DU LỊCH & TRẢI NGHIỆM

Làm thẻ Visa Debit ở Techcombank thật ức chế!!!!

Đến trả lời mới nhất
  • 3 Lượt chia sẻ
  • 21.4K Lượt đọc
  • 50 Trả lời

  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3

Chia sẻ công thức nấu ăn, mẹo vặt trong nhà, cùng nhiều thông tin thường thức khác, giúp cuộc sống bạn thêm nhẹ nhàng.

    • 373 Bài viết

    • 693 Được cảm ơn

    #1
    Mình đã lên kế hoạch làm thẻ Visa Debit để kinh doanh nhỏ trên Ebay từ lâu nên mới đến ngân hàng để làm thẻ. Không hiểu trời xui đất khiến thế nào mà sa chân vào techcombank trên đường Bà Triệu. Trước hết là thái độ của nhân viên phòng thẻ ở đó quá tệ, cứ như là cô giáo của khách hàng vậy đó, nhất là cái cô N.T.T tóc ngắn, mặt sắc lạnh, không thèm tư vấn cho khách, không thèm nhìn mặt khách lúc nói chuyện, thái độ cực kỳ bossy!!!! Lúc đến làm thẻ, cô N.T.T cho mình một tràng các từ chuyên môn của ngân hàng làm mình rối hết cả đầu óc lên, sau khi mình nhầm lẫn giữa Visa debit và Mastercard thì cô ấy gắt nói là bảo làm cái này sao lại làm cái kia, có biết thấu chi là gì không? Thấu chi là cái gì???? Sau khi đăng ký làm thẻ , họ hẹn mình 7 ngày sau đến lấy thẻ nên trong lúc đó mình nhập về vài cái đồ thời trang để bán thử trên Ebay. Y hẹn mình đến lấy thẻ về, nạp vào đó 14tr, kích hoạt thẻ rồi tìm đủ mọi cách để sử dụng trên internet mà không được, mình lại phải đến cầu xin cái cô N.T.T đấy, cô ấy bảo là chưa đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán qua Internet, ok thì đăng ký (mặc dù lúc ấy bực mình lắm rồi nhưng vẫn cố nhịn). Đăng ký xong vẫn đâu hoàn đấy, Ebay báo lỗi liên tục. Cuối cùng ngân hàng cũng chịu nhận là thẻ in lỗi số ID card. Họ hẹn là 7 ngày sau đến lấy lại thẻ mới, mình điên tiết lắm rồi, đi đi lại lại rất nhiều lần chứ đâu có ít??? Mình muốn gặp người quản lý phòng thẻ nhưng họ không cho, nói mãi chẳng được tích sự gì nên đành bấm bụng đi về. Lúc về mình gọi điện đến các số của ngân hàng, tổng đài viên thì nhã nhặn nhưng cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Hàng thì tồn, vốn thì đọng phải mang ký gửi nhờ cửa hàng người quen. Hôm nay mình lại 1 lần nữa giáp mặt cái cô N.T.T đấy, thái độ của cô ấy thật kinh khủng, không thèm tư vấn, không hỏi han, khi mình hỏi thì cứ xem mình như học sinh của cô ấy: "bạn không biết cái này là gì à?""bạn không phân biệt được token key với passwords à?" mình có phải nhân viên ở đấy đâu mà biết, phải giải thích thì mình mới biết được chứ??? Đây rõ ràng là lỗi của ngân hàng mà mình phải chịu thiệt hại và chưa nhận được bất cứ lời xin lỗi chính thức nào từ Techcombank chứ đừng nói là bồi thường thiệt hại cho khách hàng vì công việc kinh doanh của mình bị đình trệ. Không biết lần này mình có hoàn thành được việc đăng ký trên Ebay không? Nhưng mình khuyên mọi người là đừng nên sử dụng dịch vụ thẻ Visa debit của Techcombank, chuốc bực vào người. À mà mình nghe nói làm visa debit ở các ngân hàng khác được miễn phí gì đó mà ở Techcombank mình phải đóng phí mất vài trăm nhỉ???
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • Lạc lối với những con đường hoa tuyệt đẹp ở Việt Nam

      MayHan rất thích hoa, nhất là những loài hoa có vẻ ngoài nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ. Ở mỗi đất...

