CHĂM SÓC NHÀ CỬA

Mua xe hiệu gì nhẹ và có cốp to

Đến trả lời mới nhất
  • 0 Lượt chia sẻ
  • 7.34K Lượt đọc
  • 26 Trả lời

1 Người đang theo dõi

  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
    • 541 Bài viết

    • 107 Được cảm ơn

    #1
    Mình đang đi Attila đời cũ từ 2002. Cũng không phàn nàn gì ngoài chuyện cốp nó nhỏ quá, và hơi hao xăng. Đang tính đổi xe đời mới có cốp rộng rãi để đựng được laptop và 2 nón bảo hiểm và túi to đoàn. Nhưng phân vân quá, chả biết chọn loại nào với rừng xe tay ga hiện nay.
    Các bạn tư vấn cho mình loại nào có 2 ưu điểm quan trọng là cốp to và nhẹ (vì mình cũng ko cao), nếu đẹp thì càng tốt. Giá không quan trọng lắm.
    Mình chỉ biết mỗi Lead thôi, chả rành các loại xe lắm.
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 848 Bài viết

    • 185 Được cảm ơn

    #2
    Thấy em mình nó chạy chiếc LX125 cái cốp cũng rộng mà phoọc xe cũng đẹp đấy bạn Nhưng theo mọi người nói chiếc Lead của Honda thì cốp thoải mái nhất

    Lead đây :P
    • 7 Bài viết

    • 8 Được cảm ơn

    #3
    Trích dẫn Nguyên văn bởi me cun cam Xem bài viết
    Mình đang đi Attila đời cũ từ 2002. Cũng không phàn nàn gì ngoài chuyện cốp nó nhỏ quá, và hơi hao xăng. Đang tính đổi xe đời mới có cốp rộng rãi để đựng được laptop và 2 nón bảo hiểm và túi to đoàn. Nhưng phân vân quá, chả biết chọn loại nào với rừng xe tay ga hiện nay.
    Các bạn tư vấn cho mình loại nào có 2 ưu điểm quan trọng là cốp to và nhẹ (vì mình cũng ko cao), nếu đẹp thì càng tốt. Giá không quan trọng lắm.
    Mình chỉ biết mỗi Lead thôi, chả rành các loại xe lắm.
    Lead đi chị, xe đi êm, bền, cốp rộng rãi thoải mái, em để 3 mũ bảo hiểm vẫn vừa. Xe này hồi đầu em cũng hơi ngại là sợ nặng và mình thấp (em cao có 1m53 ), nhưng ngồi lên xe em vẫn chống chân thoải mái, chưa kể đi dép cao gót thì càng dễ ^^. Nặng thì không sợ đâu ạ, dắt xe em thấy thoải mái mà, chỉ có điều là em không làm thế nào kéo được đuôi xe và dựng chân chống giữa, sức em yếu quá chăng.

    Mà chị cần đựng laptop vào cốp??? Em khuyên thật là không nên ạ. Vì xe Lead cốp nóng, mà em thấy xe ga hình như cốp đều nóng hơn xe số. Chị để laptop vào cốp 1 lúc thì không sao, chứ đi lâu lâu tí là không tốt cho laptop đâu ạ.

    Còn về giá cả thì năm ngoái số em xui, em mua đúng vào thời điểm đắt (tận 37,5 triệu), thời điểm này thì hình như hạ giá rồi. Nếu định mua thì chị khảo giá các Head nhé, vì mỗi Head bán giá khác nhau đấy
    Chỉnh sửa lần cuối bởi mailanngoc282; 12/06/2012 vào lúc 05:36 PM.
    • 2,269 Bài viết

    • 4,450 Được cảm ơn

    #4
    Chính xác là Lead, mình thấy xe này cốp to nhất, chạy êm mà kiểu dáng cũng sang trọng, nhẹ nhàng.

    ID: huynhthuy/ pass: mongcon


    • 13 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #5
    lead kiểu xe thô lắm chị àh, nhiều người chạy nửa, nếu có điều kiện đi vespa lx, or s thấy dáng đẹp lắm
    • 541 Bài viết

    • 107 Được cảm ơn

    #6
    Trích dẫn Nguyên văn bởi jin_do88 Xem bài viết
    lead kiểu xe thô lắm chị àh, nhiều người chạy nửa, nếu có điều kiện đi vespa lx, or s thấy dáng đẹp lắm
    Vespa LX or s là loaị nào, giá bao nhiêu vậy bạn? bạn có hình không cho mình xem với ? Mình mù tịt về xe cộ.
    À, mà nó có cao và nặng quá không? vì mình cao có 1 m55 a?
    • 541 Bài viết

    • 107 Được cảm ơn

    #7
    [QUOTE=tiffany77;25423752]Thấy em mình nó chạy chiếc LX125 cái cốp cũng rộng mà phoọc xe cũng đẹp đấy bạn Nhưng theo mọi người nói chiếc Lead của Honda thì cốp thoải mái nhất

