96C83.html)

    "Giấc mơ tôi" và những thể nghiệm táo bạo của Quốc Trung

    Cuối cùng thì album Giấc mơ tôi cũng đã ra mắt công chúng sau gần một năm thực hiện. Quốc Trung và Uyên Linh khá kín tiếng khi nói về album này, người hâm mộ chỉ biết là có vài bài trong cuộc thi VietNam Idol được hát lại trong album này, chỉ có thế.

    Sau khi album được bán ra, số lượng phát hành đợt đầu đã hết vèo, nhà sản xuất cho biết đang in thêm để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Trên các phương tiện truyền thông những phản hồi, bình luận cũng nổi lên rầm rộ không kém thời Uyên Linh đoạt giải VietNam Idol, cũng vẫn là những lời khen có, chê có. Cũng có một vài bài phân tích về album này nhưng hầu như mọi người đều có cảm giác về một sự thay đổi gần như hoàn toàn phong cách âm nhạc của Uyên Linh khi thể hiện album này với những bản phối khí của Quốc Trung.

    Sự ngỡ ngàng đến với người nghe ngay từ bài Mượn, một bản slow rock với phần solo guitar đậm chất blues với tiếng trống jazz rất thật đã đưa người nghe quay lại với những bản nhạc rock của thập niên 80. Giọng ca của Uyên Linh vẫn mượt mà lướt trên nền nhạc mộc mạc, người nghe liên tưởng đến giọng hát của Anh Khoa khỏe khoắn, rock hơn trên nền nhạc này thì có vẻ hợp hơn nhưng khi nghe kĩ lại thì thấy chất giọng của Uyên Linh tạo ra một sự tương phản kì lạ, cuốn hút khó tả trên nền nhạc rock. Người nghe thích bài hát này hơn bài What's up của For non Blond cái thời Uyên Linh hát ở cafe Chillout nhiều. Có thể nói đây là một sự thể nghiệm táo bạo đầu tiên của Quốc Trung đã làm ngỡ ngàng, thích thú cho người nghe ngay từ đầu.

    Ở bài Chỉ là giấc mơ người nghe chờ đợi một sự gọt giũa hoàn hảo hơn bài hát Uyên Linh đã thể hiện trong cuộc thi VietNam Idol thì Quốc Trung đã biến bài hát này thành một bản nhạc mang hơi hướng của phong cách fusion. Cái âm hình lập đi lập lại trong mô típ âm nhạc của phong cách jazz fusion chưa quen lắm với khán giả Việt và giọng hát của Uyên Linh cũng tiết chế cảm xúc rất nhiều so với bản phối cũ nhưng nó gợi lên vẻ đẹp của một tác phẩm khí nhạc. Đây chính là ý đồ và phong cách âm nhạc của Quốc Trung, nếu ai đã từng nghe những tác phẩm khí nhạc của anh (Đường xa vạn dặm,Tiếng hạc trong sương v.v..) sẽ hiểu rõ hơn. Bởi vậy mà Quốc Trung yêu cầu Uyên Linh phải tiết chế tình cảm và khi đến đọan cao trào giọng hát Uyên Linh vút lên đưa người nghe đến một cảm xúc thật đẹp.

    Ở bài Giấc mơ tôi cũng thế, không gian mộng mơ trong bài phối được đẩy lên có hình tượng rõ nét hơn, tiếng báo trống nhẹ nhàng ở mỗi khuôn nhịp tạo cảm giác như một kẻ mộng du lang thang qua những giấc mơ của mình, âm thanh của tiếng keyboard vang lên thấp thoáng mở ra một khung trời đêm đầy sao, giọng hát như mê hoặc của Uyên Linh với sự tiết chế tối đa cảm xúc làm đẹp thêm cho tác phẩm rất giàu tính khí nhạc này. Người nghe chưa quen lắm với những phong cách này trong âm nhạc, nhưng nếu nghe nhiều lần thì mọi người sẽ dần nhận ra vẻ đẹp trong các tác phẩm như thế.

    Uyên Linh nhẹ nhõm hơn sau khi album hoàn thành.