    • Hỏi về thẻ visa Debit của Techcombank

      Hôm nọ e được 1 chị tư vấn làm thẻ Teckcombak miễn phí...Chị ý nói mà e k nỡ từ chối, hì. Nên đăng ký cái thẻ Visa Debit. Được free phí phát hành >100k j đó. Lại còn được nhân viên đến tận nhà hướng dẫn làm thẻ và đến ngày thì lại có ng mang đến nữa cơ ạ. :D Thẻ này có tác dụng gì khác so với thẻ...

    • 8 vật dụng nhỏ nên mang theo khi du lịch

      8 thứ đồ “lặt vặt” sau đây cực kì nhỏ gọn, hữu ích để bạn mang theo khi du lịch. Chuyến du lịch sẽ...

    • Hàng hiệu Nhật giảm giá tới 50% tại DigiCity

      Khẳng định bằng chất lượng vượt trội, sự bền bỉ theo thời gian cũng như mẫu mã thân thiện đã tạo sự...

    • Khách hàng thẻ Visa Debit của Sacombank có biết

      Dịch vụ của các ngân hàng nhà nước thì mình sợ . Có cái Sacombank gần nhà, nghĩ là gửi rút tiền cũng tiện nên đi mở account và làm thẻ visa debit :Sad: Được nhân viên Sacombank hướng dẫn cẩn thận cách điền form SMS banking .Nghĩ rằng quá ổn, mỗi khi có giao dịch gì trong tài khoản mình đều biết :)...

    • 535 Bài viết

    • 1,089 Được cảm ơn

    #2
    Đọc mà ức chế thay cho bạn. Mình như bạn, mình sẽ làm ầm lên chứ ko chỉ lên tâm sự với các mem trên web đâu.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 1,193 Bài viết

    • 2,992 Được cảm ơn

    #3
    Sao không làm online trên mạng, như của ACB ấy bạn ơi.

    Làm cho ebay, tức là qua paypayl, mà xài TCB là vất.

    Khẩn trương vào ACB hay Eximbank đăng ký online, chả phải gặp con nào hết. Đăng ký xong hẹn ngày đến lấy. Thời buổi này mà còn đi gặp mấy con "mặt... " ấy để làm gì.
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 530 Bài viết

    • 166 Được cảm ơn

    #4
    VCB hiện đang miễn phí năm đầu thẻ debit v nhiều loại credit card bạn à. Hồi trc m làm thẻ debit ở Standard charter thì đc miễn phí luôn tới tận b h.

    Nếu m là bạn thì m sẽ bảo ngay từ lần đầu v cô kia là cho chị họ tên, mã nhân viên, tên sếp trực tiếp của e. Chị muốn comment với ngân hàng về thái độ của nhân viên. M ghét cách mấy bạn teller .. cứ thấy khách có vẻ hiền lành hoặc lạ lẫm là 'bắt nạt.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 373 Bài viết

    • 693 Được cảm ơn

    #5
    May quá, cuối cùng mình cũng đăng ký được tài khoản Ebay. Mình cũng nói là muốn gặp sếp của bạn ấy rồi nhưng mà bị từ chối thẳng thừng :Crying: nói chung là ở đấy chẳng quan tâm đến feedback của khách hàng đâu, chắc mình không phải đối tượng khách hàng của họ, họ thích khách VIP chăng? còn mình làm ăn cò con ....
    • 55 Bài viết

