Em xin lỗi tất cả mọi người nhưng em mong mọi người dành chút thời gian đọc bài nay và giúp đỡ cô với.


Cô tên Đỗ Thị Điều


Nơi ở hiện nay : thôn Nguyễn Xá - xã Ninh nhất - TP. Ninh Bình - Ninh Bình


Từ khi lấy chồng tới nay cô chưa ngày nào được thảnh thơi vui vẻ.


Cô sinh đc 2 ng con trai nhưng không may cả 2 em đều bị BỎNG NƯỚC LY THƯỢNG BÌ bẩm sinh. Bệnh này là toàn thân 2 bé nổi những phỏng lên như bị phải bổng lưỡi đau không ăn được toàn thân chảy máu và mủ . Cơ thể không phát triển được gần 20 tuổi mà bé khoảng 5kg nhìn rất tội.Bé đầu đã mất khi mới 15 tuổi còn e bé bây giờ cũng vừa 15 sức khỏe rất yếu.


Quanh năm suốt tháng cô làm được nhiêu không đủ về lo cho con thuốc thang chạy chữa nhưng 2 bé không thể khỏi được.Giờ hoàn cảnh rất khó khăn chú phải vào miền nam kiếm tiền lo cho gia đình nhưng cũng không đỡ hơn nhiêu.


Hoàn cảnh khó khăn như vậy mà bây giờ cô lại bị thận.,nhiễm trùng máu giờ ói ra máu đi ngoài đi tiều cũng ra máu điều trị ở bệnh viện tỉnh không được phải chuyển lên bệnh viện Bạch Mai tình trạng đang rất nguy kịch phải thở oxy mỗi ngày đều phải truyền máu nằm viện điều trị rất tốn kém gia đình không có khả năng chi trả. Nhìn cảnh gia đình nhà cô thật sự rất thương sót bé cứ nằm 1 chỗ suốt ngày hỏi thăm mẹ ,bé nói mẹ bé mà chết bé tuyệt thực chết theo mẹ luôn ai vào cũng chảy nước mắt mà không biết làm sao . Anh em ở đây đều làm nông kinh tế không có dư giả gì nên không giúp đỡ được nhiều.Nên em mong các mạnh thường quân đưa tay giúp đỡ để gia đình cô vượt qua được bệnh tật.


Địa chỉ nhà dì ở : thôn Nguyễn Xá - xã Ninh Nhất - TPNB


Mọi sự giúp đỡ xin gửi về


Stk 2300101160794 Nguyễn Thị Lý


Ngân hàng MB chi nhánh Ninh Bình


Mọi người đến có thể liên hệ với em qua số đt 01679228805


Em xin chân thành cảm ơn.







webtretho



webtretho



webtretho