    Có lẽ mọi người đều nhất trí với bản ballad tuyệt vời Người hát tình ca đã đoạt giải nhất Bài hát Việt vừa qua. Giai điệu thật đẹp, uyển chuyển tha thướt với giọng hát đầy xúc cảm vốn có của Uyên Linh. Ở bài hát này có một vài đoạn như "rồi em bước qua, một vườn thơm mát trao" ,"qua sông thưa thấy em mơ màng, lắng nghe câu tình ca". Những mô típ giai điệu này vốn từng là sở trường của giọng hát Mỹ Tâm đã chinh phục người nghe hơn một thập niên qua. Nay nghe qua giọng hát Uyên Linh khán giả thấy ở cô có một sự ngọt ngào sâu lắng khác hơn, người nghe có một cảm giác thật hạnh phúc khi nghe bài hát này, thả hồn theo âm nhạc không cần phải suy nghĩ gì cả. Giai điệu, âm nhạc lời ca quyện lấy nhau tự nhiên ngấm vào từng thớ thịt một cách đê mê. Có lẽ bài Người hát tình ca là bài hát dễ nghe nhất trong album này.

    Nếu có ai nghe lại bài Sao chẳng về với em do Hồng Nhung hát thì sẽ nhận ra bản phối cũ đã được Quốc Trung hoàn thiện hơn trong bài phối mới do Uyên Linh hát. Phần âm nhạc đã được làm đầy đặn hơn gợi một không gian rất u buồn trong bài hát. Có lẽ vì vậy mà Quốc Trung đã yêu cầu Uyên Linh đừng "ủy mị, sướt mướt" trong bài hát này như hồi cô hát ở VietNam Idol. Phần mở đầu bài hát cần phải được hát như một người che dấu nỗi đau buồn của mình, phong cách như một lối kể chuyện. Nhưng phần âm nhạc đã diễn tả nỗi buồn rất đạt, đoạn cao trào đầy kịch tính, tương phản với tiết tấu dồn dập đem lại một nét mới rất độc đáo cho bài hát này. Có thể nói Uyên Linh đã vượt qua bài test này của ông thầy khó tính Quốc Trung rất xuất sắc, cô có sự nhạy cảm của một người nghệ sĩ, một khiếu thẩm mỹ mà không trường lớp nào đào tạo được.

    Chúng ta sẽ bỏ qua không nói đến bài Take me to the river mà Uyên Linh thể hiện rất xuất sắc trong VietNam Idol vì đó là một bài hát ngoại quốc. Các bài hát trên trừ bài Người hát tình ca là một sự thể nghiệm các phong cách âm nhạc của Quốc Trung cũng như phong cách hát của Uyên Linh.

    Thông thường một ca sĩ khi đã tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng một phong cách nào đó thì họ nắm lấy nó như một cơ hội để đi vào trái tim của người nghe. Nhưng ở đây Quốc Trung và Uyên Linh đã làm ngược lại. Trong các bài hát trên Uyên Linh phải hát với nhiều phong cách rất khác hồi ở VietNam Idol. Người ta thấy một Uyên Linh khác với Uyên Linh trước đó, kĩ thuật hơn, tiết chế hơn, giọng hát của cô kết hợp với âm nhạc của Quốc Trung tạo một nét rất mới cho nhạc nhẹ Việt Nam.

    Là một ca sĩ nghiệp dư bước ra từ cuộc thi VietNam Idol Uyên Linh hoàn toàn không có chút kinh nghiệm nào trong phòng thu âm. Với những thể nghiệm táo bạo của Quốc Trung, đã có lúc cô gặp những trở ngại tưởng chừng như không thể vượt qua khiến quá trình thực hiện album kéo dài lâu hơn dự kiến. Nhưng cuối cùng với tình yêu nghệ thuật, sự sáng tạo và không hề dễ dãi với chính mình, họ đã dám đi một con đường đầy khó khăn trong âm nhạc để cống hiến cho khán giả album đầu tiên Giấc mơ tôi của Uyên Linh

    Quốc Trung là một nhạc sĩ tài năng, anh không muốn Uyên Linh lại lẩn quẩn trong những lối mòn của các thế hệ ca sĩ đi trước. Ở các bài hát trên người ta cảm nhận một sự ngỡ ngàng, ngạc nhiên lẫn thú vị và người nghe sẽ cần nhiều thời gian hơn để quen dần với những phong cách mới này.

    Nhưng ở bài Nơi ấy có cha hình như Quốc Trung cố ý xếp ở cuối album như để trả lại cho người hâm mộ một hình ảnh Uyên Linh thật sự là Uyên Linh sau khi bắt cô thực hiện những bài tập khó khăn trên. Đã lâu lắm mới thấy xuất hiện một ca sĩ Việt Nam hát nhạc R&B tuyệt vời như thế. Giọng hát Uyên Linh thật sự phát huy hết nội lực với thể loại này, cô thích hợp với các câu hát ngắn, nhấn nhá kiểu nhạc R&B. Bài hát này không thể tuyệt vời hơn với các cú đảo phách rất đặc trưng của thể loại này, ca từ rất đẹp và rất "ăn" với nhạc. Các đoạn "không tàn úa, không già nua" với sự nhấn nhá của Uyên Linh và Trung Quân rất tuyệt vời. Sự kết hợp hai giọng ca này trong bài Nơi ấy có cha đã trả lại cho Uyên Linh cái sở trường của cô, người nghe nhận ra sự đam mê ngọt ngào của cô trong từng câu hát. Khi nghe bài này người nghe không thể liên tưởng đến một ai khác ngoài Uyên Linh, không có một sự so sánh nào với các giọng ca khác. Đó chỉ có thể là Uyên Linh.