    • 22 Được cảm ơn

    #6
    Techcombank nổi tiếng được đào tạo tốt mà dởm thế. Chắc là em nó con cháu nhà ai, hoặc sắp bị out rồi nên muốn lên mặt tý Các chị thanh toán online bằng debit thì số 1 là ACB, số 2 là Eximbank. 2 cái đó đơn giản nhất. Nói chung là em hài lòng với dịch vụ của ACB, làm 15 phút là có thẻ luôn ^^
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    • 54 Bài viết

    • 9 Được cảm ơn

    #7
    mình mới làm thẻ tín dụng bên ngân hàng HSBC xong. được tặng hăn 1 triệu các mẹ ạ. Bên này đựoc cái chăm soc tôt, ban đầu gọi tư vấn mình, mình k làm nhưng mà sau vay tín chấp bên đó em lam vay cho mình bao mơ một cái vì đang có chương trình tặng 1 triệu thế là mình mơ luôn. hhe
    mẹ nào làm thì liên hệ em này nhé, đến tận nơi thu hô sơ luôn:
    0945 836 336
    • 233 Bài viết

    • 484 Được cảm ơn

    #8
    Mình thì đang ức chế vì HSBC đây. Có cậu cùng công ty vừa làm xong, mình vô tình nói rằng đang định đi nước ngoài nên cần làm thẻ , vậy là liên tục 2 tuần nay ngày nào cũng bị tra tấn về thẻ ,Theo yêu cầu mình phải pho to trích lục ngân hàng lương 6 tháng cuối cùng, mình đã làm. Bản sao chứng minh thư hộ khẩu mình cũng đã làm . Nhưng còn cái hợp đồng lao động mình chỉ lưu ở cơ quan bản phụ luc hợp đồng , còn bản chính thì ko rõ ở đâu . Nhưng điều đáng bực là người đến nhận hồ sơ cũng không phát hiện ra cứ chỉ biết mang về , Thế là 2 lần đến lấy hồ sơ đều không đúng vì nào là hợp đồng mình đưa là hợp đồng lao động 1 năm chứ không phải vĩnh viễn . Thế là phải 3 lần pho to hợp đồng lao động mới xong. Mà điều đáng buồn là cả 2 lần trươc người đến nhận cứ nhận và sau đó lại gọi điên bảo rằng hồ sơ của chi ko hợp lệ. Rất bực là khi họ bảo rằng hồ sơ của mình không hợp lệ mình đã nói rằng để tối chị về nhà tìm xem có thấy không, thế nhưng cứ sau 2 tiếng đồng hồ họ lại hỏi lại là chị đã tìm thấy chưa ,mình cáu quá vì chả nhẽ trong giờ làm viêc mình bỏ việc về nhà tìm hay sao ? Đến cươi cùng mình quyết ko làm nữa mặc dù đủ tài liệu rồi nhưng định để đấy đề làm ngân hàng ANZ vậy . Vậy là cô bé đó lai nhờ cái cậu cùng phòng nói khó mình đưa giấy tờ, rồi cô ấy liên hệ với cậu cùng phòng lấy chứng từ, vậy là mình làm mà không biết mặt cái cô bé tiếp thị đó, chỉ duy nhất một lần có một cậu đến lấy giấy tờ và chữ ký của mình .
    Chưa hết đâu , sau khi có đủ giấy tờ rồi mình còn chịu 2 cuộc điện thoại nữa từ ngân hàng , Cuộc điện thoại thứ 1 nói rằng hiên ngân hàng đang có chương trình ưu đãi , liệu chị có muón tham gia chương trình đó không ? Mình trả lời là khách hàng thì không ai từ chối ưu đãi cả ,vấn đề là ưu đãi đó có kèm theo điều kiện gì không ? Sau khi cô ta giải thích điều kiện mình có nói răng , 30/6 này mình đi du lịch nước ngoài nếu có thẻ trước ngày đó mình chắc chắn sẽ tham gia chương trình và kích hoạt tài khoản trước ngày đó và sẽ được hưởng 1 triệu vào tại khoản . Cô ta không nói gì nữa chỉ hứa sẽ có thẻ cho minh truoc 30/6.
    Hôm sau, lại một cú điện thoại nữa xác minh chị có phải tên là ABC ? và số điện thoại thế này không ? Đến lúc này mình cáu quá nói rằng điện thoại thì em đang gọi, chứng minh thư của chi đã được photo gửi tại hồ sơ có địa chỉ đấy rồi còn gì , xong câu hỏi 1 . Tiếp câu 2 chị phải ký vào cái đơn xin hưởng ưu đãi thì mới được hưởng còn không thì sẽ không được . Mình hỏi rằng khi nhận thẻ mình ký được không ? cô ta trả lời không được, em chỉ có thể cố gằng làm thẻ cho chi trước 30/6 thôi chứ nếu không ký không được hưởng khuyến mại 1 triệu . Nhưng mà mình đang đi công tác thì làm sao ký được ? Vậy là một cái thẻ HSBC cử nhân viên sang 3 lần và định lần thứ tư nữa vẫn chưa xong việc và chắc chắn mình sẽ có thẻ nhưng không biết ngày nào và không có khuyến mại . Nhưng mình đã dự đinh rồi nếu không có trước ngày minh cần và không khuyến mại thì mình chắc chắn sẽ không kích hoạt cái thẻ đó nữa vì mình đã quá chán cách làm của HSBC rồi
    Chỉnh sửa lần cuối bởi me_Mai_Nhi; 18/06/2011 vào lúc 06:58 PM.
    • 373 Bài viết

