CHĂM SÓC NHÀ CỬA

Xe máy Sapphire. Không nên mua

Đến trả lời mới nhất
  • 0 Lượt chia sẻ
  • 14.6K Lượt đọc
  • 24 Trả lời

0 Người đang theo dõi

  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3
    • 1,031 Bài viết

    • 1,365 Được cảm ơn

    #1
    Em có 1 con Saphire, mua cách đây gần 2 năm, tính cho đến giờ là cả chế độ bảo hành cho số km hoặc thời gian đều chưa đến. Nhưng mà xe thì hay hỏng vặt thôi rồi. Cho đến sáng nay thì nó thực sự tắc tị, đề không nổ đạp cũng không thông. Đây không phải lần đầu tiên nó bị như vậy, mấy lần trước em phải bắt xe ôm đi lên tận hãng gọi thợ xuống để sửa…Nhưng bây giờ em sẽ không chịu như vậy nữa. Vả lại cách đây độ hơn chục ngày, dịp tết cả nhà em hứng chí đèo nhau bằng xe máy về quê, chúng em cứ đi được chừng 3-5km là phải nhảy xuống đạp lại một lần bởi cứ đang bon ngon lành thì tự nhiên máy nó cứ rù đi rồi lịm, em đã mang lên 30 Võ Thị Sáu (Hà Nội) bảo dưỡng lại, mấy chú sửa xe bảo làm xong chị yên tâm, đi thoải mái. Nhưng tối qua có một mình chồng em đi thì nó bị lại và đến sáng nay nó lịm hẳn rồi ạh. Hôm sửa ở hãng em có hỏi mấy chú thợ là rốt cục xe chị nó bị bệnh gì nhưng mấy chú bảo “không nói được, nói là mất việc”. Cái ngu của em khi đó là cũng chẳng gặng hỏi cho kỹ, cũng chẳng xin mấy cái giấy tờ bảo dưỡng đó về, giờ nó giở chứng thế này em phải nói chuyện nghiêm túc với hãng này mới được. Em gọi mấy TT bảo hành của hãng này nhưng không thấy nhấc máy. Sis nào có địa chỉ hoặc bày cho em cách liên hệ với hãng này một cách nhanh nhất và có lợi nhất cho em bày giúp em với.
    Xin lỗi em phải giật cái tít trên thì các sis mới vào đọc ah. Chứ chỉ hỏi cửa hàng bảo hành bảo dưỡng thôi chắc ít bác dùng xe này nên không biết được rồi lại lượn luôn thì em lại không thỏa đáng nhu cầu hỏi và đáp. Thanks các sis nhiều.
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 1,031 Bài viết

    • 1,365 Được cảm ơn

    #2
    62 bác lượn vào rồi lại lượn ra, chẳng ai giúp được em ah. Nhưng mà thế này nhé, từ hôm nọ đến giờ em liên hệ với đủ số dt của hãng này, từ trong nam đến ngoài bắc, cứ nơi nọ đùn đẩy cho nơi kia. Em tốn đến chục cú ddt có lẻ, liên hệ được với tt bảo hành của hãng tại Võ Thị Sáu thì có cậu hẹn là đang bận nên không thể đến ngay được, đến sáng nay liên hệ lại thì cậu ta lại nói chị cách HN hơn 10km, em không đi được đâu. Em bực lắm rồi, các bác có cao kiến gì bày cho em cách trị bọn này cái. Chứ tiêu thụ cho chúng xong chúng đem con bỏ chợ thế này thật hết chịu nổi.:Sad:
    • 483 Bài viết

    • 44 Được cảm ơn

    #3
    SP này của Cty Tiến Lộc, bạn vào http://www.tienlocco.com/ liên hệ xem thế nào
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 483 Bài viết

    • 44 Được cảm ơn

    #4
    Cho chúng nó lên báo đi chị ơi, làm ăn thế này thì đóng cửa đi cho rồi....
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,031 Bài viết