    Chỉ với sáu ca khúc thôi, Quốc Trung và Uyên Linh đã đem đến cho người hâm mộ sự trải nghiệm từ ngỡ ngàng đến thán phục, cảm giác ngọt ngào, hạnh phúc và người ta cứ muốn nghe đi nghe lại những bài hát trong album Giấc mơ tôi để mơ về một nền nhạc Việt sẽ khởi sắc hơn mang lại cho người hâm mộ sự thỏa mãn khát khao hơn một thập niên qua.

    Tư Chợ Trời
    Chỉnh sửa lần cuối bởi River76N; 13/02/2012 vào lúc 10:25 PM.

    • 21 Bài viết

    • 296 Được cảm ơn

    #37
    "Giấc mơ tôi" và những thể nghiệm táo bạo của Quốc Trung
    Cuối cùng thì album Giấc mơ tôi cũng đã ra mắt công chúng sau gần một năm thực hiện. Quốc Trung và Uyên Linh khá kín tiếng khi nói về album này, người hâm mộ chỉ biết là có vài bài trong cuộc thi VietNam Idol được hát lại trong album này, chỉ có thế



    Quốc Trung và Uyên Linh trong cuộc họp báo ra mắt album Giấc mơ tôi.

    Sau khi album được bán ra, số lượng phát hành đợt đầu đã hết vèo, nhà sản xuất cho biết đang in thêm để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Trên các phương tiện truyền thông những phản hồi, bình luận cũng nổi lên rầm rộ không kém thời Uyên Linh đoạt giải VietNam Idol, cũng vẫn là những lời khen có, chê có. Cũng có một vài bài phân tích về album này nhưng hầu như mọi người đều có cảm giác về một sự thay đổi gần như hoàn toàn phong cách âm nhạc của Uyên Linh khi thể hiện album này với những bản phối khí của Quốc Trung.

    Sự ngỡ ngàng đến với người nghe ngay từ bài Mượn, một bản slow rock với phần solo guitar đậm chất blues với tiếng trống jazz rất thật đã đưa người nghe quay lại với những bản nhạc rock của thập niên 80. Giọng ca của Uyên Linh vẫn mượt mà lướt trên nền nhạc mộc mạc, người nghe liên tưởng đến giọng hát của Anh Khoa khỏe khoắn, rock hơn trên nền nhạc này thì có vẻ hợp hơn nhưng khi nghe kĩ lại thì thấy chất giọng của Uyên Linh tạo ra một sự tương phản kì lạ, cuốn hút khó tả trên nền nhạc rock. Người nghe thích bài hát này hơn bài What's up của For non Blond cái thời Uyên Linh hát ở cafe Chillout nhiều. Có thể nói đây là một sự thể nghiệm táo bạo đầu tiên của Quốc Trung đã làm ngỡ ngàng, thích thú cho người nghe ngay từ đầu.



    Quốc Trung trong quá trình chỉ đạo thực hiện album Giấc mơ tôi.

    Ở bài Chỉ là giấc mơ người nghe chờ đợi một sự gọt giũa hoàn hảo hơn bài hát Uyên Linh đã thể hiện trong cuộc thi VietNam Idol thì Quốc Trung đã biến bài hát này thành một bản nhạc mang hơi hướng của phong cách fusion. Cái âm hình lập đi lập lại trong mô típ âm nhạc của phong cách jazz fusion chưa quen lắm với khán giả Việt và giọng hát của Uyên Linh cũng tiết chế cảm xúc rất nhiều so với bản phối cũ nhưng nó gợi lên vẻ đẹp của một tác phẩm khí nhạc. Đây chính là ý đồ và phong cách âm nhạc của Quốc Trung, nếu ai đã từng nghe những tác phẩm khí nhạc của anh (Đường xa vạn dặm,Tiếng hạc trong sương v.v..) sẽ hiểu rõ hơn. Bởi vậy mà Quốc Trung yêu cầu Uyên Linh phải tiết chế tình cảm và khi đến đọan cao trào giọng hát Uyên Linh vút lên đưa người nghe đến một cảm xúc thật đẹp.