    • 693 Được cảm ơn

    #9
    he he, hôm nay em được 1 nhân viên của The NewHanoian tư vấn là nên làm thẻ Mastercard ở Vietcombank, không cần chứng minh tài chính, thủ tục thuận tiện, 10 ngày là có thẻ, khách hàng của cậu ấy toàn dùng thẻ Vietcombank. Thử xem thế nào, nhưng năm nay em bị Thái Bạch, tiền chỉ có ra mà không có vào!!!!!!!!! Nghĩ đến nản quá!!!!
    Ah, em thử mở cửa hàng trên Ebay nhưng sau 2 tuần dẹp tiệm rồi, ko cạnh tranh được với TQ, một cái khăn quàng cổ nó bán 0,99usd (những cái giá nhỉnh hơn còn free shipping) mình mua về rồi đem ra hàng bán lại cho khách còn lời được 5 ngàn. Mà mất phí mở cửa hàng (15,9usd/tháng), mỗi mặt hàng list lên mất 2usd, bọn TQ tài thật!!!!! Ôi đúng là Thái Bạch!!!!!!
    • 404 Bài viết

    • 112 Được cảm ơn

    #10
    Trích dẫn Nguyên văn bởi PTLinh Xem bài viết
    he he, hôm nay em được 1 nhân viên của The NewHanoian tư vấn là nên làm thẻ Mastercard ở Vietcombank, không cần chứng minh tài chính, thủ tục thuận tiện, 10 ngày là có thẻ, khách hàng của cậu ấy toàn dùng thẻ Vietcombank. Thử xem thế nào, nhưng năm nay em bị Thái Bạch, tiền chỉ có ra mà không có vào!!!!!!!!! Nghĩ đến nản quá!!!!
    Ah, em thử mở cửa hàng trên Ebay nhưng sau 2 tuần dẹp tiệm rồi, ko cạnh tranh được với TQ, một cái khăn quàng cổ nó bán 0,99usd (những cái giá nhỉnh hơn còn free shipping) mình mua về rồi đem ra hàng bán lại cho khách còn lời được 5 ngàn. Mà mất phí mở cửa hàng (15,9usd/tháng), mỗi mặt hàng list lên mất 2usd, bọn TQ tài thật!!!!! Ôi đúng là Thái Bạch!!!!!!
    Mình đang có TK của VCB muốn làm 1 loại thẻ ghi nợ ATM hoặc visa hay master cũng đc để mình có thể thanh toán khi mua vé hàng không online của các hãng Air Asia. tiger... và quẹt thẻ khi du lịch nước ngoài mà ko cần phải mở thêm TK mới ở NH khác. Bạn cho mình xin số điện thoại của bạn nhân viên đó nhé.
    Nhân tiện về cv của bạn, mình ủng hộ bạn KD mặt hàng khác, phải tẩy chay hàng TQ bạn ạ, mình ghét cái quân thâm nho nhọ đít lắm.
    • 161 Bài viết