    • 1,365 Được cảm ơn

    #5
    Cảm ơn bánh mỳ nướng nhé. Nhưng tớ kể chuyện này để cả nhà biết mà tránh cho xa cái bọn hãng đó ra nhé. Mấy cái địa chỉ bạn cho trên tớ cũng đã gúc ra được, cứ hãng tớ gọi, nhưng có đồng chí ở hãng lại đùn đẩy cho cửa hàng, chúng bảo cửa hàng có chỗ sửa. Tớ gọi lên, cửa hàng bảo chỗ chúng tôi chỉ bán xe thôi, chị gọi cho TT bảo hành của hãng nhé...Gọi đi gọi lại nhưng chúng lấy lý do là bận nên không xuống. Hôm nọ tớ liên hệ được với cái đồng chí đã bảo dưỡng cho tớ sau vụ về quê dịp tết, cậu ấy nhớ ra xe tớ, nhớ ra bệnh của nó thì bảo "Ah cái xe của chị có vấn đề về điện". Tớ mới hỏi luôn thế sao hôm đó tớ đã gặng hỏi mà lại không nói. Mà xe còn bảo hành mà đã có vấn đề về điện thì xe tớ chỉ còn là cục sắt gỉ thôi ah. Cậu ta không nói gì cả. Tớ mới bảo các cậu làm ăn kiểu này thì chẳng chóng thì trầy đóng cửa sớm thôi... Điên tiết, tớ vác con xe ra hàng sửa xe gần nhà. Sau khi nghe tớ tả một thôi một hồi về triệu trứng bệnh tật của nó. Cậu ta phát hiện ra rằng cái ống cao su dẫn xăng nó bị một lỗ châm kim. Khi tải nặng thì nó mở rộng ra làm không khí vào dẫn đến xăng xuống không đều nên xảy ra hiện tượng chết máy. Mình đạp khởi động đẩy xăng nó xuống thì nó chạy được một đoạn, quá tải quá nó lại xảy ra hiện tượng trên. Tớ mới ngạc nhiên quá xá. Xưa nay tớ vẫn một niền tin chắc chắn rằng thợ hãng phải là những ngưòi giỏi nhất và chuyên nghiệp nhất. Ấy vậy mà phát hiện ra cái bệnh con con lại là một anh thợ sửa xe nhàng nhàng. Sau tết tớ bảo dưỡng tại hãng là 180k+ thay bi cổ phốt+ má phanh trước, vị chi tất cả gần 400k. Ấy vậy mà hôm qua tớ sửa được tiệt nọc cái bệnh chết máy gồm tìm hiểu bệnh tật, thay 1 ống cao su dẫn xăng và rửa xe xì khô sạch sẽ hết có 40k thôi.
    Mọi người nghĩ sao về cái hãng này và mấy anh thwoj của hãng ah.
    • 1,322 Bài viết

    • 2,419 Được cảm ơn

    #6
    Trích dẫn Nguyên văn bởi HaDong Xem bài viết
    Cảm ơn bánh mỳ nướng nhé. Nhưng tớ kể chuyện này để cả nhà biết mà tránh cho xa cái bọn hãng đó ra nhé. Mấy cái địa chỉ bạn cho trên tớ cũng đã gúc ra được, cứ hãng tớ gọi, nhưng có đồng chí ở hãng lại đùn đẩy cho cửa hàng, chúng bảo cửa hàng có chỗ sửa. Tớ gọi lên, cửa hàng bảo chỗ chúng tôi chỉ bán xe thôi, chị gọi cho TT bảo hành của hãng nhé...Gọi đi gọi lại nhưng chúng lấy lý do là bận nên không xuống. Hôm nọ tớ liên hệ được với cái đồng chí đã bảo dưỡng cho tớ sau vụ về quê dịp tết, cậu ấy nhớ ra xe tớ, nhớ ra bệnh của nó thì bảo "Ah cái xe của chị có vấn đề về điện". Tớ mới hỏi luôn thế sao hôm đó tớ đã gặng hỏi mà lại không nói. Mà xe còn bảo hành mà đã có vấn đề về điện thì xe tớ chỉ còn là cục sắt gỉ thôi ah. Cậu ta không nói gì cả. Tớ mới bảo các cậu làm ăn kiểu này thì chẳng chóng thì trầy đóng cửa sớm thôi... Điên tiết, tớ vác con xe ra hàng sửa xe gần nhà. Sau khi nghe tớ tả một thôi một hồi về triệu trứng bệnh tật của nó. Cậu ta phát hiện ra rằng cái ống cao su dẫn xăng nó bị một lỗ châm kim. Khi tải nặng thì nó mở rộng ra làm không khí vào dẫn đến xăng xuống không đều nên xảy ra hiện tượng chết máy. Mình đạp khởi động đẩy xăng nó xuống thì nó chạy được một đoạn, quá tải quá nó lại xảy ra hiện tượng trên. Tớ mới ngạc nhiên quá xá. Xưa nay tớ vẫn một niền tin chắc chắn rằng thợ hãng phải là những ngưòi giỏi nhất và chuyên nghiệp nhất. Ấy vậy mà phát hiện ra cái bệnh con con lại là một anh thợ sửa xe nhàng nhàng. Sau tết tớ bảo dưỡng tại hãng là 180k+ thay bi cổ phốt+ má phanh trước, vị chi tất cả gần 400k. Ấy vậy mà hôm qua tớ sửa được tiệt nọc cái bệnh chết máy gồm tìm hiểu bệnh tật, thay 1 ống cao su dẫn xăng và rửa xe xì khô sạch sẽ hết có 40k thôi.
    Mọi người nghĩ sao về cái hãng này và mấy anh thwoj của hãng ah.