    Ở bài Giấc mơ tôi cũng thế, không gian mộng mơ trong bài phối được đẩy lên có hình tượng rõ nét hơn, tiếng báo trống nhẹ nhàng ở mỗi khuôn nhịp tạo cảm giác như một kẻ mộng du lang thang qua những giấc mơ của mình, âm thanh của tiếng keyboard vang lên thấp thoáng mở ra một khung trời đêm đầy sao, giọng hát như mê hoặc của Uyên Linh với sự tiết chế tối đa cảm xúc làm đẹp thêm cho tác phẩm rất giàu tính khí nhạc này. Người nghe chưa quen lắm với những phong cách này trong âm nhạc, nhưng nếu nghe nhiều lần thì mọi người sẽ dần nhận ra vẻ đẹp trong các tác phẩm như thế.



    Uyên Linh nhẹ nhõm hơn sau khi album hoàn thành.

    Có lẽ mọi người đều nhất trí với bản ballad tuyệt vời Người hát tình ca đã đoạt giải nhất Bài hát Việt vừa qua. Giai điệu thật đẹp, uyển chuyển tha thướt với giọng hát đầy xúc cảm vốn có của Uyên Linh. Ở bài hát này có một vài đoạn như "rồi em bước qua, một vườn thơm mát trao" ,"qua sông thưa thấy em mơ màng, lắng nghe câu tình ca". Những mô típ giai điệu này vốn từng là sở trường của giọng hát Mỹ Tâm đã chinh phục người nghe hơn một thập niên qua. Nay nghe qua giọng hát Uyên Linh khán giả thấy ở cô có một sự ngọt ngào sâu lắng khác hơn, người nghe có một cảm giác thật hạnh phúc khi nghe bài hát này, thả hồn theo âm nhạc không cần phải suy nghĩ gì cả. Giai điệu, âm nhạc lời ca quyện lấy nhau tự nhiên ngấm vào từng thớ thịt một cách đê mê. Có lẽ bài Người hát tình ca là bài hát dễ nghe nhất trong album này.

    Nếu có ai nghe lại bài Sao chẳng về với em do Hồng Nhung hát thì sẽ nhận ra bản phối cũ đã được Quốc Trung hoàn thiện hơn trong bài phối mới do Uyên Linh hát. Phần âm nhạc đã được làm đầy đặn hơn gợi một không gian rất u buồn trong bài hát. Có lẽ vì vậy mà Quốc Trung đã yêu cầu Uyên Linh đừng "ủy mị, sướt mướt" trong bài hát này như hồi cô hát ở VietNam Idol. Phần mở đầu bài hát cần phải được hát như một người che dấu nỗi đau buồn của mình, phong cách như một lối kể chuyện. Nhưng phần âm nhạc đã diễn tả nỗi buồn rất đạt, đoạn cao trào đầy kịch tính, tương phản với tiết tấu dồn dập đem lại một nét mới rất độc đáo cho bài hát này. Có thể nói Uyên Linh đã vượt qua bài test này của ông thầy khó tính Quốc Trung rất xuất sắc, cô có sự nhạy cảm của một người nghệ sĩ, một khiếu thẩm mỹ mà không trường lớp nào đào tạo được.

    Chúng ta sẽ bỏ qua không nói đến bài Take me to the river mà Uyên Linh thể hiện rất xuất sắc trong VietNam Idol vì đó là một bài hát ngoại quốc. Các bài hát trên trừ bài Người hát tình ca là một sự thể nghiệm các phong cách âm nhạc của Quốc Trung cũng như phong cách hát của Uyên Linh.

    Thông thường một ca sĩ khi đã tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng một phong cách nào đó thì họ nắm lấy nó như một cơ hội để đi vào trái tim của người nghe. Nhưng ở đây Quốc Trung và Uyên Linh đã làm ngược lại. Trong các bài hát trên Uyên Linh phải hát với nhiều phong cách rất khác hồi ở VietNam Idol. Người ta thấy một Uyên Linh khác với Uyên Linh trước đó, kĩ thuật hơn, tiết chế hơn, giọng hát của cô kết hợp với âm nhạc của Quốc Trung tạo một nét rất mới cho nhạc nhẹ Việt Nam.