    • 247 Được cảm ơn

    #11
    Em chả có nhiều tiền, nhưng mở 1 cái bên Eximbank thấy chạy ngon ơ, khớp với Paypal và Ebay vèo vèo. chán chả muốn chết luôn
    • 51 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #12
    Bạn hiền thật đấy! Sao lại có chuyện gặp người quản lý mà lại có chuyện không cho. Cứ xin cái cô NTT đấy 1 tờ giấy và bảo cô ấy ghi rõ tên, mã nhân viên, lý do từ chối y/c của khách hàng và ký tên vào đấy cho tôi để tôi còn tiện làm việc với cấp trên của cô. Vào hỏi lễ tân số ĐT đường dây nóng. Tóm lại là cứ làm già lên để cho cô ấy biết là cô ấy đang làm dịch vụ chứ không phải đang ban phát từ thiện. Nói thật chứ nếu không phải người của phòng nghiệp vụ thì có chắc rằng tất cả nhân viên Techcombank có biết Token key là cái gì không? Mà lần sau trước khi vào giao dịch bạn bật giùm cái nút ghi âm trên điện thoại lên mà làm bằng chứng cho sếp cô ta nghe. Bây giờ các ngân hàng đang cạnh tranh nhau rất ác liệt má còn có thể laọi nhân viên như vậy thì toi rồi. Người ta không cần biết cô NTT này rất tệ hay có rất nhiều cô A,B,C... của Techcombank rất tốt mà người ta chỉ tuyên truyền với nhau rằng TECHCOMBANK GÂY ỨC CHẾ CHO KHÁCH HÀNG thôi. Chia buồn với bạn 1 vì dịch vụ không hài lòng, còn chia buồn với Techcombank 100 lần vì chưa đào tạo nhân viên tốt!
    • 51 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #13
    Trích dẫn Nguyên văn bởi hoangsang Xem bài viết
    Mình đang có TK của VCB muốn làm 1 loại thẻ ghi nợ ATM hoặc visa hay master cũng đc để mình có thể thanh toán khi mua vé hàng không online của các hãng Air Asia. tiger... và quẹt thẻ khi du lịch nước ngoài mà ko cần phải mở thêm TK mới ở NH khác. Bạn cho mình xin số điện thoại của bạn nhân viên đó nhé.
    Nhân tiện về cv của bạn, mình ủng hộ bạn KD mặt hàng khác, phải tẩy chay hàng TQ bạn ạ, mình ghét cái quân thâm nho nhọ đít lắm.
    Bạn gọi Call Center 24/24h của VCB số 38243524. Mình cũng dùng thẻ của VCB. Lưu ý bạn cái này nè: VD hạn mức thẻ tín dụng của bạn là 20triệu/1 tháng nhưng VCB cài hạn mức ngày là 10triệu/1 ngày, nếu bạn muốn tiêu được 20triệu/1ngày thì nhớ nói luôn với nhân viên làm thẻ cho bạn để họ cài luôn.
    • 570 Bài viết