    Mình biết Lead rồi vì nó thông dụng. Nhưng LX125 thì chưa rõ hình thù ra sao? mà nó có quá cao không nhi! Giá bao nhiêu nữa bạn có biết ko? than ks
    • 295 Bài viết

    • 145 Được cảm ơn

    #8
    Em đang đi LEAD đây ạ, xe cũng hơi nặng, cốp rộng nhưng để laptop, dtdd trong đó thì nóng lắm. Mới mua về thì xe chạy khá êm, ga lên nhẹ, chạy đc tầm 1 năm thì lên ga thấy nặng hơn.
    Và 1 điều rất quan trọng là xe LEAD chạy rất dễ bị té xe, vì khi thắng lại xe dễ bị lết bánh. Từ hồi gắn bó với LEAD em bị té xe khoảng 4 lần, lần đầu có người chở em, đang chạy quẹo cua, đường ko đông ng, chạy ko nhanh cua cũng ko gấp mà ko hiểu sao 2 đứa ngã xe lăn đùng xoay vòng vòng, em bị trầy hết 2 bàn tay, bạn em trầy 1 bên từ tay đến chân. Lần 2 vẫn ráng đi tiếp vì có việc, đang chạy thì có 1 ng băng trc đầu xe, thắng lại thì lại té lăn đùng ra tiếp, em bị trầy tay thêm, bạn em thì trầy hết phần tay và chân bên kia. Lần 3 vài ngày sau cũng bị 1 thằng cắt ngay đầu xe phải thắng lại và té tiếp, lần 4 em đang chạy sau con nhỏ kia, con đó nó lên ga chạy nhanh rồi bỗng nó đột xuất thắng lại, em gấp quá sợ tông vào xe nó em thắng cả trước và sau, rồi xe lết bánh em té lăn đùng ra, trầy ở mắc cá chân thấy cả cái gân trắng trắng gì đó ở chân luôn, hơn 1 tháng sau chân mới lành. Khi nó quay lại thấy em té nó dửng dưng đi luôn.
    Nói chung hệ thống phanh xe LEAD ko an toàn, dễ lết bánh và té dù ko hề đụng ai. Cả 4 lần em té xe đều ko hề đụng ai, toàn thắng lại mà té.

    Xe vespa em nghe nói phí sửa chữa, thay phụ kiện đắt đỏ lắm, xe của Honda và Yamaha thì rẻ. Vespa xe chạy nghe tiếng mày ồn ào, dễ hư hỏng. Đấy là hàng sản xuất tại VN mà giá tầm 70tr-80tr/chiếc rồi. Bữa em đọc báo mạng vespa ra LX và S mới 2012, giá LX 2012 là gần 90tr đó ạ. Có động cơ mới mạnh hơn gì đó nên mắc lắm.
    Được cái dáng xe đẹp, và ng ngồi lên cũng tôn dáng, xe cao gần bằng SH, tại vì dáng nhỏ hơn SH nên ko ai để ý chứ cao cũng ngang ngửa SH đó ạ, chị dáng thấp đi thì hơi khó chống chân.
    Xe Vespa LX 125 (đèn tròn) hiện nay khoảng 66tr700, nếu mua bao gồm cả thì khoảng 70tr.

    Xe Vespa S 125 (đặc điểm đèn vuông) khoảng 69tr500, nếu mua bao gồm tất cả thì giá khoảng 75tr
    Chỉnh sửa lần cuối bởi ChiiChii; 12/06/2012 vào lúc 11:45 PM.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 195 Bài viết

    • 227 Được cảm ơn

    #9
    lx cốp chỉ để đc mũ bảo hiểm thôi c ạ..chứ laptop thì k vừa đâu....ngoài ra cốp lx rất nóng..chi phí thay sửa nếu hết bảo hành rất đắt....đi chỉ đc cái đẹp thôi...với giá xăng hiện tại đổ tầm 150k mới mong đầy bình ( nếu đi đến lúc nháy đèn báo xăng)....Khuyên c nên mua lead mà đi...cốp rộng để đc lap...em họ e đg đi ..nó đi cái đời Fi...cả chiều cao của c đi lead là phù hợp rồi...còn e chạy lx mấy năm nay chán muốn chết mà e cao 1m65 đi dẹp bệt chống vừa tới
    • 13 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #10
    Nếu chị mua xe giá tầm chiếc Lead có elizabeth efi , xe này giá vừa, kiểu tựa vepas lx, chị mua lead thì cốp to thật nhưng kiểu cũ quá rồi, bạn em đi thấy thô lắm lắm
    • 13 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #11
    http://sym.com.vn/san-pham/xe-tay-ga...efi-/tong-quan

    chị vào đây tham khảo thử, em họ em mới mua chiếc này, thấy đẹp lắm
    • 220 Bài viết