    Là một ca sĩ nghiệp dư bước ra từ cuộc thi VietNam Idol Uyên Linh hoàn toàn không có chút kinh nghiệm nào trong phòng thu âm. Với những thể nghiệm táo bạo của Quốc Trung, đã có lúc cô gặp những trở ngại tưởng chừng như không thể vượt qua khiến quá trình thực hiện album kéo dài lâu hơn dự kiến. Nhưng cuối cùng với tình yêu nghệ thuật, sự sáng tạo và không hề dễ dãi với chính mình, họ đã dám đi một con đường đầy khó khăn trong âm nhạc để cống hiến cho khán giả album đầu tiên Giấc mơ tôi của Uyên Linh

    Quốc Trung là một nhạc sĩ tài năng, anh không muốn Uyên Linh lại lẩn quẩn trong những lối mòn của các thế hệ ca sĩ đi trước. Ở các bài hát trên người ta cảm nhận một sự ngỡ ngàng, ngạc nhiên lẫn thú vị và người nghe sẽ cần nhiều thời gian hơn để quen dần với những phong cách mới này.

    Nhưng ở bài Nơi ấy có cha hình như Quốc Trung cố ý xếp ở cuối album như để trả lại cho người hâm mộ một hình ảnh Uyên Linh thật sự là Uyên Linh sau khi bắt cô thực hiện những bài tập khó khăn trên. Đã lâu lắm mới thấy xuất hiện một ca sĩ Việt Nam hát nhạc R&B tuyệt vời như thế. Giọng hát Uyên Linh thật sự phát huy hết nội lực với thể loại này, cô thích hợp với các câu hát ngắn, nhấn nhá kiểu nhạc R&B. Bài hát này không thể tuyệt vời hơn với các cú đảo phách rất đặc trưng của thể loại này, ca từ rất đẹp và rất "ăn" với nhạc. Các đoạn "không tàn úa, không già nua" với sự nhấn nhá của Uyên Linh và Trung Quân rất tuyệt vời. Sự kết hợp hai giọng ca này trong bài Nơi ấy có cha đã trả lại cho Uyên Linh cái sở trường của cô, người nghe nhận ra sự đam mê ngọt ngào của cô trong từng câu hát. Khi nghe bài này người nghe không thể liên tưởng đến một ai khác ngoài Uyên Linh, không có một sự so sánh nào với các giọng ca khác. Đó chỉ có thể là Uyên Linh.



    Uyên Linh và Trung Quân trong bài Nơi ấy có cha.

    Chỉ với sáu ca khúc thôi, Quốc Trung và Uyên Linh đã đem đến cho người hâm mộ sự trải nghiệm từ ngỡ ngàng đến thán phục, cảm giác ngọt ngào, hạnh phúc và người ta cứ muốn nghe đi nghe lại những bài hát trong album Giấc mơ tôi để mơ về một nền nhạc Việt sẽ khởi sắc hơn mang lại cho người hâm mộ sự thỏa mãn khát khao hơn một thập niên qua.



    http://yume.vn/news/giai-tri/van-hoa....35A96C83.html

    • 21 Bài viết

    • 296 Được cảm ơn

    #38
    hu hu, bạn River nhanh hơn mình rồi - D
    Làm cách nào gỡ bài ra đây cả nhà ơi??
    6 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)

    • 47 Bài viết

    • 311 Được cảm ơn

    #39
    Chúc mừng cả nhà lên tầng. Hạnh phúc trào dâng, lời hát xin cám ơn tình yêuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
    Vui valentine đừng quên nhiệm vụ nhé cả nhà yêu quý HOT 009 => 8055 nào, chiến đấu nốt, nốt, nốt thôi

    • 198 Bài viết

    • 1,466 Được cảm ơn

    #40
    Cực độc cho Valentine: Clip 24 sao Việt... "đã yêu thì nói to đi"

    Dân Việt - "Đã yêu thì nói ra đi, đã yêu thì nói to đi" là thông điệp mà 24 ca sĩ, nghệ sĩ cùng nhau cất tiếng hát chuyển tải qua ca khúc "Love out loud" - hit “độc” cho Valentine 2012.

    Đề cao sự tự tin và chủ động trong việc thể hiện tình yêu, "Love out loud" sẽ là một làn gió mới giúp tình yêu của mọi người thăng hoa trong ngày Valentine 2012, đặc biệt là giới trẻ. Quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng hát về tình yêu, ca khúc và music video này là món quà Valentine đầy ý nghĩa mà các nghệ sĩ muốn gửi tặng đến khán giả trong mùa yêu thương năm nay.



    Clip: Mọi người mở link dưới đây và xem nhé. Mình không copy được
    http://danviet.vn/76467p1c30/cuc-doc...-noi-to-di.htm
    7 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)