    • 140 Được cảm ơn

    #14
    Mình cũng rất ghét TCB, nhân viên thì không thân thiện, mặt lúc nào cũng lạnh tanh, dịch vụ thì sờ sẩm, lâu ơi là lâu, đã thế lúc nào cần tiền đi rút thì chỉ được tiền lẻ, không bao giờ có tiền chẵn luôn, kể cả tiết kiệm. Mình hạn chế giao dịch với NH này từ rất lâu rồi. Đặc biệt là phòng giao dịch Giải Phóng.
    Mình thích ACB, ABB, HDB, SCB.. là những NH lúc nào cũng có tiền chẵn để chi cho khách, nhân viên rất niềm nở, lễ phép.
    • 212 Bài viết

    • 60 Được cảm ơn

    #15
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Ghitzna Xem bài viết
    Mình cũng rất ghét TCB, nhân viên thì không thân thiện, mặt lúc nào cũng lạnh tanh, dịch vụ thì sờ sẩm, lâu ơi là lâu, đã thế lúc nào cần tiền đi rút thì chỉ được tiền lẻ, không bao giờ có tiền chẵn luôn, kể cả tiết kiệm. Mình hạn chế giao dịch với NH này từ rất lâu rồi. Đặc biệt là phòng giao dịch Giải Phóng.
    Mình thích ACB, ABB, HDB, SCB.. là những NH lúc nào cũng có tiền chẵn để chi cho khách, nhân viên rất niềm nở, lễ phép.
    Đúng đấy bạn ạ, tớ cũng ko sử dụng thêm các dịch vụ của Tech từ lâu rồi ngoài tài khoản ATM do công ty trả lương qua đó, mình ko thích cái thái độ phục vụ của một số nhân viên TCB, cửa quyền và thiếu thân thiện.
    Hiện nay mình đang sử dụng 1 số dịch vụ như thẻ tín dụng, tiết kiệm, chuyển tiền, mua ngoại tệ của Sacombank, Eximbank, Vietcombank, Vietinbank, Habubank và cảm thấy chấp nhận được theo quan điểm & địa điểm mình giao dịch .
    • 373 Bài viết

    • 693 Được cảm ơn

    #16
    @xilibabo: hix hix, đường dây nóng ghi ở mặt sau của thẻ visa, gọi đến lúc nào cũng được nhưng yêu cầu gặp người có trách nhiệm thì họ không cho Thật không thể hiểu nổi, cái thẻ đầu tiên mình làm ở ngân hàng đó in ngược số ID card, vì có số 7 in ngược nên mình mới biết là nó in ngược chứ số 9 và 6 còn lại thì chịu, công nghệ hiện đại kiểu gì vậy???
    À mà trước đó mình vào Vietinbank ở Ngô Quyền (Hà Nội) thì còn chuối hơn! vào phòng thẻ bắt gặp 1 ông có râu đang vắt chân lên ghế rất nhàn rỗi, khi mình đề cập đến việc làm thẻ để giao dịch quốc tế thì ông ấy bảo là "không khuyến khích làm thẻ giao dịch quốc tế vì hay xảy ra lừa đảo" :Laughing::Laughing::Laughing:
    Không thể nào hiểu nổi, trước đó nữa mình ra Agribank nhưng thủ tục của nó quá rườm ra, 2 chi nhánh ở cùng 1 ngân hàng mà ko thể liên kết với nhau nên họ khuyên mình làm thêm 1 tài khoản nữa ở Agribank (trước đó mình đã có 1 tài khoản ở Agribank rồi nhưng ở chi nhánh khác), kỳ cục vậy? stupid system!!!!
    Cuối cùng ma đưa lối, quỷ dẫn đường mình đã chọn Techcombank! giá mà ACB và Vietcombank quảng cáo rầm rộ hơn
    Chỉnh sửa lần cuối bởi PTLinh; 23/06/2011 vào lúc 02:50 AM.
    • 9 Bài viết

