• Tuần 1

  • Tuần 2

  • Tuần 3

  • Tuần 4

  • Tuần 5

  • Tuần 6

  • Tuần 7

  • Tuần 8

  • Tuần 9

  • Tuần 10

  • Tuần 11

  • Tuần 12

  • Tuần 13

  • Tuần 14

  • Tuần 15

  • Tuần 16

  • Tuần 17

  • Tuần 18

  • Tuần 19

  • Tuần 20

  • Tuần 21

  • Tuần 22

  • Tuần 23

  • Tuần 24

  • Tuần 25

  • Tuần 26

  • Tuần 27

  • Tuần 28

  • Tuần 29

  • Tuần 30

  • Tuần 31

  • Tuần 32

  • Tuần 33

  • Tuần 34

  • Tuần 35

  • Tuần 36

  • Tuần 37

  • Tuần 38

  • Tuần 39

  • Tuần 40

  • 1 Lượt chia sẻ
  • 163K Lượt đọc
  • 886 Trả lời

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Theo dõi Webtretho

    • 19 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #881
    Chắc có khi bạn nhắn nhầm 1 chữ cái nào đó, nhưng cái cách chăm sóc khách hàng của Abbott làm mình hết cả kiên nhẫn rồi. Mẹ nào có số của sếp tổng pm cho mình xin với nhé (cảm ơn các mẹ trước).

    Mình cũng nhắn tin tích lũy điểm cho con để đổi sữa, mà mình thường nhắn 1 lần vì mua nguyên thùng để dành cho con uống.

    Nhắn xong khoảng 2 ngày sau là có nhân viên gọi lại ngon ngọt báo sẽ gửi sữa trong vòng khoảng 15 ngày gì đó.
    Thế là chờ đợi mỏi mòn cả tháng k thấy tăm hơi, bấm số gọi tổng đài k ai nghe máy, ừ thì để lại sđt chờ cty liên lạc.
    Lại chờ mòn mỏi k thấy ai gọi, vì quyền lợi mình lại chủ động gọi tiếp. Một em nhân viên trả lời là vì cuối năm nên giao quà hơi trễ...

    Lại chờ....
    Lại gọi điện.
    Lại trả lời cho êm tai khách hàng.

    Chờ đến đúng 3 tháng mình hết kiên nhẫn gọi điện hơi mạnh giọng thì đúng 3 ngày sau có quà.
    Nhưng, quà là 1 lon sữa 400 gr còn đúng 3 tháng sử dụng. Lúc nhận sữa mình k để ý nên vẫn ký nhận.

    Bây giờ thì con vẫn còn 1 lon 900 gr chưa khui, tính đổi sữa khác vì k thể chấp nhận cái kiểu xem thường khách hàng như vậy.


    Trích dẫn Nguyên văn bởi niemtin_hoahong87 Xem bài viết
    Tích lũy điểm gì mà phiền toái lắm các mẹ ơi!
    Mã thẻ cào cứ sai , mình không biết thế nào chứ mã thẻ cào bị sai nahwsn đi nhấn lại nhiều lần chán cả hãng sữa
    gọi lên tổng đài cả ngày tốn tiền hơn cả lon sữa
    chán!
    làm việc thời công nghệ này là phải chờ, chờ và hy vọng được trả lời từ "tổng đài sẽ gọi lại cho bạn"
    Thanh lý bộ thố đựng mứt 6 cái bằng sứ xương cao cấp của Sony tặng - Có hộp đựng sang trọng thích hợp biếu tặng nhân dịp tết nguyên đán
    http://zaodich.com/forum/f2935/thanh...n-dan-1836988/
    • 686 Bài viết

    • 1,228 Được cảm ơn

    #882
    http://vietnamnet.vn/vn/ban-doc-phap...ang-mang.html# Có mẹ nào bị hiện tượng này ko ? không tìm nổi số điện thoại nóng hay hỗ trợ của bọn này, đang điên tiết lên vì vừa mất tiền ngu lại hại sức khỏe con
    Xem quẻ Kinh Dịch trọn đời và trong tương lai gần:
    http://www.webtretho.com/forum/f73/x...o-day-1421711/
    • 99 Bài viết

    • 69 Được cảm ơn

    #883
    Ngày xưa hồi đầu mình cũng cho bé dùng Abbot, nhưng sau đó chuyển sang sữa Nhật thì thấy đúng là khác hẳn, về chất lượng, khả năng hỗ trợ tiêu hóa và đặc biệt là chăm sóc khách hàng thì đúng là người Nhật vẫn là số 1
    • 99 Bài viết

    • 69 Được cảm ơn

    #884
    Hồi đầu mình cũng cho bé nhà mình dùng sữa của Abbot, sau đó chuyển sang dùng sữa Nhật thì thấy đúng là khác hẳn, về chất lượng, độ tan, khả năng giúp bé tiêu hóa và đặc biệt là thái độ chăm sóc khách hàng thì người Nhật vẫn là số 1!
    • 633 Bài viết

    • 366 Được cảm ơn

    #885
    Trích dẫn Nguyên văn bởi be2014 Xem bài viết
    Hồi đầu mình cũng cho bé nhà mình dùng sữa của Abbot, sau đó chuyển sang dùng sữa Nhật thì thấy đúng là khác hẳn, về chất lượng, độ tan, khả năng giúp bé tiêu hóa và đặc biệt là thái độ chăm sóc khách hàng thì người Nhật vẫn là số 1!
    Minhf công nhận prediasure lên cân rất tốt nhưng lên cân ko phải là điểm ưu tiên của mình . Hơn nữa abbot ngọt quá. sữa Nhật thường ưu tiên ptriển chiều cao lại có vị nhạt giống sữa mẹ nên thấy thích hơn
    • 23 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn

    #886
    Cho em hỏi có mẹ nào cho con uống Sữa Gain plus total comfort số 3 không ạ, cho em xin 1 thìa về cho bé dùng thử//// xin cảm ơn ạ.
    • 4 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #887
    Các mẹ coi chừng mua nhầm shop lấy hàng ngoài rồi nhé! Hàng ngoài là hàng lấy từ công ty thứ 3. Công ty này mua sữa từ công ty ABBOTT với số lượng rất lớn+giá sỉ (để bán lại giá rẻ cho các shop), nên điều kiện vận chuyển và bảo quản không được đãm bảo đâu!
    Shop lấy sữa của công ty ABBOTT tuy giá có đắt hơn một tí nhưng chất lượng đãm bảo, có nhân viên đi xe tải đến giao đàng hoàng. Nếu KH dùng mà co gặp trục trặc gì là công ty sẽ bồi thường và giải quyết ngay!
    Mẹ nên chuyển sang shop khác uy tín hơn mua sữa cho bé nhé!
    Thân.
    • 15 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #888
    E không biết nên cho bé uống sữa j nữa!
  1. Đọc tiếp trên Webtretho

    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #889
    mình cũng vậy, cố gắng mua sữa để tích lũy điểm, đến khi tích lũy đủ điểm rồi, đợi mãi chẳng thấy nhân viên nào liên lạc giao quà, gọi điện lên tổng đài thì ngày nào cũng nhận được câu "các điện thoại viên đều bận, quý khách vui lòng gọi lại sau hoặc để lại tin nhắn", khi mình để lại tin nhắn thì có thấy gọi lại đâu. Phát điên lên mới hãng sữa này quá. Chắc mình cho con đổi sữa thôi,