CHƯƠNG TRÌNH VẺ ĐẸP MỚI – CƠ HỘI THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI NHỜ PHẪU THUẬT THẨM MỸ MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DỊ TẬT KHUÔN MẶTNhư một hành trình thay đổi ngoạn mục về ngoại hình cho những người kém may mắn, mang trên mình những dị tật bẩm sinh (hở hàm ếch, sứt môi…), những khiếm khuyết trên gương mặt do tai nạn hay có một vẻ ngoài không xinh đẹp.


Chương trình Vẻ Đẹp Mới ra đời với mục tiêu “Mang đến cho bạn cuộc sống mới”, được sự tài trợ từ Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long, sẽ hỗ trợ 100% chi phí cho các ca thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình tại Thẩm mỹ viện.


Nếu bạn tự ti hay mặc cảm về vẻ ngoài của mình chỉ vì những dị tật, khiếm khuyết trên gương mặt của mình, hoặc bạn có người thân không may có ngoại hình không cân đối, hài hoà. Hãy đăng ký tham gia chương trình ve dep moi của chúng tôi ngay bây giờ. Để ngoại hình của bạn được đổi khác, để cuộc sống của bạn được hạnh phúc hơn.


Chưa bao giờ hành động SHARE của bạn lại ý nghĩa và mang tính nhân văn như vậy, hãy cùng chung tay với chúng tôi TRUYỀN THÔNG ĐIỆP này đến với mọi người trên khắp mọi miền đất nước.


Một hành động chia sẻ của bạn sẽ mở ra một cơ hội cho những người có hoàn cảnh bất hạnh được thay đổi cuộc đời họ, giúp họ tìm được ánh sáng phía cuối con đường.


----------------------------------------


Để biết thêm chi tiết về chương trình VẺ ĐẸP MỚI, xin vui lòng:


Truy cập trang web: http://www.vedepmoi.com


Gọi về số Hotline: 0903.725.525