    • 8 Được cảm ơn

    #17
    Mình làm thẻ và sử dụng thẻ TCB, trụ sở Cát linh lại thấy nhân viên rất chuyên nghiệp, nhẹ nhàng. Không phải thuộc diện khách hàng VIP nhé, mặt lại gà gà nhưng thế nào mà họ nhớ được tên của mình luôn ấy. Hihi, chắc là ngân hàng nào cũng có chỗ nọ, chỗ kia.
    Nói chung VCB ở Cát linh cũng ok, Vietinbank ở QT cũng ok,.... hihi trộm vía chắc đi NH toàn chọn ngày đẹp :P
    • 550 Bài viết

    • 794 Được cảm ơn

    #18
    Ném thêm 1 cục vào mặt thằng Tech: Tự dưng thẻ của mình bị trừ 1 triệu đồng, thắc mắc thì nó cho biết mình đã rút tiền ở 1 cây ATM xyz nào đó, trong khi ngày hôm đó mình về quê và chưa bao giờ biết rút tiền ở cái cây ATM nó nói.

    Làm khiếu nại 1 lần, 2 lần, cái bọn giải quyết cũng chính là người của Tech nên chúng nó vẫn cứ trả lời là chị rút tiền ở chỗ ý chỗ nọ. Bó tay. May mà trong thẻ có khoảng 10tr chỉ bị mất 1tr, mình rút hết các thể loại tiền tiết kiệm, tài khoản ở Tech và bye bye mãi mãi luôn. Trước có 1 chị tự dưng mất 30tr như vậy mà kiện cáo rồi cũng thua chúng nó.

    Tóm lại cái văn hóa phục vụ ở VN là khi có sơ sót gì thì mặc định khách hàng có lỗi.
    • 1,414 Bài viết

    • 917 Được cảm ơn

    #19
    Ặc ặc bọn Tech này làm ăn vớ vẩn thế ạ :Worried:. Tuần trước em đi làm thẻ Fast Access ở phòng giao dịch Phan Đình Phùng cũng phải chờ dài cổ để con bé giao dịch viên nó đi làm việc khác cho một khách hàng đến sau em. Em chưa kịp phàn nàn thì nó đã ra bảo em tự điền vào form rồi ngồi chờ nó 2 phút, phải đến 10 phút sau nó mới quay lại. Visa Debit em chỉ tin yêu VCB thôi, các bạn giao dịch viên rất nhiệt tình và thủ tục đơn giản hơn Techcombank nhiều. Công việc của em phải di chuyển nhiều nên lựa chọn Techcombank vì ngân hàng tụi nó có dịch vụ thanh toán vé máy bay online nhanh, chứ em cũng chẳng ưa.

    Hic lại còn có vụ tự nhiên mất 1tr nữa cơ ạ :Sad:. Thế thôi em xin cạch nó từ đây
    • 34 Bài viết

    • 19 Được cảm ơn

    #20
    Đợt rồi có hệ thống khách hàng mới lại chỉ dùng Techcombank nên mình mở 1 tài khoản ở tech, tiện thể làm cả Fast Acess, Visa Debit, Ebank..luôn thể, mất phí 330.000 nhưng cũng được tặng 300.000 nên chẳng thấy có vấn đề gì. Giao dịch nào tiền cũng đều thể hiện qua tin nhắn điện thoại hết, hình như cái này mất phí 110.000 d/năm thì phải, tiện mà rõ ràng.

    Nhân viên của Tech đúng là lạnh lùng thật nhưng mình nghĩ có thể chọn cửa khác để giao dịch, sao bạn lại cứ phải nhè vào con bé đó mà giao dịch nhỉ?

    Nhân viên bên Vietcombank nhớ mặt khách hàng thật, mình giao dịch qua tài khoản cá nhân không nhiều, chỉ khoảng trên dưới 100 triệu/năm thế mà cô bé nhớ cả tên mình làm mình cảm thấy rất thỏa mái và thích giao dịch bên đó.
  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • ...
  • 3