    • 302 Được cảm ơn

    #12
    em đi lead, 6,7 cái mũ bảo hiểm là ko vấn đề gì, thích nhất là lúc đi siêu thị, túi to túi nhỏ nhét hết vào cốp ( trừ đồ đông lạnh) em đi xem cũng ko bị ngã bao h, đi mấy năm rồi mà xe vẫn ổn. LX được mỗi cái đẹp còn đâu thì tiếng ồn, hao xăng, xe nhanh tã, chi phí bảo dưỡng lớn. Em cũng có cô bạn, lúc em mua Lead thì dụ em mua Lx vì cô ấy cũng chuẩn bị mua, tiếp thị cho Lx cứ như là nhân viên ý, thế mà giờ sau vài năm đi thì lại định mua lead. Haizz
    • 1,467 Bài viết

    • 1,358 Được cảm ơn

    #13
    Trích dẫn Nguyên văn bởi jin_do88 Xem bài viết
    Nếu chị mua xe giá tầm chiếc Lead có elizabeth efi , xe này giá vừa, kiểu tựa vepas lx, chị mua lead thì cốp to thật nhưng kiểu cũ quá rồi, bạn em đi thấy thô lắm lắm
    Mhìn đang đi elizabeth efi , mình thấy rất hợp lý, không quá nặng, cốp rộng rãi, tuy nhiên xăng cũng hơi lục tốn.Nhưng so với dòng piagio chắc k tốn bằng.
    • 295 Bài viết

    • 145 Được cảm ơn

    #14
    Trích dẫn Nguyên văn bởi laMaru Xem bài viết
    em đi lead, 6,7 cái mũ bảo hiểm là ko vấn đề gì, thích nhất là lúc đi siêu thị, túi to túi nhỏ nhét hết vào cốp ( trừ đồ đông lạnh) em đi xem cũng ko bị ngã bao h, đi mấy năm rồi mà xe vẫn ổn. LX được mỗi cái đẹp còn đâu thì tiếng ồn, hao xăng, xe nhanh tã, chi phí bảo dưỡng lớn. Em cũng có cô bạn, lúc em mua Lead thì dụ em mua Lx vì cô ấy cũng chuẩn bị mua, tiếp thị cho Lx cứ như là nhân viên ý, thế mà giờ sau vài năm đi thì lại định mua lead. Haizz
    Mình chả biết sao chứ chắc năm ngoái năm con mèo ko hợp tuổi hay sao ý mà mình chạy chiếc LEAD mình bị té xe mãi, tự té thôi. Mấy năm trước leo lên cứ phóng vù vù ý chẳng bao h té, năm rồng chạy xe cũng có bị té lần nào. NHưng vẫn hãi hùng cái thắng của em LEAD lắm, lết bánh sợ chết đi đc
    • 451 Bài viết

    • 56 Được cảm ơn

    #15
    e thấy chiếc candy của kymco cốp cũng to lắm, con bé e đi học để vừa cả cái cặp, mà xe 50cc
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 72 Bài viết

    • 13 Được cảm ơn

    #16
    Nói thật chứ em thấy Lead to thô, nặng thì kinh khủng Được mỗi cái cốp thoải mái ngút trời
    ko thấy ai nói về nozza hay vision nhỉ
    • 68 Bài viết

    • 21 Được cảm ơn

    #17
    Xe muốn cốp to thì thùng phải to, mà đã to thì ko nhẹ được. Em thì đang đi lead, cốp đúng to luôn, nhưng cũng nặng khỏi chê, hôm nào cũng đánh vật khi dắt xe ra khỏi nhà. Lúc bãi giữ xe mà đông thì thiệt là chỉ muốn bỏ xe thôi
    • 488 Bài viết

    • 114 Được cảm ơn

    #18
    Mình đang đi Elizabeth EFI xe gọn chạy êm, cốp to gần bằng Lead, bề dài bằng Lead, bề sâu cạn hơn tí xíu nhưng mình thấy khá rộng, để đồ thoải mái, cốp kg bị nóng nhé, bạn tham khảo thử xem
    Chỉnh sửa lần cuối bởi meoquynh; 13/06/2012 vào lúc 07:00 PM.
    • 541 Bài viết

    • 107 Được cảm ơn

    #19
    Trích dẫn Nguyên văn bởi kiki_keke Xem bài viết
    Nói thật chứ em thấy Lead to thô, nặng thì kinh khủng Được mỗi cái cốp thoải mái ngút trời
    ko thấy ai nói về nozza hay vision nhỉ
    Mình cũng mới nhìn thấy nozza chiều nay, dễ thương quá. Nhưng hình như cốp cũng nhỏ. Ai đã dùng rồi cho kinh nghiệm với?!
    • 442 Bài viết

    • 882 Được cảm ơn

    #20
    mình cao 163 đi Nozza hơi thấp.C mình di Lead công nhận hay ngã dù chẳng va quệt với ai,Mình đang thích Liberty không biết mọi ng thấy xe này thế nào?
  • Trang 1/2

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2