    Trời ơi, may quá, tớ cũng mua con SP được 1 năm và bị hiện tượng giống y hệt me Hadong, đến nơi mua chúng nó bảo chỉ bán thôi, không bảo hành....trời ạ ...mình đi khắp nơi , miêu tả mỏi cả mồm, mằchrngr chỗ nào phát hiện ra để sửa, bây giờ xe tỡ vẫn đi vài km lại xình xịch rồi lịm hẳn, có lúc nó lịm giữa dốc, lại kẹt xe, nhục ơi là nhục....chồng tớ sửa chán chả được bèn nghĩ ra 1 kế, khi đang đi xe, thấy hiện tượng rù rù thì ấn vào nút nổ và nó lại đi tiếp...nhưng cứ thế này mãi tớ chết mất...mới mua có 1 năm mà đã nghĩ phải mua xe khác rồi. Cạch mặt xe này các mẹ nhe...
    • 33 Bài viết

    • 10 Được cảm ơn

    #7
    May quá, mình k đi xe này. Mà giờ mới nghe đến hãng này :d
    • 1,322 Bài viết

    • 2,419 Được cảm ơn

    #8
    Trích dẫn Nguyên văn bởi HaDong Xem bài viết
    Cảm ơn bánh mỳ nướng nhé. Nhưng tớ kể chuyện này để cả nhà biết mà tránh cho xa cái bọn hãng đó ra nhé. Mấy cái địa chỉ bạn cho trên tớ cũng đã gúc ra được, cứ hãng tớ gọi, nhưng có đồng chí ở hãng lại đùn đẩy cho cửa hàng, chúng bảo cửa hàng có chỗ sửa. Tớ gọi lên, cửa hàng bảo chỗ chúng tôi chỉ bán xe thôi, chị gọi cho TT bảo hành của hãng nhé...Gọi đi gọi lại nhưng chúng lấy lý do là bận nên không xuống. Hôm nọ tớ liên hệ được với cái đồng chí đã bảo dưỡng cho tớ sau vụ về quê dịp tết, cậu ấy nhớ ra xe tớ, nhớ ra bệnh của nó thì bảo "Ah cái xe của chị có vấn đề về điện". Tớ mới hỏi luôn thế sao hôm đó tớ đã gặng hỏi mà lại không nói. Mà xe còn bảo hành mà đã có vấn đề về điện thì xe tớ chỉ còn là cục sắt gỉ thôi ah. Cậu ta không nói gì cả. Tớ mới bảo các cậu làm ăn kiểu này thì chẳng chóng thì trầy đóng cửa sớm thôi... Điên tiết, tớ vác con xe ra hàng sửa xe gần nhà. Sau khi nghe tớ tả một thôi một hồi về triệu trứng bệnh tật của nó. Cậu ta phát hiện ra rằng cái ống cao su dẫn xăng nó bị một lỗ châm kim. Khi tải nặng thì nó mở rộng ra làm không khí vào dẫn đến xăng xuống không đều nên xảy ra hiện tượng chết máy. Mình đạp khởi động đẩy xăng nó xuống thì nó chạy được một đoạn, quá tải quá nó lại xảy ra hiện tượng trên. Tớ mới ngạc nhiên quá xá. Xưa nay tớ vẫn một niền tin chắc chắn rằng thợ hãng phải là những ngưòi giỏi nhất và chuyên nghiệp nhất. Ấy vậy mà phát hiện ra cái bệnh con con lại là một anh thợ sửa xe nhàng nhàng. Sau tết tớ bảo dưỡng tại hãng là 180k+ thay bi cổ phốt+ má phanh trước, vị chi tất cả gần 400k. Ấy vậy mà hôm qua tớ sửa được tiệt nọc cái bệnh chết máy gồm tìm hiểu bệnh tật, thay 1 ống cao su dẫn xăng và rửa xe xì khô sạch sẽ hết có 40k thôi.
    Mọi người nghĩ sao về cái hãng này và mấy anh thợ của hãng ah.
    ME HADONG OI, ME NO SUA XE O DAU THE ???? hôm qua tớ bảo thợ kiểm tra ống cao su dãn xăng thì thợ nó bảo không sao, nó bảo hỏng cái xu pap j đó, phanh cái xe ra, thay tổng cộng tat ca 500k...về nhà xã mắng cho 1 trận, bảo là bị lừa rồi, xe mới mua làm j ma phải thay chứ....
    Chỉnh sửa lần cuối bởi Mod_KNH7; 03/06/2009 vào lúc 04:57 PM.
    • 2 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn

    #9
    Chị liên hệ với báo VietNamNet 141 Bà Triệu - HN. Báo đó có mục bảo vệ người tiêu dùng đấy.
    ĐT 043.7722729 hoặc đường dây nóng 0913564657. 0915320666

    Chúc chị sớm có xe tốt để đi
    Chỉnh sửa lần cuối bởi Mít Sumo; 09/04/2009 vào lúc 02:37 PM.
    3 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 5,035 Bài viết

    • 2,195 Được cảm ơn

    #10
    Chết thật, hồi đầu em suýt mua xe này. Giờ em đang đi Click nhưng cũng có bệnh tương tự ạ. Đang đi nó chết máy. Để 1 lúc thì nó lại nổ được. Bực hết cả mình.
  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3